nagbihis nako para sa pagpasok lunes na ngayon kaya may pasok na kami..
Nagpaalam nako kay mama chaka sabay kiss.
Lagi nalng akong nagtataxi pero yung metro naman mura lang kasi malapit lang naman sa village namin
nangmakarating nako sa school nakita ko si juliet ang sama ng ngiti nya sakin anu kaya nangyari dun.. pero diko pa nakikita si duke sana nandun nasya sa room..
pumunta nako sa room. Nagkatinginan kami ni Duke Nginitian ko sya pero Ganun din tingin nya sakin Katulad kay Juliet Anoba nagawa ko?"Duke" Sabi ko sakanya nasa harapan na nya ko pero wala syang sinabe Nakatingin parin sya ng Masama..
Nangyari dito?"Mag jowa nga talaga kayo ni juliet Parehas kayo ang sama ng tingin Balaka na nga jan" Sabay taray ko sakanya..
"BAKIT GUSTO MO KAMI PAGHIWALAYIN NI JULIETT!!! HAH LYNA!!" sigaw nyang sabi saakin kaya hinila nya ako palabas ng room..
"bitawan moko nasasaktan ako duke" Sabay Bitaw nya sakin..
"Ano!! Umamin ka Gawa gawa mo lang na Nakipaghalikan si juliet sa lalaki kasi gusto mo kaming paghiwalayin"Sabi nya sakin na agad naman akong naguluhan..
"Bakit ko naman gaggawin sayo Yun Duke Bestfriend moko kaya Bakit ko gagawin yun!! FIRST OF ALL hindi ako TANGA" Diniin at sinigaw ko sakanya ang Salitang mga yun.
"Pero simula ngayon Hindi monako Bestfriend pinapili ako ni Juliet na ikaw ba o si juliet pinili ko si Juliet Dahil Hindi nakita Kaibigan Traydor ka Lyna!" Sabi nya sakin na agad naman pumatak ang luha ko.
"Etong tatandaan mo Duke Mas matagal mokong nakasama at nakilala Pero yang si juliet 4 months mo palang nakikilala Mas Sakanya ka naniniwala Siguro tama ka!! Hindi nakita kaibigan kasi Hindi na ikaw yung Duke na nakilala ko simula pagkabata Eh HINDI NA !" Sabay alis ko sa harapan nya Pumasok nako ng Room na umiiyak Tinitignan man ako ng mga kaklase ko dikona sila Inintindi Mawawala din tong sakit nato! Siguro naimpluwensyahan na sya ni Juliet ako na ngatong Tumulong Ako pa Nasaktan!..
Natapos narin at nagbreaktime na Mag isa lang ako at malungkot na kumakain habang kumakain naman ako May biglang nagsalita sa harap kong babae na Exiting ang boses. Hinarap ko sya chaka... SYA BA TALAGA TO ANG KAIBIGANG KONG SI SEFFI S-SYA YUNG KAKLASE KO..
"FRIENDDDD!!! Lyna so-sorry kung hindi kita napansin nung first day of school kasi akala ko hindi ikaw yun chaka nakatutok nalang ako sa school pero ngayun nakita na kita ng masinsinan kaya tuwang tuwa ako loveee youuu friend (sabay yakap).." Sobrang saya nyang sabi..
"A-ako din Lovee you too friend,Oo nga pala diba nasa London ka?"
"Syempre Umuwi nako dito Para magkasama tayo sa eskwela may Bff Miss you!" Sabi nya sakin kaya Nawala na ung sakit na nararamdaman ko kay.. NEVERMIND ∪ˍ∪
"teka teka? Nasan nga pala si Bestfriend Duke?" Sabinnya sakin kaya biglang sumakit ang Puso ko dati naman kaming tatlong magkakabigam ang magkasama eh Dati Yun Pero yung Dati nayun hindi na mababalik pa‾︿‾.
"S-Si Duke Hindi kona sya Bestfriend Hindi nya narin ako bestfriend"Tumulo agad luha ko pagkasabi ko sakanya nun.ˇ▂ˇ
"Ba-bakit?" Di sya makapaniwala sa Sinabe ko sakanya"
"Pero bakit? sa Tagal nating tatlong magkakaibigan tas malalaman ko di muna sya kaibigan?" Litong malungkot nyang sabi sakin.."Kasi ganto yun (Sabay tulo ng luha ko) Nakita ko yung girlfriend ni Duke na may kahalikan,Nung sinabe ko sakanya yun Pinaniwalaan nya pa yung malanding girlfriend nya (Umiyak)" umiiyak kong Sinabe kay Seffi.
"Walang yang Duke yun!At malanding Girlfriend nya Sino girlfriend nya dito ah Turo mo sakin!! Sino girlfriend ni duke" Pagkasabi nya nun Biglang May nagsalita..
"AKO BAKIT? ako nga pala si juliet Gf ni Duke" Nakataas ang kilay ni Juliet akala nya ata hindi Naiinis si seffi sa nagtataas ng kilay harap harapan pa nya!
"Tinanong koba Name mo teh girl? Your stupid Name!" Kabog na sabi ni Seffi..
"What?! My name is not stupidd!!, What your name Ugly facess!" Sagot ni Juliet.
"Shes name is Seffi Lyne My bestfriendd!" Singit kona nakataas ang kilay.
"kabog ka sa Name ko No! Bestfriend kona nag Intruduce sayo"
"Wala akong pake!" Sabay taray na sabi ni Juliet.
"Oh common! Halata naman na wala kang pake eh Because you not a Human you look like Animal!" sabay taray din Ng bestfriend ko.
"Makaalis na nga !" sabi ni Juliet.
"Good Go Away Bitchh!!" sabi ng bestfriend ko.Magbestfriend talaga kami hahah parehas kaming galit sa malandi!!..
"Galing ng bestfriend ko magkaibigan nga talaga tayo (Apir)".
"Off coursee bestfriend" Sabi nya. Jusqq buti nalang talaga may kakampi nako para sabihin kay duke ang totoo.. Ayy Di nya na pala ako Kaibigan(︺︹︺) Dahil kasi sa babaeng yun eh kaya tuloy Hindi na kami magkaibigan ︶︿︶ ..
Simula ngayon Duke kakalimutan na kita v_v
--A/N--
Thank youuu thankk youu sa pagbasa (* ̄︶ ̄*)NEXT👇
👧❤Kymmie Lei❤👧
BINABASA MO ANG
Me And My BestFriend💑(Publish)
RandomMahal ko ang bestfriend ko masakit pag nawala sya sa feeling ko masakit na makita mo syang may iba na na bestfriend or gf/bf