IIWTB2

139 6 0
                                    

Mhaila Chou

*kriinggg... kriinggg... kriinggg*

Nagising ako sa lakas ng alarm clock ko shemay, Papasok nanaman arghh... Laging bitin tulog ko nakakainis.. Its all ready 5:30 and kailangan ko nang mag asikaso para sa school, Bumangon agad ako sa kama ko at pumasok sa na sa Cr, Ang lamig takte pero ok lang para magising nadin diwa ko dito.

Pag open ko ng shower, Sh*t ang LAMIGGGGG!!! nanginginig nginig akong pinagpatuloy ang pagligo, After 30minutes natapos nadin ako. Nag suot nako ng uniform then nag ayos ng mukha, Imagine 5:30 gising ko pero 7:00 pa pasok alam niyo kung bakit ang kupad kong kumilos. At wala kayong pake dun tss... Pag tapos kong mag asikaso sa sarili ko at sa Maganda kong mukha, Bumaba nadin ako sa para mag almusal time check 6:30 na, 30minutes nalang para makakain pero unti lang naman ako kumain alam niyo naman gusto kong mapanatili ang Kasexyhan ko..

Naisipan ko na tumawag sa Bitchfriend ko na si Sarah Son, She's my friend since were Grade8 Seee stay strong kami? Classmates padin kami ngayon. At napagtsagaan ko naman ung mukha niya, Maganda naman siya pero Mas maganda ako. Angal?? Kinuha ko ang phone ko sa ibabaw ng kama at kinuha nadin ang bag then dumiretso labas ng kwarto.

Agad kong kinalikot ang phone ko para tawagan si sarah, Nang nasa screen na ung number niya agad ko itong idinial.

*Dialing sarah's number..*

Tuloy tuloy ako sa pagbaba at diko na mamalayan na sinagot na pala ni sarah ang tawag. Buset nato ang tagal sagutin, Yah ang tagal ayuko sa lahat ung pinag iintay ang isang Goddess na tulad ko.

"Hello there, Goodmorning Girl"- Bungad ng gaga, Ang ingay talaga ng bunganga nito. Sumigaw lang naman siya sa kabilang linya, Walang hiya talaga iniisip ko nga kung itakwil ko natong kaibigan eh.

"Where are you bitch?"- Bungad ko sa kabilang linya na ikinatawa niya, Paki explain anong nakakatawa don?

"Grabe girl wala bang Goodmorning muna jan? Sama mo talaga"- Sagot naman nito, And for sure naka pout to ngayon akala naman niya kinaganda niya.

"Nasagot mo tanong ko? By the way Goodmorning too bitch"- Ganting bati ko dito, Napaka arte kase.

Nasa kitchen nako at pinaghahandaan ng makakain umupo ako sa isang upuan at tinuloy na pakingan sa sinasabi ni sarah, On the way na daw siya sa school.

"Sige girl, See ya nalang mamaya mwa"- *Tooot* Baba ko sa Tawag. Shocks diba siya nandidiri sa ginagawa niya? Halikan ba naman ako kunware sa phone, Yah i know tawag lang un pero duhh.. Nakakadiri padin.

Habang kumakain naisip ko na pakuha na kay yaya ung susi ng car ko, Nakakatamad kaya tsaka anu pang silbi ng katulong kung di uutusan right? Nang iabot na sakin ni yaya ang susi biglang may narinig akong nag salita, Its nanay norma.

"Iha goodmorning, uuwi daw ang mommy at daddy mo nextmonth"- Huh? Bat di sila tumawag sakin?

"Po? Goodmorning din po, Bakit dipo sila tumawag sakin? May problema poba?"- Takang tanong ko kay Nanay norma, Galang ko sakanya right? Bata palang kasi ako siya nag alaga sakin tuwing wala si Dad and Mom dito, Matagal na siyang naninilbihan samin at malaki ang tiwala at laki din ng utang na loob namin sakanya.

"Wala naman iha, Di ka nila matawagan kasi sinabi kong dikapa gising at alam ko naman na ayaw mong naiistorbo ng gising hanggat dipa natunog ang alarm mo"- Thats my nanay, Alam na niya talaga ugali ko.

"Ganun poba? Kanina lang pala sila tumawag sige po, Ako nalang tatawag sakanila mamaya"- Nasa america kasi sila mom and dad, Nag aasikaso ng business namin dun.

I'm inlove with that Bitch (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon