41. Cho anh thời gian.

993 51 22
                                    

Bị phát hiện rồi. Mean và Plan còn chịu buông môi nhau ra mà đứng dậy, cả hai cứ nằm im đó, hai mắt chớp chớp nhìn nhau. Plan không hề đẩy Mean dậy mà hai tay cứ bấu chặt lấy vai Mean, Mean thì không thể dậy được vì anh không những bấu mà còn kéo cậu xuống nữa. Chính Mean cũng không biết sao Plan làm như vậy. Đã quá lâu, bốn con người kia vẫn trơ mắt ra nhìn hai anh của mình, Plan đã ngộp thở, anh bắt đầu thả lỏng hai tay và Mean đã bật dậy nhanh chóng. Mean đỡ anh ngồi dậy, cả hai toàn thân ướt sũng, Plan thở gấp gáp, anh lấy hơi liên tục, tay thì run, chân cũng run, mặt thì đỏ ao hết cả.

Mean: Bốn tên này, sớm không lên, muộn không lên lại chọn ngay lúc này mà chạy lên đây...bây giờ làm sao...???

Plan: .....!!!!

Mean còn có thế suy nghĩ và trách móc, riêng Plan bây giờ đầu óc anh trống rỗng hoàn toàn. Một chút suy nghĩ cũng không có nữa. Cả hai đứng lặng nhìn cả bốn đứa em trong thân người đang ướt sũng, rõ nước. Title nhìn thấy vậy nên lên tiếng vì hiện giờ không gian thật sự là quá yên tĩnh đi:

Title: Ơ...ừm...hay...chúng ta nên xuống lầu dùng bữa trước nhé. Hai..hai anh ở đây...giải quyết cho...xong chuyện này nha.

Mark: Ơ...nhưng...á...

Title:Đi thôi Mark, anh nhờ em vài việc.

Title vội kéo Mark đi khi cậu nhỏ vừa định nói gì đó. Perth cũng nắm tay Saint theo sau Title xuống dưới nhà dùng bữa. Cánh cửa đã được đóng lại, Mean thở phù một hơi dài rõ rệt, cậu quay qua nhìn anh, Plan vẫn thẫn thờ, tay đưa lên vuốt vuốt môi mình, ánh mắt ấy từ đầu đến cuối đều nhìn mỗi Mean. Mean gãi gãi đầu, hai tay nắm lấy vai anh xoay vào bồn tắm.

Mean: Anh...anh mau tắm đi...nếu còn...ừm...còn thẫn thờ như vậy...sẽ trễ học thật đấy. Xíu nữa em đưa anh đi học. Em qua phòng Perth tắm đây.

Mean nói rồi đóng cửa phòng tắm lại cho Plan rồi lấy đồ qua phòng Perth tắm. Plan ngồi xuống, tay chạm vào nước ngoạy ngoạy, nhìn váo cái gương trước mặt mình ,anh bấy giờ mới tỉnh táo, anh vỗ vỗ vào mặt mình:

Bốp..bốp...

Áaaaaaaa....

Plan: Tao làm gì vậy nèeeeeeeee? A....nụ hôn của tôi. Lại bị nó hôn lần thứ hai rồi. Lại còn..còn...ngậm nữa trời...thằng này...tao...tao...!!!

Plan ôm lấy môi mình hai chân vũng vẫy trong bồn khiến nước văng tung tóe lên gương. Gương mặt không hề bớt đỏ đi mà càng ngày càng đỏ hơn nữa. Anh không nói nữa, không nghĩ nữa, anh bắt đầu tắm và thay đồ. Thỉnh thoảng lại hét lên khiến các em mình đang ăn cũng bị gián đoạn lại xíu. Hừm...

[Mean]

Hôn anh lần này là lần thứ hai rồi. Sao em vẫn không hết hồi hộp vậy nè. Plan, anh bất cẩn quá, nhưng nếu không có sự bất cẩn đó, em cũng không biết phải đợi thêm bao lâu để được chạm vào môi anh như thế này. Giờ em chẳng biết nên nhìn anh sao nữa. Em lại muốn nói với anh chỉ sợ anh không để ý thôi. Em nên nói hay không nói, cứ để lâu em sợ mất anh, nếu nói ra rồi thì em lại càng sợ mất anh hơn nữa. Làm gì cho tốt đây hả P' ?

[Perth Saint~Mean Plan]- Định Mệnh Cho Ta Gặp Nhau💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ