❤️(Chapter 5)❤️

317 7 0
                                    

Duke point of View

"Ano bang pag uusapan natin?, nasasaktan ako Duke Bitawan moko!" Sabi ni Juliet Ayuko syang bitawan nang gigigil ako kay Juliet Kung Hindi lang sya naging babae sinapak at binugbog kona to eh.

"Bakit ka nakikipaghalikan Kay Joshh!!" Sigaw ko kay juliet

"Kaibigan ko lang sya DUKE bakit kaba naniniwala kay Lyna! Bestfriend mo si Josh kaya Bestfriend kona din sya At chaka GIRLFRIEND moko BESTFRIEND mo lang si lyna!, papipiliin kita AKO O SI LYNA!!" Pagkasabi palang ni Juliet na kung sinovang pipiliin ko Bigla akong Kinabahan sa mga Nangyayari na ngayun Imbis na sya dapat angKabahan bakit ako?

"Hindi yan ang pinag uusapan natin Mahal kita Juliet pero Mahal ko din sj Lyna As a Friend ikaw As a girlfriend So don't me Wala akong pipiliin kase pareho kayu!!" Galit kong sabi kay juliet..

"Kaya nga pinapapili kita e Kapag pinili mo si lyna
maghihiwalay tayo Pag ako pinili mo Lalayuan mo si Lyna at Hindi na kayo dapat magkaibigan pa!!" Sabi ni Juliet sakin.."At wala namang proweba si lyna na niloloko kita diba Malay mo Gusto nya lang tayong paghiwalayen Tapos maniniwala ka kaagad!!" Tama si juliet walang Proweba si lyna Para Sabihing Nakikipaghalikan sya OO alam ko Pareho Nilang Galit ang isat isa kaya pwedeng gawa gawa lang nya yun.

"OO NA IKAW ANG PIPILIIN KO AT HINDI SI LYNA" sabi ko sakanya Nang bigla akong Nalungkot oos mahal ko si lYnaPero mas mahal ko Juliet..

"Ako rin pala ang pipiliin mo eh Pero Naniniwala kaba sa Sinabe nya sayo (Sabay iyak) Hindi ko kayang gawin sayo yun Duke Mahal na mahal kita Alm mo yan " Sabi nyang Umiiyak nasktan naman ako ayukong umiiyak si juliet..

"Wag kanang umiyak Hindi ako naniniwala sakanya" Sabi ko kay Juliet na Tumahan naman..

Hinatid kona si Juliet sa bahay nila Saturday na Bukas At may natanggap akong Text galing Kay Lenalyn..

-Lyna-
"Oh Ano Break naba kayo ,hahahahaha" Text sakin ni lyna Ang Wierd Pero bakit ganto Ang Text nya sakin Tama si Juliet Niloloko lang ako ni Lyna!!
Napagod nako sa Lahat ng nangyari Diko na alam gagawin ko
itetext ko dapat si juliet pero bakitDalawa ang lyna dito At wala ang kay juliet Nalilito nakoo!!
Nakatulog nako tanghali narin kaya Nakatulog nako.

Natulog nako...

--A/N--

NEXT👇

❤🙆Kymmie lei❤🙆

Me And My BestFriend💑(Publish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon