1 Year Ago..
Wow as in Wow 1 Year na kami ni Duke.. Pero at hindi kona sinabe kay duke yung gagawin ni juliet pero wala namang nanggugulo samin.. Pero ang saklap pa Si Seffi broken kasi naghiwalay sila.. Nahuli kasi ni seffi si Yuan na may kasamang babae.. Kaya eto ako nagaalala baka kasi gawin din ni duke yun.. Alam ko mahal na mahal ako ni duke pero minsan talaga Hindi maiiwasan ang paghiwalay..
Naka higa ako At nagcecellphone Si Duke kasi ayaw sagutin mga tawag ko Eh dikonaman alam kung san ko hahanapin yun eh.. Sheteyy naman sya..Bumaba ako para Mamasyal muna At sa Mabuting palad.. Nakita ko si duke nag cocoffe gusto ko syang Kausapin kung bakit ayaw nya sagutin tawag ko.."Pwede kaba makausap?"-Ako.
Nagulat si duke nang makita nyako..." A-Anong ginagawa mo dito?"-Duke.
"Diba dapat ako nagtatanong nyan..!! Hindi mo sinasagot tawag ko Tas nang makita kita dito Chill chill lang..??"-Ako.
" S-Sorry"-Duke.
Uupo na sana ako pero...
"Umalis kajan!"-Duke. Nagulat ako sa sinabe ni Duke?? Wala naman syang kasama dito ah pero bakit nyako paaalisin??
"Bakit?"-Ako.
"Yung Girlfriend ko nakaupo jan!!"Duke..
Girlfriend?? Ako yung Girlfriend nya Anu ba nangyare.. Panaginip bato??!! Ewan naguguluhan nako..
"AKO YUNG GIRLFRIEND MO DUKE!!! NABABALIW KANABA?"-AKO..sinigaw ko sakanya yun kahit na pinagtitinginan na kami..
"Si juliet ang girlfriend ko!"-Duke.
Sasabog na ata ako dito dahil sa narinig ko Yung ex nya.. Eto nanga kinatatakutan ko Inagaw na sakin ni juliet si duke..!
"EX... MO SYAA E GIRLFRIEND.. AKO GIRLFRIEND MO DUKE.!!"-ako.
"Hello babe,(Tumingin sakin ng nakataray),Oh bat nandito ka ako yung girlfriend ni duke.. BREAK NA KAYO!!"-Juliet.
Wala naman sinabe sakin si duke..:'(
"Duke anong ibig sabihin nito??!!"-Ako.
"Hindi mona narinig sinabe ni Juliet BREAK NA TAYO!!"-Duke.
Hindi nga ako nagkamali.. Sa Narinig ko Eto na ang araw na Pinakamasakit na naramdaman ko.. Sana panaginip nalang to.. Para hindi nako masaktan pa..
"Tandaan motong araw nato Duke... Dahil wala kanang Gf at Bestfriend Sa oras na iwan ka nya wag kang babalik sakin!! Kasi kakalimutan kong may Ex akong Malansa pa sa ISDA..!!"-
ako.Diko na kinaya si Duke.. Parang konting Segundo sasabog nako.. Parang hindi to yung bestfriend na Nakilala ko Mahal na mahal ko sya pero bakit nyako Ginanito
Umalis nako Iniwan kona sila.. Sobrang sakit ng nararamdaman ko ngayaon..
Tinawagan ko si Seffi sinabe ko Magkitaa kami.. Magkaibigan nga talaga kami Parehas kaming NILOKO!!"Friend Ano nangyari??"-Seffi.
"Huhuhu.... Niloko ako ni Duke..!"Ako.
"Langyang Lalaki. Naku nang gigigil na talaga ako sa lalaking yun La kwenta ewan koba bakit naging kaibigan panatin yun eh.. Lahat talaga nang lalaki manloloko!!!!
"Friend pinaglaruan nya lang Feelings ko.. SHE HURT MY FEELINGS.."-ako.
"Eto naman Nasaktan lang nag english na.. ahahha"-Seffi.
Napatawa ako sa sinabe ni seffi buti pa talaga sya hindi ako iniiwan samantalang si duke kung saktan puso ko.. NOW I WANT TO REVEGE JULIET....
Hindi ko man Aagawin sakanya si duke pero Lahat ng sakit na nararamdaman ko ngayon.. Ipaparamdam ko sakanya... Basta maka move on nako sa lalaking walang kwenta.
.NOW I DECIDE TO REVEGE YOU JULIET GIE.
--A/N--
Goshh lagot ka ngayon juliet.... Sinaktan mo si lyna..NEXT👇
🙆❤kymmie lei❤️🙆
BINABASA MO ANG
Me And My BestFriend💑(Publish)
DiversosMahal ko ang bestfriend ko masakit pag nawala sya sa feeling ko masakit na makita mo syang may iba na na bestfriend or gf/bf