[Nhà Mean]
Trong phòng Plan:
Plan: A....á........aaaaaaa...... Cái thằng công tử trời đánh kia. Ngươi thật là tên chết bầm mà. Ta rủa nhà mi sau này không ai yêu, ra nguyền rủa nhà ngươi yêu ai cũng không quá ba tháng, còn nữa...
Plan: Ra đường không làm gì nên thân, đi thì vấp té úp mặt xuống đường, ngồi ghế thì té chỏng mông lên trời,ăn cơm bị sặc, uống nước mắc nghẹn. Aaaaaaa......ăn nước đá bị nóng chết, uống nước sôi bị lạnh đóng băng luôn. Ta nguyền rủa mi ngàn đời ngàn kiếp luôn ák....aaaaaa...a...a...a....a....
Cạch...
Mean: Anh đang rủa tôi sao?
Plan:Á... Sao...sao mày lại vào phòng tao? Lại bất lịch sự nữa, vào mà không gõ cửa. Hứk...mày giống tào tháo quá hén. Tao mới nhắc là có mặt mày...
Mean: À...à...là anh đã thừa nhận là anh đang chửi rủa tôi sao?
Pla: Ưm...ưm...lắc lắc cái đầu...lắc đầu ngòay ngoạy luôn.
Mean tiến đến gần giường của Plan. Đưa tay nâng cầm của anh lên, cười nhếch mép với anh:
Mean: Anh, mau đi xuống nấu súp cho tôi. Tôi đói rồi.
Plan: Thằng tao lào này. Mày mới sáng mà bị hâm rồi hả. Tự đi mà nấu ăn, không thì kêu Mira nấu cho mà ăn. Tao không có biết nấu. Hất tay Mean ra khỏi cầm mình.
Mean: Không biết thì anh tập đi. Sau này món ăn của tôi đều phải do anh nấu.
Plan: Giề....Sao tao lại phải nấu cho mày ăn chứ. Mày đúng bị khùng mà. Mẹ kêu tao chỉ dẫn mày chứ đâu kêu tao hầu mày đâu. Tại sao tao lại làm mấy cái đó. Mày đúng tào lao rồi ák.
Mean: Mẹ không kêu nhưng tôi muốn anh làm cho tôi. Tôi muốn anh phải nghe lời tôi.
Plan: Ơ hay...tao sao lại phải nghe lời mày. Mày phải nghe lời tao mới đúng, tao lớn hơn mày ák.
Mean: Nhưng tôi là công tử thật trong nhà.
Plan: Nhưng mẹ cũng không nói tao là công tử giả mà. Mẹ cũng thương tao chứ đâu phải thương mỗi mình mày. Không chừng mẹ thương tao hơn mày nữa đấy.
Mean: Sao lại thương anh hơn, trong khi tôi là con ruột bà.
Plan: Ruột thì sao mày...mày...àk... Thì mày...tào lao hơn tao sao mẹ thương mày được. Àk đúng rồi tao ngoan hơn mày nữa. Hihi còn có dễ thương nữa. Mày dễ thương được như tao không.
Vừa nói Plan vừa nghiêng đầu đưa hai tay lên để dưới cần, mỉm cười lắc đầu qua lại đủ kiểu. Đang tạo dáng dễ thương để ghẹo Mean đây mà.
Nhìn Plan đang làm các trò dễ thương với mình không hiểu sao Mean lại mỉm cười.Plan bỗng dừng lại các hành động dễ thương, đưa tay chỉ vào Mean:Plan: Ơ...mày cười kìa. Mày cũng biết cười hả. A....tao dễ thương quá mà phải không?
Mean: À...ừ....m...tôi không có cười gì cả. Anh bị hoa mắt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Perth Saint~Mean Plan]- Định Mệnh Cho Ta Gặp Nhau💖
Romance"Duyên dễ đến nhưng khó đi Ta gặp nhau chính là định mệnh Người muốn buông nhưng ta vẫn nắm Chỉ cần ta giữ người sẽ chẳng thể rời xa"