❤️(Chapter 14)❤️

288 4 0
                                    

habang naglalakad kami may nagsaalita nalang Bigla.. Si seffi lang pala Hindi naman sya nagulat pero.. Ang gara ng tingin nya.Tingin pang asar Akala siguro nitong Si Seffi Boyfriend ko si duke.. Suguro hindi nya nakilala si Duke ibang iba nama kasi Mukha nya eh Parang hindi sya yung Duke na Bestfriend ko.

"Friend ah!,May Boyfiee kana pala,Ayiee"-Seffi. Nabaliw na ata tong babaeng to eh hahhahaha Dipa nya kasi alam eh.
Dinako magpapaligoy ligoy pa..

"Ahh! Friend Hindi ko sya Boyfriend sya Si DUKE"-ako. Halos ata Si seffi na ang babaeng pinaka nagulat sa Sinabe ko..

"P-Pano nangyari yun Matagal nang patay si Duke."-Seffi. Hindi parin makapaniwala si seffi Sa Sinabe ko siguro kailangan na ni duke magpaliwanag.

"Duke kailangan monang magpaliwanag Kahit naman i ako Hindi kopa alam ang dahilan bakit kka nagparetoke."-Ako. Hindi ko talaga alam kung bakit?.

"Kasi simula nung Sinabe ko sayo lyna, Na Hindi na kita kaibigan Akala ko magiging masaya nako nun Akala ko HINDI NAKO LOLOKOHIN NI JULIET!.Pero isa pala akong tanga Mas pinili ko ang babaeng walang kwenta kesa sa kaibigan ko kaya inakala ko Nun Hindi monako mapapatawad... Kaya nagparetoke ako chaka pinasabe ko kay mommy na sabihin Sainyo na patay nako para kapag nagkita tayo hindi kana magagalit sakin kasi Hindi ako sjs duke Nagiba parin ako ng Name ko para mas iba na talaga Lahat yun ginawa ko para sayo Lyna kasi gusto nakita makausap At makasama pero,Mas maganda na talaga kasi Ala nyo na hindi nako mahihirapan pa.. Tama nga ang Kasabihan. Walang sekretong hindi na bubunyag.. At walang bahong hindi Umaalingasaw..Patawarin nyoko Seffi at Lyna.."-Mike.
Diko alam ang mararamdaman ko kasi ngayon alam kona ang lahat Sana di nya nalang ginawa to madali lang naman ako Magpatawad Eh

"oo pinapatawad ka na namin duke,Kasi bakit mo payun ginawa eh Kilala mo naman kami Diba.. Tskk!"pagka inis ni seffi.. Tama naman kasi si seffi eh bakit nya pa ginawa yun

"Sorry na seffi,Lyna"-mike.

" Sige na nga kakainis kalang kasi eh pero alam mo miss na miss na kita (Sabay hug)"-ako.

"kayo lang sama nyoko.. BFF HUG"-seffi.

Sobrang miss kona talaga Si duke at syempre si seffi rin Kasi diba nasa London kami May naisip ako para sumaya kami ulit.

"Mga friend naiisip nyo ba naiisip ko??"-Ako.

"Oo"-Duke.

"Sge nga sabay sabay tayo ng sasabihin.. 1..2..3.."-Ako.

"Star city"-Duke.

"Star city"-Seffi.

"Star city"Napangiti ako kasi akala ko nakalimutan nanila Bondingan namin eh..

"Yess!! tara punta na tayo ^_^"-Duke.

" Tara na mga friend taxi nalang tayo."-Seffi.

Sabi nga ni seffi taxi nalang kami..ako na nagbayad sa taxi pero syempre KKB (Kanya kanyang bayad) kami sa Rides all you can..

"Okssskieee Dooksss skiee,KKB ah (^^)"-Ako.

Gaya nga ng sinabe ko KKB pero si duke na pinapila namin.. Tutal kapag nagbobonding kami At pupunta kami dito si seffi pumipili o ako.
Ganun pasin ang star city walang pinagbago,Dami parin tao Di lumalaos..
Mga ilang minuto lang nandito na si duke..               
Pumasok na kami sa Entrance May nilagay silang pula sa kamay namin ticket ata yun eh para makapasok.

Walang bago kasi sasakay kaming Roller couster Kaso dalawa dalaw lang kada upuan aba Tapang atao ata si duke sya lang umupo sa upuan ng mag isa kada may tatabi sakanya ayaw nya..MONGGOLOID talaga to si duke hahah.

"Wooaahhhh Yaahhhh Wahh" Sigaw namin tatlo. hhahaha.. Mag bff talaga kaming tatlo hehe...

Wahh!! Natapos narin haha dami pa kaming sinakyan bumper car haha..
Para kaming bata pero atlis masaya kami diba..
At nakakatakot pa Sumakay kaming GABI NG LAGIM.. Wah halos himatayin nako dito sa sobrang takot ko haha..Proud ako sa mga Kinakaya dito hha.
Gabi na pala nakakapagod na Si duke umuwi na sa Kanila Chaka si seffi sa kanila rin.. Sama nila di nila ako hinated Huhu habang naghihintay ako May babaeng Bigla bigla nalang nagsasalita Jusqq...Ano nanaman problema neto!!!..

--A/N--
What??!! Choss Pisssyowww!! Sino kaya yun mga readees .

NEXT👇

❤️🙆Kymmie lei🙆❤️

Me And My BestFriend💑(Publish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon