IIWTB7

98 6 0
                                    

Mhaila Chou

Nasa kwarto ako ngayon at iniisip ang mukha ni minatozaki kanina ng magalit siya, Hahahahaha... Grabe inis na inis na talaga siya sakin nun, Pero ung pag ignore ko sakanya? Sadya ko yun, Dahil gusto kong makita kung paano siya mainis at ang gaga nang sisigaw. Wala talaga siyang takot sakin!

Pero kanina nung kumakain pa siya, Diko maiwasan na magnakaw ng tingin sakanya at naglakas loob ako na kuhaan siya ng stolen shot dinamihan kona para sulit, Charr.. Pero totoo dinamihan ko na at kada angulo niya ang ganda niya lalo nung kumakain siya ang cute niya para siyang bata na sabik sa cake. Ang alam ko nga napansin niyang kinukuhaan ko siya ng stolen eh. But i don't f*cking care, Pero syempre lahat ng stolen niya naka tago sa secretfiles ko. Alam niyo naman ung nga demonyo kong kaibigan mga pakielemera kaya mas ok nang nakatago un baka maissue pa kami eh. Tas kumalat sa University alam niyo naman mga chismosa at ayaw ko nun!

Ngayon hindi ko alam ang gagawin ko para makausap si Pervert dahil nga galit sakin to, Wala naman talaga akong pake sakanya kahit magalit siya. Ang gusto ko lang is matapos ang pesteng project ni Sir.Bakla, Pero paano na matatapos un kung si Pervert na partner ko ay Jiji sakin. Sh*t! Ahhh.. Alam kona itxtxt ko ang manyak nayun, Agad kong kinuha ang cellphone ko na katabi ko lang sa kama at pinunta na sa contacts kung nasan ang number niya.

To: Pervert!

"Hey pervert! Magkita tayo bukas sa coffee shop ng 1:00pm malapit sa University, Pupunta ka sa ayaw at sa gusto mo Understand?"- Utos ko dito pero ewan ko lang kung susunod to sakin dahil alam niyo na war kami, Ang gaga ko diba? I know that! Mga ilang minutes pa nag reply na siya bilis mga bes.

(1)Pervert!

"Asa ka! Ikaw gumawa kung gusto mo, Sinayang mo lang oras ko jan kanina tss!"- Aba't nakakainis to ah! Kahit kailan di pinapaasa ang magagandang tulad ko!

To: Pervert!

"Wag mokong galitin Minatozaki! Kung ayaw mong makatikim sakin ng dimo gusto! PUPUNTA KA SA AYAW AT SA GUSTO MO!"- Inis na reply ko dito, Alam niyo kung nakakpag salita lang ang cellphone ko namura nako neto, Ang diin ba naman kasi ng pagdiin ko dito kada touch dahil sa gigil.

*Ting*

(1)Pervert!

"Wow ahh.. Ikaw pa may ganang gumanyan ganyan sakin? Ikaw tong may kasalanan kung kanina dimo inuna ang ccellphone mo edi sana may natapos na tayo kat papano!"- Naiinis na talaga ako, Oo ako na may kasalanan pero wala akong pake!

To: Pervert!

"I don't care Pervert! See you tom, Mwa ;* "- Reply ko nalang dito at inilapag sa kama ang cellphone ko, Its already 7:30pm pero nakakadama nako ng antok. Kaya nag sounds nalang ako sa cellphone ko ung pangpatulog at hininaan unti ang volume nito hangang sa unti unti nakong nakatulog......

------

Unti unti akong nasisilaw sa araw na tumatama sa mukha ko dahilan na magising ako, Bilis ng oras ah... Umaga agad, Kinuha ko ang cellphone ko na nasa gilid lang ng ng kama ko shocks 1% nalang, Naiwan ko pala to nang tumutugtog kagabi. Agad ko tong chinarge at ginawa ang morning routine ko its already 9:04, Nang matapos ko sa mga kailangan kong gawin sa sarili ay bumaba ako at dumiretso sa kusina nadatnan ko ang mga inihanda ni nanay norma na almusal para sakin, She's so sweet talaga kahit kailan, Agad akong umupo sa isang upuan at kumuha ng plato at nilagyan nato ang kakain ko.

Ilan minutes lang natapos nako at uminum ng gatas na tinimpla para sakin, Yah gatas para ok sa skin. Baka akalain niyo porke gatas baby padin? Wag tanga ok? Para sa sexy body at maganda kong skin to. Tsaka kapag kape baka tumanda ako agad at ayuko nun tss... Iniligpit ko muna ang lahat ng pinagkainan ko at pumunta na sa sala, Ako na nag ligpit kasi si nanay nag lilinis sa kwarto nila mom and dad, Remember? Uuwi na sila nextmonth. Pero parang aga naman ata ng paglilinis ni nanay eh nextmonth pa naman uwi nila mom. Nang makarating ako sa sala kinuha ko agad ang remote at binuksan ang tv, Waaaaahhhh.. Spongebob na may fav. cartoons, Nag eenjoy lang ako sa panonood at may biglang may nag dorbell...

I'm inlove with that Bitch (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon