Cộc cộc...
Perth: P'Saint ơi...à..ừm...anh đói chưa. Mình xuống ăn cơm nha. Nước ép amh làm ngon thật đấy. Em uống một hơi hết luôn rùi.
Saint: Không ăn, tự đi mà ăn đi.
Perth: Thôi mà anh...mở cửa cho em đi mà anh.
Saint: Cửa không khóa tự mở đi.
Perth:Vậy em vào đây.
Cạch...
Saint: Vô đây làm gì?
Perth: Sao anh giận em vậy chứ...em mới là người phải giận anh nàk.
Saint: Sao em giận anh chứ...anh xin lỗi em vậy rồi mà em cứ giận hoài. Làm sao mà anh không giận em được.
Amh đi học mà phải có bạn chứ. Người ta là con trai có phải con gái đâu với lại nhóc con đó cũng hiền mà. Sao em giận anh chứ.Perth: Em...
Saint:Còn nữa nhé. Điện thoại anh bỏ cặp nên mới không nghe máy chứ bộ. Còn nói giối anh có cố ý đâu. Không phải vì bình thường em hay giận anh nên anh mới nói vậy để em không giận anh. Anh cũng chỉ là không muốn em giận anh chứ bộ. Mà em quá đáng lắm anh càng xin lỗi em em lại càng quá đáng với anh hơn nữa. Hứ...anh giận Perth...
Perth: Em...chỉ tại em không thích người khác đến gần anh quan tâm anh, anh không phải đã nói anh là của em sao? Anh là công chúa của em là thỏ con của em vậy sao anh có thể để người khác quan tâm anh. Nếu có người quan tâm anh thì người đó phải là em chứ. Anh giận em em cũng biết giận vậy.
Perth và Saint nói một hơi dài. Và rồi Saint thì đang dỗi còn Perth lúc này lại học được ở Saint tật nũng nịu, Perth trơ ra một gương mặt buồn, môi thì hơi mếu, anh mắt chẳng nhìn thẳng vào anh nữa. Lần đầu tiên anh nhìn thấy Perth của anh nhõng nhẽo như vậy, tự dưng anh cảm thấy mềm lòng.
Saint: Ơ...Perth...Perth...em buồn hả Perth ơi.
Perth: Sao mà không buồn được chứ anh? Em buồn lắm...
Saint: Có phải anh nói gù làm Perth nhòn rồi không? Anh không cố ý đâu Perth. Hay là Perth không giận anh nữa đi, anh cũng không giận Perth. Mình hòa đi Perth.
Perth: Thật không anh???
Saint: Thật nàk..cơ mà Perth sau này không được ăn hiếp anh nữa không thì anh giận Perth luôn.
Perth: Anh cũng không được nói dối em nữa. Không thì em cũng không đi năn nỉ anh như vậy lần nữa đâu.
Saint: Ừm...anh hứa nè, anh không nói dối Perth nữa.
Perth: Nào....
Perth và Saint nghéo tay nhau. Saint dễ dàng bị Perth thuyết phục và mau chóng cả hai làm hòa với nhau. Perth vui lắm ấy chứ, lần đầu tiên mà cậu bị anh giận cậu sợ lắm luôn. Saint đi rửa mặt rồi cùng Perth xuống lầu. Saint nhanh chóng hâm nóng đồ ăn và mang ra bàn. Perth nhanh chóng bới cơm và liên tục gấp đồ ăn cho Saint. Hòa nhau rồi thì Saint quan tâm Perth lắm. Saint ngăn không cho Perth cứ gấp đồ ăn cho mình nữa mà thay vào đó là amh sẽ gấp cho Perth.
Các cô hầu lúc này thở phào nhẹ nhõm vì hai bị thiếu gia đã quay lại yêu thương và chăm sóc cho nhau rồi. Chỉ cần hai người giận nhau là cả nhà nháo nhào lên lo lắng. Ấy là chưa kể ba và mẹ cả hai chưa về đấy chứ.Vừa ăn xong thì Perth và Saint ra vườn hoa ngồi hóng gió ngắm hoa cho mát mẻ và thoải mái. Ngồi trên chiếc xích đu, Saint tựa đầu vào vai Perth, anh ngân nga vài bài hát lãng mạn khiến Perth mỉm cười như được Saint tỏ tình vậy. Cứ quấn quýt lấy nhau không rồi như vậy, Perth mãi chẳng hiểu tại sao anh không thể rời xa anh được đã vậy còn muốn riêng mình có anh thôi...Perth ơi có phải đâu đó trong tim cậu đã có xíu yêu Saint rồi phải không ???
[Công viên]
Mark: Cuối cùng cũng làm quen được rồi. Có vẻ như chàng trai này có xíu giống với anh mà P'Title nói trong tấm ảnh đó. Đồng thời cũng tên là Saint mà lại là Saint Suppapong nữa chứ. Có chuyện trùng hợp đến vậy sao. Haizz...cư về nói anh biết trước đã...
Mark tự thắc mắc với bản thân, rồi cậu ngồi vào ghế đá của công viên. Lấy trong túi ra cái tai nghe và cậu bật nhạc lên, thư giản theo bài nhạc của mình. Mark nhắm mắt mà cảm nhận không khí trong lành ở nơi đây.
Trùng hợp thay, Gun hôm lại ra công viên chơi, anh đi vòng vòng để thư giãn toàn thân, suốt ngày ở tiệm bánh mãi cũng mệt mỏi lắm. Gun vừa đi vừa ca hát, nhưng vấn đề là anh đi thục lùi. Đang có chớn đj mà không vật cản đường nên Gun đi rất nhanh.
Bất chợt Gun giẫm phải cái chân của ai đó khiến anh ngã ngửa xuống đất,còn tên đó thì hét toáng lên, ôm chân xoa xoa.
Bắt đầu trở nên cáu gắt và Mark thì lên cơn la mắng cái tên bất ý tứ đóMark: Đi mà cứ để con mắt trên trời hay sao vậy. Đi gấp kiếm mẹ già mày à???
Gun: Tôi xin lỗi ạ.
Mark lúc này khi nói xong nhìn lại thì thấy không ai khác đó là Gun anh chàng hôm đó gay vớ cậu. Gun còn tưởng ai nên anh xin lỗi khi ngước mặt lên thì:
Gun: A....sao lại là mày....!!!
Mark: Sao lại là anh???
Aaaaaa.....hứ .....
_________._
._____________
M.n ơi em đã cố gắng hết sức nhưng vẫn k bù kịp 2 chap ạk...m.n ơi để khj nào em k hc nguyên ngày em bù đủ cho m.n nha
M.n ơi...m.n đọc và ủng hộ cho em nha.
Em.chúc n.n ngủ ngon nàk.❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Perth Saint~Mean Plan]- Định Mệnh Cho Ta Gặp Nhau💖
Romance"Duyên dễ đến nhưng khó đi Ta gặp nhau chính là định mệnh Người muốn buông nhưng ta vẫn nắm Chỉ cần ta giữ người sẽ chẳng thể rời xa"