Mhaila Chou
"Hey bitch kumuha ka dun ng color pastel then pentelpen bilis"- Taboy na utos ko dito, Andito kami ngayon sa mall na pag mamay ari ng Minatozaki. Bibili na kasi kami ng materials para sa project kaya national bookstore ang bagsak namin imbes na magshopping hys.
"Ok intayin moko jan ah"- Sabi nito sakin at naglakad na kung san nakalagay ang mga pinapakuha ko sakanya, Nakakainis lang kasi ang daming nabati sakanya hindi lang bati ang ginagawa may halong landi pa ang sarap nilang ingudngod.
Ilan minutes din ay nandito na siya sa tabi ko dala ang gamit na pinakuha ko ang dami na namin nabili buti nalang may nag aasikaso samin kaso parang baliw ata ang lalaki na tumutulong samin pano ngiting ngiti.
"Ms.Chou di kapaba tapos jan mamili sa mga libro? Diko alam na mahilig ka pala sa wattpad"- Mangha na sabi nito sakin habang tumitingin tingin din ng ibang libro.
"So ngayon alam mo na? Kaya manahimik ka jan at mag antay ka"- Walang emosyon na sabi ko dito habang nakatuon padin ang atensyon ko sa mga libro.
"Sungit mo talaga kahit kailan"- Sabi nito sakin ng nakanguso ang sarap lang putulin ng nguso niya.
"Nakapili nako tara na sa counter"- Sabi ko dito at naglakad na palayo.
"Huh? Teka ms.chou ang dami naman yan kaya mo yan basahin lahat?"- Ba't ba tanong siya ng tanong!? Kaya humarap ako dito at nag crossarm.
"Ano naman sayo pervert! Kailan ba tatahimik bunganga mo"- Harap na sigaw ko dito.
"Ah eh hahahaha... Sorry na wag na magalit ganda ganda mo eh"- I-iknow na maganda ako b-but arghh!! Sinigaw pa niya nakakahiya!
Inirapan ko nalang ito at tumalikod nadin kainis siya ba't siya ganun.
Nang makabayad kami sa mga pinamili namin dumiretso kami sa isang resturant kung san kami pwedeng kumain, Nang makaupo kami tinignan agad namin ang Menu at nag simula pumili ng makakain.
Kinuha ko muna ang cellphone ko sa bag ko at nag check ng fb account ko, Ganun padin puro likes at comments lang sa mga status ko and pictures ko. Ang dami nadin friend req.
"Hi krist what are you doing here? And sino kasama mo? Tadhana nga naman pinagtatagpo tayo"- Bosses ng isang lalaki kaya nabaling ang tingin ko dito and ayon nga nasira pa lalo ang sira ko nang araw!
"Ah john si Ms.Chou friend ko ahm... Ms.Chou si John b-bestfriend ko"- Bestfriend!?? Tapos kung maka hawak sakanya kala mo mawawala siya tsss...
"Hi Ms.Chou? Ahmm Nice to meet you"- Ngiting bati nito sakin sabay lahat ng kamay niya.
"So?"- Sagot ko dito pero siya? Parang asong nakashabu padin kung ngumiti.
"Ah eh sabi ko nga, Ahmm. by the waygusto ko sanang yayain si Kristhel ngayon kumain kasama mga kaibigan ko kung ok lang Ms.Chou"- Sabi ng lalaki the f*ck alam naman niyang kasama ko si minatozaki ngayon tas dun siya mag aaya!? ano? nang aasar lang?
"Tanga kaba? O Bulag ka! Alam mo naman na kasama ko siya at siya lang ang katulong ko sa mga binili namin tas kukunin mo pa? Ba't dika makuntento jan sa mga kaibigan mo?"- Taas kilay kong sabi dito at si minatozaki naman halata sa mata niya ang gulat dahil sa sinabi ko sa bobong lalaking to.
"Sabi ko nga hindi nalang s-sige alis na kami ahm krist alis na kami sinundo lang talaga namin ung kaibigan pa namin dito"- Paalam nito kay Bitch.
"Sige sorry ahh.. Nexttime nalang tayo kain sa labas busy lang talaga ako ngayon"- Sabi sakanya ni Bitch at akmang aalis na siya.
"And wait, Mr.Idiot Kristhel Minatozaki is Mine! Now get loss"- Huling sabi ko dito habang siya nakatalikod samin pero nabaling ang mata ko sa kamay niya na sobrang sarado para malaman na gigil siya sakin dahil sa sinabi ko. Tsss.. Bakla!
BINABASA MO ANG
I'm inlove with that Bitch (GxG)
Teen Fiction*Mhaila Chou* Isang sikat na model sa iba't ibang kumpanya at Nag iisang anak ng mga CHOU. Isang istudyante sa sikat na paraalan na sila mismo ang nag ma may-ari. Nasa kanya na ang lahat kagandahan, Sexyhan, Katalinohan dahilan na mag karon siya n...