chương 1

6.1K 168 13
                                    

- LÂM NHẠC Y!!!

Một cô gái mặt đùng đùng sác khí đứng ở cửa lớp mà la to tên một ai đó. Đó là Hàn Hân Vy là hot girl xinh đẹp nhất khối 11 của trường Trung học Trung Dân này. Cô là người hoà đồng và hiền lành với mọi người xung quanh chỉ trừ Lâm Nhạc Y ra thôi.

Tiếng hét vừa vang lên thì bên dưới cuối lớp 1 đám học sinh đang tám chuyện cũng nhanh chóng giải tán hết. Vì chúng nó biết cái lớp này sắp có bão rồi. Và chuyện này từ năm lớp 10 đã vậy rồi. Cả đám giải tán đi chỉ duy nhất con một người ngồi bình tĩnh đến lạ thường nhìn Hân Vy mà tươi cười.

-( Cậu ấy lại nổi điên nữa rồi.hi.)

Lâm Nhạc Y ngồi nhìn cô bạn cùng bàn mình đang đùng đùng đi xuống chỗ mình mà tươi cười không 1 chút lo lắng. Bao nhiêu lâu nay chuyện Hân Vy nổi điên với nó cũng không còn lạ nữa.

-Lâm Nhạc Y... có phải cậu muốn tôi bị cô la phải không? Cậu xem cậu làm cái gì này?

Hân Vy đứng trước mặt Nhạc Y mà nổi giận. Cô cầm tờ giấy kiểm tra đặt lên bàn rồi dán cho mặt bàn 1 cái đập tay thật mạnh. Chuyện là Hân Vy được phân công kèm Nhạc Y học Hóa. Nhưng mà bài kiểm tra thể lực đầu năm của Nhạc Y làm cho Hân Vy không thể nào nén cơn giận xuống.

-hihi. Ôi.Sao cậu nóng thế. Cậu xem, có phải nó hơn đầu năm rồi 1 điểm không? Tôi tiến bộ cậu không khen mà nổi điên cái gì?...asix...tôi giỏi thế cơ mà.

Nhạc Vy nhìn vẻ mặt giận dữ của Hân Vy mà không khỏi thích thú. Bao năm nay nó vẫn thích chọc phá cô như vậy. Nhạc Y cầm tờ kiểm tra Hóa đầu năm lên xem rồi quay sang mặt tỉnh bơ cãi lại Hân Vy. Đưa tờ giấy tới trước mặt Hân Vy mà khiêu khích cô.

-Lại nữa rồi....Nhạc Y lại điểm kém nữa rồi (Nữ 1 )

-uk. Tôi thấy Hân Vy học giỏi vậy mà. Kèm Nhạc Y sao mà cậu ta chẳng tiến bộ nha. ( Nam 1)

Đám bạn cùng lớp đứng xem màn kịch quen thuộc mà bàn tán. Cũng chẳng ai hiểu nổi sao Nhạc Y học môn nào cũng nhất lớp mà Hoá thì tệ không thể nói.

Hân Vy nghe tên ngang ngược Nhạc Y điểm kém mà còn cãi với mình nữa. Nên càng bực thêm nên liền cong họng lên cãi tiếp với Nhạc Y.

-Cái gì? Cậu giỏi hả? Phải rồi...năm rồi thì 1 điểm năm nay thì 2. Giỏi quá mà. Giỏi nhất cái khối này luôn mà.

Hân Vy vừa giận vừa tức đến nổi cả hai má đỏ lên hết luôn. Nhưng Nhạc Y thì chai mặt với màn la mắng của cô rồi.

-Cậu đang mắng tôi hay quyến rũ tôi vậy? Hai má cậu đỏ lên hết rồi kìa.

Hân Vy thì nổi điên mắng nó, còn nó thì quan sát vẻ mặt đẹp của người ta. Nó chẳng ngần ngại mà mở miệng khen Hân Vy.Nhạc Y tay bẹo má Hân Vy mà nựng trước bao nhiêu con mắt trong lớp.

-Hân Vy...thôi...thôi.bỏ qua đi. Cậu cũng biết cậu ấy như vậy rồi mà.

Hân Vy nhìn vẻ mặt đáng ghét của Nhạc Y mà nổi khùng lên muốn nhào vô đánh cho nó một trận nhớ đời. Nhưng mấy cô bạn của cô đã nhanh tay nhảy vô can Hân Vy ra. Họ lôi Hân Vy đi nếu không sẽ có đánh nhau mất.

( BH ) (Tự Viết )Bạn gì ơi!!! yêu nhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ