❤️(Chapter 19)❤

192 4 0
                                    

"Bakit moko nagustuhan??"-Ako..

This time diko kayang Magpatawa kasi Seryoso.. ako..

"Meron kang gusto ko sa babae...sorry kung ang aga ko... Sabihin sayo to agad.... ang hirap kasi Umasa kapag naunahan ako ng Iba.."-Marco..

Sabi kasi ng Isip ko.. Mahalin konarin sya... Sabi naman ng Puso ko... BAKA MASAKTAN ULIT SYA....
Pero iba na tong nararamdaman ko eh... Sobrang Magkaiba ng simula ng makilala ko si Duke.. Pero mas ibang iba too Sasabog na ata ako dito eh..

"Gusto mo rin ba ako.. LYNA??"-Marco..

"Oo"-Ako.. Diko alam bakit biglang Sinabe ng bibig ko ang salitang Oo Siguro eto ang Totoo..

"Pwede Naba kita maging Girlfriend??"-Marco..

Whayyttt.... Girlffriend siguro Its time.. Bente Dos.. nako pero Hindi pako nagkakaboyfriend kundi si Duke lang...

"Girlfriend monako"-Ako.

Kita ko sa mukha nya ang pagkasaya Ngayon palang kami Naging magkakilala pero Mukhang Tinadhana talaga kami sa isat isa...

"Yoahhhh.... Girlfriend nakita!!"-Sigaw ni Marco...

Nagulat nalang ako ng Biglang bumukas yung pinto.... Goshhh.

"ANO???? Mag jowa na kayo???"-Seffi.

Napalakas ata yung sinabe ni Marco..
Goshh ka Marcoo.. Sabihin kona nga Tutal Bestfriend ko naman sya eh..

"Oo friend eh..." -Ako..

"Sge.. nakakaiggit."-Seffi..

Siguro may pinaparinggan eh hahahaa...

"Gusto rin naman kita eh... Kaso diko maamin.. Pero ako Gusto mo din ba ako... Pwede din ba kita maging Gf.."-Thomass...

Ohhh woww.. Yesssyyy kana... Friendd..

"Sge na nga Di nako pakipot.... hihhii"-Seffi..

Hanggkyuuttt ni Seffi..

"Pwede ba kami Sumama sa London.. Tutulungan namin kayo don.."-Marco..

"Why not.. Coco nut"-Seffi.

Hahaha... Oo nga naman bakit hindi Tutal boyfriend Namin sila eh..

"Sya nga pala Maayos naba pakiramdam mo??"-Seffi..

"Hindi pa nga eh... Pwede tulog munako?? Enjoy na kayo.."Sabi ko sakanila..

Naabala kopa tuloy sila.. Shettteng Ulo kasi eh... Makatulog nga

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Nagising ako dahil sa Gutom...

Pagkalabas ko Hangggsweet ni Seffi at thomas Nakaupo si seffi chaka si Thomas.. nakasandal si  seffi sa dibdib ni thomas habang nakaupo... Agad naman hinanap ng Mata ko si Marco... Andun sya Nagcecellphone Bakit kaya ayaw magswimming...

Nilapitan ko at kinausap..

"Busy??"-Ako.

"Ay.. Gising kana pala Lyna.. Ok kanaba??"-Marco.

"Ok nako... Gusto mo magswimming narin tayo.. Ang sweet nila oh kakainggit..."-Ako.

"Sge.. Palit na tayo.."-Marco..

Kinuha kona yung Swimsuit ko para magpalet... Nasa Cr nako nanglumabas nako Nakapagpalit narin si Marco..

"Tara na.."-Marco..

Hawak hawak ni marco kamay ko sa ngayon... Holding hands natooo....

"Friend!!"-Sigaw ko..

"Uy Friend ayos kanaba ???"-Seffi..

"Oo magswiswimming na nga rin kami eh... Hahhaha Naiingit kami sa kasweetan nyo.. Hindi ba kayo nilalamig??"-ako..

"Kaya nga tumayo nako cchaka nakita kita eh Nilalaamig nako... Sge.. Enjoy na kayo.. Tara samahan monako Thomas.."-Seffi

Binuhat ako bigla ni Marco.. Nutooo Bagong kasal???? Kung buhutan ako haha.. pero sweet..

Binaba na nya ko dito sa white sand chaka agad na kaming nag swimming...

lumangoy na ako. pero Pag ka angat ko nang katawan ko at ulo wala si marco..

"Bulaga!!"-marco..

Shet nandito lang pala sya sa likod ko... basa narin sya siguro nag swimming narin hahha...

Ang saya namin ni marco... Talsikan ng tubig.. ilang minuto narin ang lumipas..... umahon na kami.. sobrang saya ko sakanaya... tumuloy na kami sa room namin.. Si seffi tulog at..

WHAT THE FUCK!! MAGKA TABI SILA NI THOMAS... PAREHAS TULOG...

Dahil sa gulat ko nagising ko ata si Thomas at tinaasan ng kilay.. hindi dito ang room nya dun sya kay marco..

"AY... sorry kasi tong si seffi eh natatakot daw dito. kaya ayaw paiwan."-thomas.

KAYA PALA!! Sus palusot pa to! hahaha..

"Osige na pumunta kana dun sa room nyo matutulog nako.. shett sobrang pagod kona talaga!!!"-ako.

"Sge good night sainyo!"-thomas.

Pagod na talaga ako...  makatulog na nga..

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

--A/N--
Thanks you sa pagbabasa.. kahit na alam kong walang nagbabasa neto
•﹏•

NEXT👇

❤🙆Kymmie lei❤️🙆

Me And My BestFriend💑(Publish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon