Mhaila Chou
Kakagaling lang namin sa room ni Minatozaki, Grabe ung eksena kanina guys diko talaga alam kung bakit ko ginawa ung pag dikit ng labi ko sa tenga niya, Pero naenjoy ko naman kasi ung itsura niya ang epic at halatang kabado siya Hahaha.. Ang cute, Wait what? Cutee? Ako lang ang Cute dito, Imean i'm goddess noh!
Nandito kami sa room at nagpapahinga ang layo ba naman kasi ng room nila eh. Tas pag tataguan lang niyako? Baka makatikim siya sakin.
- Flashback
"Ano? Wala pa dito? Ano bang oras un dumadating hah?!"- Inis na sabi ko sa classmate ni Minatozaki, Pero ang gaga diko makausap ng matino dahil nakatingin lang sakin.
"Hey i'm asking you, You idiot! Sabi ko anong oras dumadating un si Minatozaki?"- May pa kaway pako ng kamay sa mukha nito para bumalik sa reyalidad, I know i'm pretty.
"Ah p- po? Ah m-maya maya d- din po na- nandito nayun Hehehe"- Utal na sagot nito sakin at may pakamot pa ng ulo. Wala talaga siya sa sarili mygosh!
"Okfine, Sabihin mo sakanya kapag dumating na siya na hinanahap ko siya at wag siyang pa VIP dahil di siya maganda and sabihin mo na pumunta sa room namin"- Sabi ko dito at umalis na din kami sa harap ng room nila, May iba akong pakiramdam.
"Girls wait, Baba muna tayo sa 3rdfloor then balik din tayo ulit sa room nila mga 3minutes lang akyat nadin tayo ulit"- Iba talaga pakiramdam ko eh!
"Ano nanaman to girl? Pinapagod mo naman kami eh, Kawawa naman na ung maganda kong mukha hagard na gosh!"- pag iinarte ni sarah. Sarap ibato eh!
"Wag kang assuming sarah, Dahil wala kang ganda"- Pang aasar ni Ann, Dahilan na matawa ako.
After 3minutes napagdesisyunan nadin namin bumalik sa room ni Minatozaki at pag akyat namin.
"Gotcha"- Sabi ko at unti-unting pumunta kung nasan si Minatozaki, Kausap ung girl na kausap ko kanina. Nakasunod lang ang dalawa sakin at ng makarating kami nag aantay lang ang dalawa sa sasabihin ko kay minatozaki.
"Pinag tataguan mo bako Ms.Minatozaki?"- Simulang tanong ko dito habang nakatalikod sakin, Halata ang gulat nito kahit hindi sakin nakaharap. Nahagip naman ng mga mata ako ang mga kaibigan niyang humarap sakin at mga nagulat din, Sumunod na humarap sakin si minatozaki na hindi alam ang gagawin, Pag kaharap niya mabilis naman na tumago ang mga kaibigan niya sa likuran niya. Natatakot ba sila? Pero thats great kung ganun.
"Ah eh h- hindi ahh, B- bat naman kita p- pag tataguan hehehe.."- Utal na sabi nito habang nag sisimula na siyang mamula, Sa sobrang puti niya kitang kita na talaga ang pamumula niya, Tama si sarah Maganda siya at sexy. Pero mas maganda padin ako at mas sexy!
"Really? Alam mo bang nag sayang pa kami ng oras namin ng mga kaibigan ko para puntahan kalang dito? Tas pagtataguan moko? And alam ko naman na alam mo kung ano ang pinunta ko dito!"- Taas kilay kong sagot dito, Pero ang gaga wala lang di alam ang gagawin niya kung kaya't nakaisip ako ng kapilyahan, Humakbang ako ng isang besses para mag kalapit kami nanlaki ang mata niya sa ginawa ko kaya mabilis din siya humakbang patalikod kaso ang malas niya dahil sagad na agad ang katawan niya sa mga kaibigan niya, Kaya humakbang ako ulit ng isa pang besses kaya sobrang lapit nanaman namin sa isa't isa, Tanaw ko sa loob ang mga classmate nito na nakikichismis samin kaya lalong uminit ang ulo ko.
"Kayo jan sa loob? Anong tinitingin tingin niyo?"- Bulyaw ko sa mga to, Kay mabilis sin silang bumalik sa kanya kanya nilang ginagawa, Dahil first of all ayuko talaga sa mga chismosa!
Ibinalik ko ulit ang atensyon ko sa kaharap ko ngayon, At dahil sa pandak siya ipinantay ko ang mukha ko sakanya kaya shems 1inch nalang magkakadikit na talaga ang nga ilong namin. Nanlaki naman ang mata niya sa ginawa ko pero duh.. Wala akong ibang intensyon noh! Nagkatitigan kami ng mga ilang seconds pero mabilis kong napansin ang mga mata niya na pinagmasdan muna ang mata ko bago tinignan ang mga labi ko, Pervert! At dahil sa pervert pala tong babaeng to, Inilihis ko unti ang mukha ko sa bandang tenga niya at inilapit ang labi ko dito. Dun ko napansin na pati tenga niya pulang pula na, Sobrahan to sa kape!
BINABASA MO ANG
I'm inlove with that Bitch (GxG)
Teen Fiction*Mhaila Chou* Isang sikat na model sa iba't ibang kumpanya at Nag iisang anak ng mga CHOU. Isang istudyante sa sikat na paraalan na sila mismo ang nag ma may-ari. Nasa kanya na ang lahat kagandahan, Sexyhan, Katalinohan dahilan na mag karon siya n...