❤(Chapter 25)❤

398 6 1
                                    

Kapal nang mukha nyang pumunta pa sa Condo ko Buti nalang talaga wala si Marco..

Diko na alam ang gagawin ko kapag nawala pa si Marco sa buhay ko! Lahat ng bagay Si Marco ang pinahalagahan ko!.

Naka upo ako sa Sofa Habang nanonood ng Spongebob! Pampalipas oras narin!.

Tinatawagan ako ni seffi pero diko Sinasagot Busy kay Spongebob ako eh! ..

Tinignan kona ng tuluyan ang phone ko Merong 20 Missed call At 10 Message.

Sa Pang 21 na Call sinagot kona..

On the Phone!.

"Lyna!!!.. M-May nangyaring masama kay Duke!! Oh my godd!!!" Pag iirita ni Seffi..

Diko alam baka Nag loloko nanaman tong si duke gaya ng dati Diba?! .

Diko pinansin yung sinabe nya! Pinatayan kona sya ng Phone.. Ayuko na maniwala pa kay Duke Sinungaling naman sya eh !..

Ewan ko kung Paniniwalaan kopaba!! Oh HINDI NA!! siguro Hindi na Sanay naman akong niloloko ehh!

Sana naiisip nya yung ginawa nya sakin.. Bago sya Pumunta at mang gulo pa !

Dahil sa kakaisip Mas ginusto konalang mag cellphone ..

Teke teka!! Bakit Owmo! As in di sya nawawalan ng Load? 125 Missed call Goshh? Hindi nato maganda Dahil sa kakaisip ko Hindi komanlang narinig na nag riring.. Hindi nato maganda? Bakit ganto na? Hindi nato tama! Kasi iba na?! Sa 126 na missed call Sinagot kona! Kawawa naman Kaibigan ko Si seffi..

On The Phone..

"Hoyyy!!!!" Aghhh!! Sakit sa tenga Galit na gakit na si Seffi pero parang Nangingiyak ngiyak na talaga!!..

"urghh!! Ano ba kasi yun?? Hindi na ok yung missed call mo!"Sabi ko..

"Mag kita tayo sa Tambayan natin sa Dagat na Maaliwalas Sana ..... Kahit na ganun Ang nangyare Wag kang iiyak ah!! " Alah? Ibang iba a nga to? Bakit ganto na tono ni Seffi? May nangyare bang masama?!..

Ay takte wait!! S-si Duke ang binanggit nya kanina? N-Na!........ Patay na?!.

--A|N--

Sorry kung ngayaon lang ako naka pag updated Kasi marami lang inasikaso sa Clearance.. Goshh Ang next chapter?!..

Me And My BestFriend💑(Publish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon