Chương 64.

422 37 15
                                    

Mọi chuyện vẫn diễn ra rất bình thường. Kai không tỏ ra vẻ gì đáng ngờ để Pang phát hiện. Đã ba ngày, Perth cuối cùng cũng tỉnh. Lúc này Saint đã ở trường, anh vẫn phải tiếp tục đi học, thời gian vắng anh,anh nhờ Yan và Jeck đến canh hộ, Chan và Mean vẫn tiếp tục làm việc ở phía công ty. Người thân cận của Chan_Tommy rất nghe lời anh. Giúp anh hoàn thành tất cả mọi con số theo yêu cầu. Phiếu cổ đông, khách hàng và đối tác lớn ở nước ngoài của Pang đã được Chan và Mean âm thầm mời họp riêng. Mọi thứ tiến triển vô cùng hoàn hảo.

Perth chật vật ngồi dậy, đầu cậu vẫn thấy đau đâu. Yan vừa mở cửa đi vào, hôm nay Jeck bận ở nói chuyện với nhóm. Nếu đã không đợi thêm được lâu chi bằng thực hành sớm hơn.

Yan: Em tỉnh rồi sao?

Anh đến đỡ lấy Perth, anh cẩn thận kê gối lên cho cậu đỡ phải đau lưng.

Perth: Anh là...

Cậu nhìn Yan bằng đôi mắt lạ lẫm.

Yan: À, anh là Yan, là bạn của Mean và Plan. Sau này cũng là bạn của mấy đứa nữa.

Perth: Anh...mặt anh quen quen. Hình như... Hôm đó anh cứu em?

Yan cười ôn nhu:

Yan: Ừm. Là anh và người bạn của anh.

Perth: Em cảm ơn nhé. Cảm ơn anh.

Perth nói rồi nhìn khắp phòng, cậu muốn tìm kiếm ai đó, bóng dáng người nào đó. Cậu vẫn nhớ như in là có người đến chăm sóc cậu nhưng bây giờ đâu cả rồi.

Yan: Em kiếm gì sao?

Yan hỏi

Perth: Em...kiếm người yêu em.

Yan mím môi nhẹ, anh muốn kể Perth nghe về chuyện Kai và Saint. Cuộn phim anh đã hủy nó, chứng cứ không còn nữa. Nhưng nếu giấu đi lại là một tội lỗi khác, chỉ e là sau này khổ Saint.

Perth: Anh, anh có điều gì khó nói sao? Nhìn anh lạ lạ.

Yan đưa tay vỗ vỗ vai Perth

Yan: Ừm. Anh có chuyện muốn nói với em. Nhưng anh muốn biết, em yêu Saint nhiều không?

Perth đương nhiên không cần suy nghĩ nữa, cậu yêu chứ, cậu quý anh như sinh mạng vậy. Cậu khẽ gật đầu, Yan lại hỏi

Yan: Em tin Saint chứ?

Perth không biết ý anh là gì, nhưng dù có là gì thì cậu vẫn nói cậu tin anh, một lần sai lầm khiến mọi chuyện đi đến mức này, cậu tổn thương anh rồi, chính vì cậu không hiểu anh, không tin vào tình cảm anh, bảo anh một câu ích kỷ mà làm đau anh. Cậu có lẽ sau này một câu cũng không dám bảo anh ích kỷ hay không hiểu chuyện.

Perth: Em tin.

Yan như chắc chắn được điều gì đó, anh cười một cách nhẹ nhõm. Sau đó là đem hết mọi chuyện kể cho Perth nghe, cậu như muốn điên lên nhưng rồi lại dịu xuống. Perth oán trách bản thân, cậu đượm lệ trên mi. Cười nụ cười chua chát khiến người nhìn cũng phải đau lòng thay.

Perth: Em đúng là điên rồi. Haha... Em điên rồi...haha.

Yan biết đó là cú sốc. Nhưng nói sớm vẫn hơn là giấu đi. Yan từ tốn giải thích rõ hơn. Bấy giờ Perth đã bình tĩnh hơn. Cậu chỉ còn ân hận, cậu làm tổn thương Saint quá nhiều. Quảng đời sau này cậu không thể sai thêm một lần nào nữa, dù một câu nói nặng cũng không được nói.

[Perth Saint~Mean Plan]- Định Mệnh Cho Ta Gặp Nhau💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ