Kristhel Minatozaki
Kakauwi ko lang galing mall malapit sa University, Kasama si john paul na matagal ko nang manliligaw. Inaya kasi niyako manuod ng cine kahit ayaw ko dahil may lakad ako sumama nalang ako dahil baka may masabi pa, Ayuko pa naman ung nag mumukha akong madamot sa iba. Pupunta naman talaga ako sa coffee shop kung san ung pagkikitaan namin ni Ms.Chou kaso inaya niyako, I know mali ako but ayuko lang talaga ng tao na diko napapagbigyan. Ang kasama ko ay si John paul Lucas isa ding mayaman, May itsura naman at sakto lang ang laki ng katawan maputi at mabait siya, Pero guys matagal na siyang nanliligaw pero wala talaga akong maramdaman na tinatawag na spark ganon? Pero nakakainis kasi nakita kami ni Ms.Chou sa fastfoodchain sa mall. And i know naman kung ano na iniisip nun. Na hindi ko gusto pumunta sa pagkikitaan namin dahil may kasama pala ako, Pupunta naman talaga ako hindi ko lang sinabi sa txt dahil may inis pako sakanya pero pupunta talaga ako dahil alam ko ugali nun, Kaso ayun nga may nag aya sakin. TEKA NGA? BAT BAKO NAG EEXPLAIN SAINYO? Hyss.. Ayuko lang talaga magmukhang masama dito.
"Oh anak? Nanjan ka napala musta lakad with John paul"- Tanong ni Mom sakin habang nagpapahinga ako sa sofa, Boto sila kay john paul but sabi nila kung sinu man daw magustuhan ko ay ok lang, Support nila ako.
"Ok lang naman po mom, Kaso may problema po ako eh"- Sabi ko dito, Gusto ko na sana sabihin sakanila na wala talaga akong nararamdaman kay john paul kahit gano katagal pa pangliligaw niya.
"Whats the problem sweetheart"- Umupo si mommy sa tabi ko at inaayos ang buhok ko, Ginagawa nanaman akong baby ni mom hys.
"Mom kasi matagal na siyang nanliligaw diba po? Kaso wala talaga akong maramdaman eh"- Pagsisimula ko dito at siya'y nakikinig lang.
"Ganun ba anak? Alam mo ok lang naman yan, Atleast nag try ka diba? Mabuti yan na alam mo sa sarili mona wala kang nararamdaman, Mas mabuting sabihin mo na kay john paul ang about jan para hindi na siya umasa anak"- Sabi naman ni mom, Tama si Mom mas ok na sabihin ko na kay paul kasi mas marami naman jan na babae na mas mamahalin siya at mas deserve siya.
"Tama po kayo mom, Don't worry po kapag nagkita po kami ulit sasabihin ko napo sakanya"- Ngiting sabi ko dito habang inaayos padin niya ang buhok ko.
"Sige na anak mukhang pagod ka talaga, Akyat ka muna sa kwarto mo at para makapag pahinga ka, Papatawag nalang kita kay yaya mamaya para sa dinner, And may sasabihin kami sayo kaya sige na pahinga muna"- Ngiting sabi naman ni mommy, Ano kayang sasabihin nila mamaya? Pero sige gusto ko munang matulog eh.
"Sige po Mom, Matutulog po muna ako Iloveyou"- Ngiting sabi ko dito at hinalikan muna siya bago ako tumayo.
"Iloveyoumore sweetheart"- Ngiting sabi naman nito sakin, Kaya nagtungo nadin ako papunta sa kwarto ko. Sana masabi ko kay paul nang maayos, Ung wala siyang sama ng loob sakin. Hys lord!
Nangmakarating ako sa kwarto ko nagpalit na muna ako ng pangbahay bago dumamba sa malambot kong kama, Sarap sa pakiramdam. Kahit papano nababawasan iniisip ko, Pero naisipan ko munang icheck ang cellphone ko at nang makita ko ang daming txt ni Ms.Chou sakin shems, Nakokonsensya ako hys.
(9)Mhaila Chou
Hey pervert! nandito nako!
Asan kana?
Nag aantay ako ohh!!
Minatozaki ano ba??
Sige mag iikot iikot muna ko!
Pagod nako kakaikot wala ka padin.
Hey mag reply ka naman!
You bitch!! Where are you??
BINABASA MO ANG
I'm inlove with that Bitch (GxG)
Teen Fiction*Mhaila Chou* Isang sikat na model sa iba't ibang kumpanya at Nag iisang anak ng mga CHOU. Isang istudyante sa sikat na paraalan na sila mismo ang nag ma may-ari. Nasa kanya na ang lahat kagandahan, Sexyhan, Katalinohan dahilan na mag karon siya n...