Plan: Mean ơi, xách cặp giúp anh đi.
Plan vừa bước xuống xe là chạy ào vào nhà cặp sách bỏ lại cho Mean. Hôm nay có lẽ vì gặp lại được các em do Mean và Perth giúp nên không có nói cậu nhóc này hâm. Haizzz, bình thường có xưng hô ngọt ngào được vậy đâu. Mean chắc rằng tâm tình cậu cũng vui vì anh nên đều làm theo, xách cặp vào cho Plan. Hiện giờ chẳng biết ai là nô lệ ai nữa. Chắc bây giờ cả hai không nhớ cái hợp đồng đó đâu. Plan chạy ào vào kiếm Amn và Kao. Anh nhảy bổ đến ôm ba mẹ, còn Mean xách cặp đứng một bên mà nhìn. Kao hôn lên má Plan, anh cười khúc khích, Mean thì nhẹ nhàng đi đến đặt cặp anh xuống ghế sofa rồi vái chào ba mẹ, từng cái ôm rất là nhẹ nhàng.
Kao: Chu choa...đi không bao lâu mà cục cưng của ba trong mũm mĩm lên hẳn nha.
Plan: Ba này, con vẫn ốm mà.
Amn: Để mẹ xem xem, ừm...mũm mĩm hơn rồi nha bé yêu.
Mean: Con nuôi đấy mẹ.
Mean chen vào khiến Plan ngỡ ngàng, nuôi hồi nào đâu không biết nữa, nhưng mà cũng có, có dẫn đi ăn, có mua đồ ăn cho anh cũng hay đưa đi học và đi chơi.
Plan: Xì...nuôi có xíu cũng giành công. Hứk. Mẹ khạp, Mean ở nhà ăn hiếp con đấy ạ.
Mean: Ơ, anh lớn rồi còn chơi mách hả. Như con nít. Hừm!
Plan: Thấy chưa mẹ. Nó bảo con là con nít kìa. Plè..
Plan trêu Mean, cậu nhìn anh mà cười bất lực, người gì đáng yêu thế. Amn xoa xoa đầu cả hai rồi bảo:
Amn:Hai đứa mệt không, ăn gì chưa. Nếu chưa xuống ăn cùng với ba mẹ nhé. Rồi lên phòng ngủ một giấc cho khỏe nha. Tối nay gia đình Perth sẽ qua chơi. Mẹ có bảo Mira làm tiệc rồi.
Plan cười tủm tỉm mừng thầm, anh lấy chuyện đã gặp hai đứa em và tối may sẽ nói ra cho mọi người cùng biết.
Mean: À mẹ, tối nay tụi con đưa bạn về nhà chơi được không mẹ.
Amn: Bạn hả con trai. Ôi, con cứ tự nhiên, bảo bạn ngủ lại vài bữa cho vui cửa vui nhà nhé. À khoan, bạn nam hay nữa đây.
Kao: ????
Mean: Nam ạ. À ba, căn nhà củ chúng ta dùng để cất đồ ba còn giữ không?
Kao: À, căn nhà đó đồ đạc ba bán hết rồi. Ba vẫn còn giữ lại căn nhà đó, ba định sau này khi con đi làm thì cho con ở đó tiện lợi hơn. Hửm...sao con hỏi vậy?
Mean: À, con định dùng căn nhà đó khi con và các anh với các bạn chơi qua đêm. Được không ba?
Kao: Ao, được chứ con trai, ưm nhưng căn nhà đã lâu rồi không qua thăm chắc giờ bụi bặm nhiều chịu khó dọn dẹp nhé con. Ừm...sau này nếu có chơi gì cứ đưa bạn qua đó. Sát bên thôi.
Plan: Ye, mình có chỗ chơi rồi. Đã quá à. Ba ơi ba tuyệt vời.
Kao: Nhóc con, xem con đi, như con nít thật vậy.
Plan: Ôi, ba...ba ghẹo con rồi.
Amn: Vậy khi nào con định qua đó Mean?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Perth Saint~Mean Plan]- Định Mệnh Cho Ta Gặp Nhau💖
Romance"Duyên dễ đến nhưng khó đi Ta gặp nhau chính là định mệnh Người muốn buông nhưng ta vẫn nắm Chỉ cần ta giữ người sẽ chẳng thể rời xa"