Ang ganda ng gising ko..
"Seffi.. Gising"-Ako. Paggising ko kay seffi sa mukha pero bakit iba ang porma ng Mukha Teka...
Binaba ko kamay ko hanggang sa Dibdib.. And WHAT!! WALANG D*DE..
Hinarap kona sya.. At Bakit si Marco tong katabi ko!!!!!!!"MARCOOO!!!!!!"-sigaw ko
Ngising sya sa sigaw ko at tumingin sakin!! Tinignan ko sya ng masama at nag kibit balikat nalang sya!!
"Bakit ikaw ang katabi ko hindi si seffi"-Ako. Naiinis na talaga ako sa lalaking to..
"Sorry kasi parehas tayong lasing eh pero promisee.. Walang nangyaring.. ---"-Marco..
"Oo na Wag muna ituloy!!."-Ako. Halata naman na walang nangyari pero ng nakakainis akala ko si seffi katabi ko..
Pinuntahan si seffi sa kwarto nila pero wala sya Kaya bumaba nako nakita ko silang dalawa na nagkakape..
Kaya nag timpla narin ako ng kape.. Pampagising narin..
pagkatapos ko magkape nag shower ako at nagbihis na.. Gusto ko pangang mag mall dito tutal ilang araw nalang pupunta na kaming london pero bago ako pumunta dun.. Gusto ko munang makita si juliet.. And What i said.. I want to revege juliet
Inaya ko si Seffi na mag mall kami... nag taxi nalang kami..
---
Andito na nga kami sa Mall at naglilibot.. at dahil sa Kulit ng dalawang lalaki Na sumama edi sinama narin namin sila..
Habang naglalakad kami magkausap kami ni Seffi hanggang sa may Nakabunggo akong lalaki at ang masaklap pa natapakan nya ang paa ko!....
"Ouch!! Yung paa ko Shet?!"-Ako.
Sakit talaga!!"Miss sorry!! ok kalang"-boy.
Tumingala nako at nakita ko mukha nya!! WHAT..
no..
ayuko makita mukha nya..
Pero ok narin mas makakaganti ako..
"nakuu!! ikaw pa nagsosorry jan sa babaeng yan hindi na nga tumitingin sa dinadaanan!!-juliet..
"Hanggang ngayon pa pala hindi ka nagbago!! tingin mo parin sa sarili mo malinis ka!! nang agaw kalang... At dapat nga lang na mag sorry sya eh.. Natapakan nya ang paa ko!!-ako.
Nakakagigil hanggang ngayun ba hindi parin sya nagbabago.. Pati syempre mukha nya hindi rin nagbago PANGET PARIN..!
"Dinaman talaga ako Nagbago eh! Ako parin naman to! Your Enemy!!"Juliet.
"Halata naman eh Masyado kaparin Nagmamalinis! Tara na nga Seffi!"Aya ko sakanila.. Inirapan nyako Inirapan ko din sya What ever kung Isip Bata kami Kumilos..
"Clap clap clap!!" Palakpak ni Seffi.
Nyare sa babaeng to?..
"Sino yung Lalaki nayun chaka yung babaeng inaway ka!!" Marco.
"Ex kong niloko ako!!"Galit ko.
At yun na nga Kinuwento ko sakanya ang Lahat Lahat Halos Lahat All Lahat.. All off the above.
"Tarantad* Pala yun eh Lakas pang magpakita at Kausapin ka Ginago kalang palang nya!!"Marco.
"Yaan mona yun.. Remember Karma is Digital,Mabuti nga yun eh Kasi makaakabawi nako sakanila!!"Ako.
"Friendd Rememberr!! Resbak ako ahh!"Seffi.
Minsan talaga ang Kyuttt Kyutt ng Friend Best friend ko !!..
"Why not coco nut Diba hahahah!" Dagdag kopa.
Umuwi nakami Dahil sa pagod Gustong gusto kona matulog...
....
A/N
Hmm... Sana Nagugustuhan nyo? Meron pang may mas sasabog sa mga chapter Byee Next chapter na..
NEXT👇
❤🙆Kymmie Lei❤🙆
BINABASA MO ANG
Me And My BestFriend💑(Publish)
DiversosMahal ko ang bestfriend ko masakit pag nawala sya sa feeling ko masakit na makita mo syang may iba na na bestfriend or gf/bf