"Kasii ano duke..?? Mahal mo si juliet..."-Ako.. Dikona kaya.. siguro kaya hindi nyako gusto kasi naman Mahal nya pa si Juliet..
"No,Mali ka nang iniisip... Kaya hindi kita gustoo kasi..Mahal na kita.."-Duke.
Parang yung nga sakit nararamdaman ko nawala nalang bigla nang marinig ko yun..
"Totooba to.... Paki kurot nga ng Pisngi ko.."-Ako.
Kinurot naman ni Duke pisngi ko sakit nun.."Aray!" Ako..
Arte ko kasi eh Kaya tuloy nakurot pisngi ko hahah..^ω^"Mahal nadin kita duke.!" -Ako..
"I love youu MOSH.."-Duke..
Nagtaka ako bigla anong Mosh siguro CS namin pero anong meaning ng MOSH?.
"nagtataka ka no kung ano yung Mosh... My Only Sweat Heart.."-Duke
Napangiti ako sa Sinabe ni Duke.. EFFort ng Mosh..hihihi^_^
"Love you too MOSH."-Ako.
Hinag nyako ng sobrang Higpit... Sarap sa Pakiramdam ng Yinayakap ng Mahal mo...
"Girlfriend na kita..,At Magiging Future Wife. kopa.."-Duke.
Kenekelegg Talagee akeshh...Luh parang baliw hahaha... (^^)
"Boyfriend na kita.. At Magiging Future husband ko dinn"-Ako.. Ginaya ko sya haha.. Gaya gaya lang akesh eh..
Eto ata ang araw na pinakamasya ako eh Kasi ang Bestfriend ko Boyfriend kona... Hmmm First Boyfriend ko si duke.. hihihi.. Simula kasi bata kami ewan ko bakit ako naiirita magka boyfriend Pero ang Sarap pala sa Feeling no haha.. Pero pano kung sinabe ni Juliet..
--A/N--
Owmo.. Fir the first timw ni Lyna magka Bf.. Pati kaya si Author wala pang Bf.. hehe. Its ok..NEXT👇
❤️🙆Kymmie lei❤️🙆
BINABASA MO ANG
Me And My BestFriend💑(Publish)
DiversosMahal ko ang bestfriend ko masakit pag nawala sya sa feeling ko masakit na makita mo syang may iba na na bestfriend or gf/bf