tiểu thư cưới vợ

391 8 0
                                    

Tác giả: Cửu Viên

Thể loại: Cổ trang, giang hồ, xuyên không, huynh đệ văn, nhất thụ tam công.

Tình trạng: Hoàn

Biên tập: Zhou Zhou

Tiết Tử

Ngọn đèn tròn trên đỉnh đầu vừa lạnh lùng vừa chói mắt, tiếng người chửi mắng, cười nhạo ầm ĩ tứ phía, cảm giác có một chất lỏng sền sệt chảy từ trán mình xuống, trước mắt là một mảnh đỏ rực, Kiều Phi Vũ ngã xuống đài, thở hồng học như một con chó.

Trọng tài chạy tới cản lại đối thủ đang toát ra hơi thở dã thú, ông vừa thổi còi, vừa giơ tay người đang quỵ dưới mặt đất lên, "Một, hai, ba..."

Kiều Phi Vũ giãy giụa muốn bò dậy, anh cố nâng cái mông lên, cơn đau từ chỗ xấu hổ truyền tới đã khiến anh chợt nhớ lại nỗi nhục tối qua, trong nhất thời, lửa giận lại bốc lên ngùn ngụt.

Hai tay chống lên, muốn mượn sức từ những cơ bắp rắn chắc gượng dậy, nhưng, cơ thể anh đã tới cực hạn rồi.

Đối diện với đối thủ thấp hơn anh nửa cái đầu, Kiều Phi Vũ rất tự tin vào sức lực của mình, chính vì trước đó khinh địch, đã tạo thành kết quả hiện giờ.

Nếu nhắc tới giới boxing ngầm, không ai không biết Kiều Phi Vũ, anh mười tám tuổi xuất đạo, đến giờ cũng đã năm năm. Đối mặt với nhiều đối thủ lợi hại trong giới, anh liên tục quá quan trảm tướng, quyết không lùi bước, đoạt được danh hiệu "vua boxing ngầm", nhưng hôm nay, anh đã tính sai.

Kí vào hợp đồng sinh tử giống như những lần trước đây, nhưng trước lúc thi đấu anh mới được cho hay bên đối phương đã đổi người. Đối mặt với anh là một khuôn mặt ngăm đen, cơ thể cũng không phải cường tráng lắm, anh đã khinh địch, hoặc bởi vì khi đó anh quá nôn nóng nên mới tạo nên thất bại như lúc này.

Những quả đấm cứng như sắt thép không ngừng công kích vào những nơi yếu ớt nhất của anh, khiến anh không thể phòng bị. Từ đầu tới cuối, anh không đánh được một quyền nào, anh bị đối thủ đánh liên tục cho tới phút cuối cùng.

Giờ phút này, dù miễn cưỡng gượng dậy nổi, nhưng cơ thể anh nóng rực, Kiều Phi Vũ cảm thấy đầu choáng váng, anh cũng chẳng biết đó có phải là di chứng điên cuồng đêm qua, hay do nắm đấm của gã nọ. Nhưng, ý thức của anh ngày càng mơ hồ, cơ thể cũng ngày càng nhẹ đi, trong mơ màng, anh chỉ cảm thấy mặt mình lại trúng một quyền thật nặng, bấy giờ, trước mặt tối sầm lại...



"Xin lỗi, Tiểu Đình, anh hai không thể tiếp tục ở cùng em được nữa!"

Quyển 1 Hồng Trang

Chương 1:

Tôi Là Tiểu Thư?

.

P/s: Vì bạn nhân vật chính Kiều Phi Vũ của chúng ta đến từ hiện đại nên có đôi lúc ta sẽ dùng từ hơi hiện đại tí, mọi người đừng quá ngạc nhiên nha^^

tiểu thư cưới vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ