4. Thay đổi hay không đều dễ thương.

2.4K 115 27
                                    

[Mean]

Năm nay tôi đã 20 tuổi rồi. Tôi vừa du học từ Pháp về, người đầu tiên tôi muốn gặp chính là Plan. Cũng đã 8 năm rồi tôi chẳng gặp anh ấy. Chẳng biết anh ấy giờ như thế nào rồi. Còn nhớ tôi không? Còn thương tôi không nữa. Từ ngày xa anh, tính tình tôi thay đổi hẳn, tôi trở nên lạnh lùng hơn, trầm lắng hơn. Tôi sẽ chẳng cười giỡn với ai nếu như người đó không là người hiểu tôi.

Bước chân vào cánh cửa to lớn... Cảnh vật nơi đây đã thay đổi khá là nhiều. Trước nhà trồng nhiều hoa Tu-lip đủ màu sắc cả. Tôi không vội vào nhà cũng ra lệnh cấm thông báo cho nhà biết tôi đã về. Vòng ra sau vườn, một cậu con trai thân hình nhỏ bé, mái tóc màu hạt dẻ, có đôi má bánh bao hồng hào đang chăm cho cả một vườn hồng. Trước đây nơi này chẳng có một bông hoa nào cả nhưng giờ không chỉ là có nhiều hoa hồng mà có hẳn cả một ngôi nhà bằng hoa hồng.

Tôi bước đến đứng phía sau gốc cây xanh to lớn,ngắm nhìn người con trai ấy. Một cặp mắt long lanh như những vì sao, đôi hàng mi cong cong quyến rũ. Đôi môi nhỏ bé không mỏng cũng không quá dày, lại còn đỏ đỏ căng mọng như quả táo. Sao lại có một chàng trai đẹp như vậy ở nhà mình cơ chứ. Cậu ấy là ai?

Bỗng một cô người hầu đi về phía chàng trai ấy:

Mira: Cậu Plan, cậu nghỉ ngơi xíu đi nhé. Bà dặn tôi không được để cậu chủ làm những việc nặng. Nếu bà mà biết được cậu phải đích thân tưới hết vườn hoa này. Bà sẽ đuổi việc tôi mất...

Plan: Hihi...Mira... Vẫn là cô ngoan nhất. Nhưng cái này tôi tự mình làm mà. Không sao đâu.

Mira: Thôi, cậu để con làm cho nhé. Cậu vào nhà nghỉ ngơi đi nhé..

Plan: Ôi..được rồi. Vậy nhờ cô nhé.. Cảm ơn cô Mira...

Plan...người ấy là Plan sao... P'Plan của tôi ngày xưa đây sao? P'Plan của tôi nay dịu dàng như vậy àk..lại là một cậu con trai dễ thương nữa. Nhưng sao tôi lại thấy không thích cái gì đó nhỉ. Tôi cũng không biết mình không thích gì nữa.

Bước vào nhà,thấy tôi tất cả mọi người đều cuối đầu chào. Đồ đạc của tôi mọi người nhanh chóng đem sắp xếp đâu vào đấy. Nhưng người duy nhất mà tôi không thấy là Plan..
Plan..anh lại chạy đi đâu rồi. Tôi bảo cô người hầu lúc nãy:

Mean: Này,cậu trai lúc nãy ngoài vườn đâu?

Mira: Vâng thưa cậu chủ, cậu chủ Plan đã đi tắm rồi ạk..

Mean: Àk...ừk... Không có việc của cô nữa mau dọn dẹp đi.

Tôi bước lên phòng của Plan. Lâu rồi tôi không bước vào nơi này. Phòng anh thay đổi cũng khá là nhiều. Tôi nằm dài trên giường, đi đường khá là xa nên tôi đã ngủ một chút.

Aaaaaa....

Tiếng la thất thanh làm tôi bừng tỉnh.

Mean: Gì thế? Um sùm quá..

Plan: Cậu...cậu là ai...sao nằm ngủ trong phòng tôi...cậu có ý đồ gì...cậu muốn trộm đồ của tôi hay gì..?

[Perth Saint~Mean Plan]- Định Mệnh Cho Ta Gặp Nhau💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ