Duke point of view.
May pasok ngayon at ang nakakainis pa dito kaklase ko si lyna ayuko syang makita ang kaibigan kong traydorr!
Kada makikita ko mukha nya nababadtrip ako sya na ang bestfrie-.
Ang babaeng nakilala kona pinaka kiniinisan ko.!<(-︿-)> Kung pwede lang lumipat nalang ako sa Room ng Gf kong si Juliet eh. Mas magiging masaya pako.."Duke Kiss moko" Sabi ni juliet..
"Muah(Kiss)"
"I love you duke".
"Ilove you too Juliet"
"ginawa monaba yung sinabe ko kasi mamaya ako nga pinili mo pero bestfriend moparin sya ┐(´д`)┌"
"Anu kaba Kaya nga ikaw ang pinili ko eh kasi mahal na mahal kitaa At chaka ilang linggo na nakalipas iniisip mo parin yun,Wala na akong kaibigan na traydor".
"Sgee".
uwian narin naman chaka ang saya ko kasi isang linggo nalang bakasyon nanamin diko na makikita si lyna Pero si Seffi ang isa kong bestfriend Sana hindi pa sila nagkikita para masabi ko sakanya na Tinaydor ako ni lyna.
"Duke una nako ah byee" Dali daling umalis si Juliet Teka?? Bakit nagmamadali to?.
Saktong pagkaalis nya nang mabilis nahulog phone nya Wala naman itong password pag kabukas ko may nagtext sakanya ang bestfriend kong si Josh.
P-Pero bakit?(︺︹︺) Pano nya nagawa to sakin?.
May relasyon sila ni Josh nang bestfriend ko?!!! Tumignin ako sA image nya At WTF!!!!!..
May picture silang magkahalikan!!!..Tama si lyna Niloloko nya ko Put*ng ina naman ohh Ilang buwan nakomg tangaa At nagmamahal ng babaeng dalawa kaming Niloloko!!!!.. Sinundan ko si Juliet Sumakay syang Taxi at bumaba sya sa isang Coffe shop At ang Nakita ko dun naaaa...!! Hinihintay sya ni joshhh!!
Nilapitan ko sila na nakaakbay si Josh kay juliet na tong si juliet naman Hinahalikan nya si josh sa labi ng Paulit ulit Diba sila nahihiya sa ka tarandatuhang ginagawa nila Ang daming tao ditooo Put*ng inaa!!!
Nilapitan ko sila dahil diko na kaya tong sakittt nato na may halong sakit na nararamdaman at Galitt!!.
"Sweet nyo ah!!" Nagulat silang dalawa na nakita ako.
"D-Duke,Let me explain" sbi ni juliet na .
"Oh tapos pakikinggan kita tas Bibilugin mo nanaman utak ko!! Tas sasabihin mo Na hindi mo papatulan yang si josh kasi bestfriend ko!!!! Hah Juliettt(Sabay tulak)"..
"hoyy Pree Sumusobra kana ah Makatulak ka kay juliet bakla kaba?"kuda ni Gago
"G*Go kaba??!!(Sabay suntok),"-Ako
"Tama na duke mahiya ka naman"-Juliet
"(Ngisi) Kaya mo palang sabihin yan eh Kung maghalikan nga kayo kala mo Walang tao dito eh,Iniwan ko ang pinaka matalik kong kaibigan para sayoo Juliet tas Lolokohin moko!!" galit kong sabi.
"Breakk na tayo!!"-Ako
"Duke tekaaa plsss"-Juliet.
Diko na sya pinansin ang sakit netoo pero mas masakit kasi iniwan ko ang pinaka matalik kong kaibigan Sakitt..︶︿︶
--A/N--
☜☆☞NEXT👇
👧❤kymmie lei👧❤
BINABASA MO ANG
Me And My BestFriend💑(Publish)
RastgeleMahal ko ang bestfriend ko masakit pag nawala sya sa feeling ko masakit na makita mo syang may iba na na bestfriend or gf/bf