Mhaila Chou
"Whaaaat!!?? Mom, Dad seryoso po bayan? Di magandang joke yan"- Diko napigilan mapasigaw matapos sabihin ni Dad na may titira dito sa bahay... At walang iba kung di si MINATOZAKI!! Nandito kami sa sala ngayon dahil may sasabihin nga daw sila sakin, Dapat natutulog nako ngayon! Pero wala eh. Nandito ako ngayon sa harap nila dad nakatayo at gulat na gulat! The heck. Pero sila Mom and Dad pa easy easy lang! Tsaka pano nila nakilala ang mga Minatozaki? Arghh! Bwiset na araw to! Ay gabe na pala.
"Calm down darling, Makakasundo mo siya. At teka ba't ganyan reaksyon mo ah? Magkakilala naba kayo?"- Takang tanong ni Mom, Shocks! Diko lang talaga napigilan ang sarili ko. Banaman kasi eh! Alam niyo naman na di kami magkasundo ng Bitch nayun!!
"Yes mom, I know her already and were not ok!"- Litanya ko sakanila, Hindi naman sila nagulat sa sinabi ko na di kami ok ni Bitch, Alam naman na nila ugali ko.
"Hys anak ang maldita mo talaga, Alam mo bang ganyan din mommy mo dati? Kaya medyo nahirapan ako makuha siya noon, Lumambot din ang puso niya sakin gwapo ko anak diba?"- Birong sabat naman ni dad, Kung kaya't napatingin kami ni Mom sakanya ng naka pokerface.
"Shut up! ALEJANDRO!"- Maikling sabi naman ni Mom sakanya, At si dad? Ayun nag siksik sa sulok. Ang isip bata talaga ni Dad.
"Ba't naman di kayo ok anak? Mabait naman siya, Nakapunta na nga yun dito diba?"- Pano naman nalaman ni mom un na nakapunta na ung bitch nayun dito.
"Pano niyo po nalaman mom?"- Takang tanong ko dito.
"Nakwento sakin ni Nanay norma anak, Na meet na namin ng dad mo siya noon pero bata pa siya non kaya diko na alam ang itsura niya ngayon pero ang pagkaka kwento sakin ni nanay is maganda siya dinako mag tataka anak dahil ang ganda niya nung bata."- Mangha naman na sabi ni Mom, What? Di naman maganda ung bitch nayun! tsss..
"Mom mas maganda poko"- Sabi ko naman dito at naupo sa pang isahang tao namin na sofa, Kanina pako nakatayo nakakapagod noh!
"Syempre naman anak, Mas maganda kadun."- Halatang pilit lang naman si Mom tss.
"Ok mom kailan daw po siya lilipat dito?"- Tanong ko nalang dito, Nakakainis na tadhana right? Kung kailan di kami mag kaayos tsaka di pa nga kami close nun. Feeling close lang siya ts!
"Bukas na bukas din anak, Kaya ayusin mo na ang kwarto mo"- Huh? Ba't ko naman aayusin ung kwarto ko? Anong konek nun kay bitch.
"What do you mean mom? And hangang kailan siya dito?"- Tanong ko nalang dito habang kunot ang noo.
"Mag sasama kayo sa isang kwarto anak, Dahil sinabi mo nga samin ng daddy mo na di kayo mag kaayos, So ito ung paraan ko para maging Ok kayo and Months siya dito."- Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni mom, Gosh! Ang laki ng mansyon namin ang daming kwarto na hindi ginagamit tas sa kwarto ko siya patutuluyin ni Mom? And what? MONTHS? Dapat diko nalang sinbi na di kami ok ni Bitch. Torture!!
"Mom naman, Pls sa ibang kwarto nalang siya! Ilan pa ang kwarto dito sa mansyon na dipa ginagamit oh"- Pagmamakaawa ko kay Mommy.
"NO! Sa ayaw at sa gusto mo sa kwarto mo siya tutuloy, Maging goodgirl ka sakanya anak Ok?"- Torture talaga promise!
"Ok mom, Papahinga napoko"- Nakasimangot na sabi ko sakanila at sila ngiting ngiti naman, Naka asar!
"Ok sweetheart, Pahinga kana. Iloveyou"- Sabi naman ni mom na nakangiti habang naakyat nako sa hagdan.
"Iloveyou Mom and Dad"- Sigaw ko nalang dito at dumiretso nang kwarto ko.
Alam na kaya ni bitch na dito siya samin titira? Ba't kasi kailangan dito pa siya? Ang laki ng bahay nila oh! Ay di pala MANSYON! Tas dito pa samin siya titira ng ILANG MONTHS? Ano? Karma masaya kana? Itodo mona nahiya kapa eh!
BINABASA MO ANG
I'm inlove with that Bitch (GxG)
Teen Fiction*Mhaila Chou* Isang sikat na model sa iba't ibang kumpanya at Nag iisang anak ng mga CHOU. Isang istudyante sa sikat na paraalan na sila mismo ang nag ma may-ari. Nasa kanya na ang lahat kagandahan, Sexyhan, Katalinohan dahilan na mag karon siya n...