IIWTB12

91 4 0
                                    

Kristhel Minatozaki

"Yes po tita inasikaso ko naman po siya and bumaba naman po kahit papano ang lagnat niya kaya wag napo kayong mag alala jan"- Rinig kong may kausap si Ms.Chou sa cellphone niya and ano daw? Tita? Si mommy bayun? Kung kaya't unti unti kong dinilat ang mga mata ko arghh! Ang sakit ng ulo tsaka ang init ng pakiramdam ko at teka p-pano ako nakarating sa kwarto eh nasa sala kami kahapon ah tsaka may pasok kami ngayon ba't di manlang ako ginising ni Ms.Chou gosh baka malate kami.

"Sige po tita i uupdate kopo kayo kung ok napo talaga si kristhel ingat po kayo jan we miss you"- Paalam ni Ms.Chou sa kabilang linya nakatayo kasi siya sa gilid ng kama habang nakatalikod kaya di niya pansin na gising nako and ba't ang daming gamot dito? Ano bang nangyari sakin?

Napahawak nalang ako sa ulo ko dahil sa sobrang sakit na nararamdaman ko feeling ko sobrang pagod ng katawan ko ayaw ko ng ganito huhu...

"Gising kana pala idiot"- Sabi ni Ms.Chou sakin ng makita niyang gising nako at biglang upo sa gilid ng kama para matabihan ako at kinapa kapa ang noo ko, Anong nakain nito ba't ganito to?

"A-ang sakit ng ulo ko h-hindi ko alam kung b-bakit"- Utal na sabi ko dito habang hinihilot hilot ko ang sentido ko.

Tatayo na sana ako ng mapansin kong iba na ang suot kong damit t-teka p-pinalitan ba niyako ng damit? Waaaaaahhhh... B-baka nakita niya ang di dapat makita!

"Wag ka munang tumayo mas ok nang nakahiga kana muna para hindi lalo sumakit ang ulo mo then about sa pag iba ng damit mo? Si nanay norma ang nagpalit niyan kaya wag kang mag assume na ako mag papalit sayo tss"- Litanya ng masungit nato pero kailangan namin pumasok ilang araw na kami absent eh.

"P-pero kailangan na natin pumasok tsaka ilan araw na tayo absent ohh"- Pilit ko dito at aakma nanaman sana ako tumayo kaso tinulak ako ng malakas pahiga, Langyang babae to kundi lang to kutson siguro bali na spinal cord ko sa sobrang lakas ng pagkatulak.

"I said wag ka munang tatayo! Bingi kaba?"- Gigil na sabi nito sakin habang nakaturo ang daliri niya sa ulo ko.

"Kinausap ko na lahat ng teacher's natin sa school and also dad kinausap ko na siya nang bahala sa pag absent natin kaya wala kanang dapat ipagbahala"- Sabi nito at umayos na ng upo, Ay oo nga pala sila pala ang owner ng pinapasukan namin tanga ko talaga.

"Ganun ba? So hangang kailan tayo absent niyan? Wala na tayong natututunan hys"- Reklamo ko para mapatingin siya sakin ng parang mangangain.

"Alam mo idiot kesa mag reklamo ka jan mag pasalamat kanalang sakin at inasikaso kita pati pag pasok ko isinantabi ko para mabantayan kita and dimo ba naiisip na magtataka ang mga bwiset na chismosa't chismoso sa university dahil dalawa tayong absent ng isang linggo? kaya kung ako sayo sumunod kanalang sa gusto ko at ako nang bahala sa mga asungot na chismosa at chismoso sa school"- G-grabe siya gigil na gigil sakin hys... Bahala na nga alam kong kaya niya yan basta ako gusto kong magpahinga nalang muna.

"O-okey sabi mo eh"- Maikling sagot ko nalang dito para dina humaba ang away namin kahit may sakit ako di niya pinapatawad hys.

"And mamaya pala pupunta ang apat dito para bisitahin ka dahil alam na nilang may sakit ka tinawag ko sila sarah and also mga kaibigan mo"- Sabi nito sakin habang hawak ang cellphone niya.

"Ah ganun ba? By the way thankyou pala sa pag aasikaso sakin ah siguro dahil sa pagod koto kahapon"- Pagpapasalamat ko dito.

"Tssss.. Wag kang magpasalamat bitch may kapalit lahat ng yan"- Smirk nito pero nakatuon padin ang tingin sa cellphone niya, Ang sama dapat pala ako nalang nag asikaso sa sarili ko kaso kapag ako naman nag asikaso sa sarili ko baka pinaglalamayan nako tatanga tanga pa naman ako.

I'm inlove with that Bitch (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon