Quyển 5 - Nhiễm Sắc ( 166 ->181)

256 3 0
                                    

Chương 166:

Kính Tửu Phong Ba

.

.

Hôm sau, vào giờ Dậu ba khắc, đa số các khách mời đều đã tới đông đủ, còn Vân Phi Vũ thì đang bận túi bụi trong nhà bếp.

“Tiểu Vũ!”

Dường như có người đang gọi y, nhưng y lại không nghe ra là ai. Nhìn chăm chăm mớ thức ăn trong nồi, thiếu niên còn chưa quay đầu lại, hỏi: “Ai?”

“Ta!”

Có một cái bóng đen kéo tới bên cạnh, thiếu niên liếc một cái, là Doãn Lạc.

 Y vừa xào thức ăn vừa hô to, “Không có chuyện gì ngươi chạy tới đây làm gì? Nơi này vừa ồn vừa đầy mùi, có chuyện gì chờ tôi ra ngoài rồi hãy nói sao!”

“Ta…không có gì đâu, chỉ tới thăm ngươi chút thôi!”

Thiếu niên không nói gì, tiếp tục nêm thức ăn, sau cùng dọn thức ăn ra ngoài. Xong, thấy y còn đứng bên cạnh, đành cười cười, “Thấy rồi đó, tôi rất khỏe, rất thoải mái, hôm qua do tôi uống trà lạnh nhiều quá, ngủ một giấc thì khỏe lại rồi!”

Thấy hắn thở phào một hơi, y định đuổi hắn ra ngoài, nào ngờ lại nhớ tới một chuyện, y lập tức gọi người tới trông nồi, kéo hắn ra khỏi nhà bếp, đi tới tàng cây trong viện, hỏi: “Hoàng thượng không biết Vân Phi Vũ là nam sao?”

Dường như Doãn Lạc không ngờ rằng y sẽ hỏi như vậy, ngây ra, sau đó nhíu mày, “Chắc là không biết đâu, vì dù sao cũng đâu có ai nói cho người biết. Mạc tiên sinh chỉ nói với mình ta thôi, với lại, hoàng thượng hơi bài xích đồng tính một chút, cũng giống như lúc trước, người hỏi chuyện giữa ta và ngươi, ta cũng chỉ nói là bạn thân, sau đó người không hỏi thêm gì nữa!”

“À, thì ra là thế!”

“Ngươi từng hỏi chuyện này với hoàng thượng sao?” Tới giờ Doãn Lạc mới kịp phản ứng lại, giật mình.

tiểu thư cưới vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ