IIWTB14

135 6 1
                                    

Kristhel Minatozaki

"Hmmmm"- Ungol ko dahil medyo nagigising gising nako sa init ng araw na tumatama sa mukha ko at teka ba't parang ang bigat ng pakiramdam ko? Imean parang may nakadagan sakin... Pag mulat ko ng mata ko laking gulat ko ng makita si Ms.Chou na ang himbing ng tulog at yakap na yakap sakin w-what the hell... Ba't nakayakap siya sakin? Ba't naka tabi siya sakin matulog?

Tinaas ko ang kumot nakatakip samin at nakahinga ako ng maluwag nang makita na nandun pa lahat ng saplot namin, Assuming ba? Di rin malabo na baka may mangyari samin noh, T-teka diko naman sinasabi na gusto kong may mangyari samin ah jusme!

At dahil nga nakayap sakin si Ms.Chou kitang kita ko ang mukha niya na nakaharap sakin, Napaka ganda niya talaga kaya dinako mag tataka kung ba't ang daming nagkakagusto sakanya kahit na masungit siya, Kalagitnaan ng pagtingin ko sa mukha ni Ms.Chou bigla din tunog ng cellphone ko na nasa gilid lang kung kaya't unti unti kong tinatangal ang kamay ni Ms.Chou na nayakap sakin para maabot ang cellphone ko.

"Hmmmm... Anu bayan pervert natutulog yung tao ang gulo mo"- Biglang salita nito pero buti nalng nakuha ko din cellphone ko.

"W-wait lang po pano kasi kinuha ko cellphone ko may nagtxt ata"- Sabi ko dito at binuksan ko nadin selpon ko at nakita ko dun na may txt sakin si John ano kayang problema nito?

"At sinu naman?"- Nakapikit na tanong nito sakin halatadong antok pa at ang maganda pa jan niyakap nanaman ako problema nito?

"Si john, Inaaya ako mamaya lumabas mga 6 daw mag kita kami sa Mall"- Sabi ko nalang dito, Pupunta nadin ako kasi nung nakaraan di din ako nakasama sakanya pano kasama ko si Ms.Chou.

"Ok naba pakiramdam mo?"- Tanong nito sakin mg nakapikit ano bang pinagagagawa nito? At parang puyat na puyat napansin ko din sa tabi niyang mesa na may prutas dun gosh binilhan niya talaga ako? May mga gamot din.

"Yeah medyo ok naman nako wag kanang mag alala"- Sabi ko dito, Nag uusap kami ng nakayakap siya sakin nakahiga din ako kaya sobrang lapit ng mukha niya sakin ewan ko parang unti unti nakong nagiging comfortable sakanya.

"Medyo??? So hindi pa talaga sure kung ok kana? Walang pupunta sa Mall!"- Seryosong sabi nito sakin kung kaya't nanlaki ang mata ko sa sinabi niya! What!? Ok naman nako e!

"But ok nako Ms.Chou and ano bang problema mo kay john? Hys!"- Sabi ko dito.

"Pag sinabi kong walang pupunta dun! WALANG PUPUNTA DUN!"- Pinal niyang sabi sakin, Argh!!

"Arghh! Kfine!"- Naiinis ako sakanya di ako maka angal dahil baka masumbong pa niyako kila mom and dad, Pano kasi alam nila na may sakit ako magagalit lang sila sakin e.

"Give me your phone pervert!"- Sa pag kakataon na to dinako nakapigil kaya napatayo nako at tumayo nang naka pamewang sa harap niya, At siya naman umupo sa kama at nakatingin lang sakin..

"What? Pati ba naman phone ko? Grabe naman yan Ms.Chou, Sobra nayan eh!"- Maktol ko dito pero siya naka poker face lang at nakatingin sakin.

"Hindi mo ibibigay o isusumbong kita kay tita?"- Pananakot nito sakin like ohh my!!

"Ms.Chou naman e, Sobrang tagal ko nang nakahiga lang dito gusto ko din naman mag enjoy, Pano parang habang tumatagal na nakahiga lang ako parang mas lumalala lang sakit ko e."- Nakanguso kong sagot dito.

"I don't care! Give me your phone or else!"- Arghh! Nakakainis siya kaya binato ko sakanya ang cellphone ko at agad naman niya tong nasalo...

"Kumain kana jan at matutulog muna ako, Kung gusto mo mag enjoy aalis tayo mamaya"- Sabi nito at nahiga ulit, Nudaw? Aalis kami?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm inlove with that Bitch (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon