❤(Chapter 20)❤️

171 3 0
                                    

Ang sarap ng gising ko kasi may pagkain na nakahain na at ang nakita kong nagluto ay si.... MARCO.... mahal na mahal kong lalaki..

Pumunta nako sa lalaking mahal ko at hinalikan nyako saa nuo ayuko magpahalik sa bibig.. kitang kakagising lang baho pa hininga hahahah....
Tinikman ko muna ang luto nya..

"Hmmmmm... sobrang sarap naman.. Lalo tuloy akong naiinlove sayo eh"-Ako.

"Hahaha... nagustuhan moba??"-Marco.

"Sobra haha"-Ako.

"Sana laging ganto ulam ko.. Sarap talaga"-Ako.

"Talagang lagi ganyan uulamin mo dahil Ikaw ang babaeng papakasalan ko!"-Marco..

Kinilig talaga ako haha. Bakit ba ganya ka! lakas mo magpakilig..

"Infairness kinilig ako!"-Ako.

"I love--"-Marco.

"You"-Ako..  Haha inunahan kona sya..

Kumain nako chaka nag ayos.. chaka nga pala wala si Seffi sa tabi ko! Anu pa ngaba edi nasa boyfriend nya.. Anobang mga tanungan yan hah lyna!!

Lumabas nako at ayun ang sweet nanaman nya.. Mukha atang inuubos na sila ng langgam sa sweet nila eh..
Siguro naman pwede magpaistorbo ng dalawang to hahah..

"Sweet nyo naman!"-Ako.
Parehos silang napatingin sakin.

"Bakit naiinggit kaba?? asan na jowa mo!!"-Thomas..

"Letche!!.. aga aga wag moko binibwiset ah!"-Ako.. Nakakainis kasi naman iniinggit pako kita nang busyy eh..

iniwan kona silang dalawa.. Naiinis talaga ako dito sa thomas nato ewan koba bat nainlove payang kaibigan ko jan sa Thomas nayan!!

"Ohh! Bakit ang simangot mo?"-Marco

"Yung kaibigan mo lakas mang asar kesyo naiinggit daw ako sakanila ni seffi kasi sila masweet tayo hindi!! "-ako.

Nakakainis ng bonggang bongga tong thomas nato!

Habang naiinis pa ang mukha ko Dahil dun sa thomas nayun.. Bigla naman akong Hinalikan ni marco... ang lambot ng labi nya. Ilang minuto lang kumawala ako..

"Bakit moko hinalikan?"-Ako.

"Para dikana mainis.. Anu sweet naba tayo??"-Marco.

"Sweet pa sa Sweet hahahaha,Nagnanakakw ka ng halik ah!"-Ako.

"Iloveyouu!"-Marco.

"Iloveyoutoo"-ako.

ang sweet naman namin ng bonggang bongga sobrang salamat ko talaga dahil nakilala ko sya.. Parang ata hindi ko kakayanin kapag nawala sya sa buhay ko!

Nakakapagod din pala mag sweet hahaha.. Pumunta akong Kwarto at nagcellphone.. Nag iiscroll ako sa fb ko.. Nangmag nabasa ako.

Juliet and Duke are in relationship

Wow ah!! Hanggang dito abot kalandian ni juliet.. pasalamat sya isang buwan pako aalis papuntang London meron pakong pagkakataong gumanti sakanilang dalwa Hindi ko sila sasaktan pero puso nila sasaktan ko!! Inumpisahan nila tatapusin ko!!.. Lakas ng loob ipaladakan na sila na Mga walang puso naman!! Hindi nila iniisip kung ano nararamdaman ko dahil sa ginawa nila sakin!!.. Ilang araw nalang uuwi na kami..

I REVEGE YOU JULIET LYE!!

--A/N--
Thank you po sa walang sawang pag babasa nitong Me and my bestfriend..
Sirry kung magulo ang kwento si lyna at lenalyn po ay iisa Pina ikli kolang SALAMAT!!

NEXT👇

❤️🙆Kymmie Lei❤️🙆

Me And My BestFriend💑(Publish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon