Kristhel Minatozaki
Kahapon nag announce si Sir.Obenza ng magiging partner namin para sa Project, Gosh sana makasundo ko siya dahil kilalang kilala ko ang partner ko. Si Miss.Chou ngayon ang araw na pupuntahan ko siya sa building nila dahil magkaiba kami ng building and nag papasalamat ako dahil mag kaiba kami, Dahil kung hindi panigurado ako mabubully nun, Tamad lang kasi pumunta sa ibang building un para mang bully. Sana di ako mahirapan na makasama siya, Lord help me.
"Ano bess? Pupunta kana talaga dun sa kabilang building para suyuin si Miss.chou? Panigurado naman na alam na niya kung sinu partner niya eh, Pero dahil sa bully siya at walang pake sa iba, Asa ka naman na kikilos yan "- Mahabang lintanya ni Lalaine, Alam ko naman un eh. Kaya nga nag iisip ako ng paraan, Nung makita ko si Miss.chou sa Cafeteria napa nganga talaga ako sa ganda niya at kasexyhan niya, Tagal kopa siyang tinitigan kaso nahuli ako ng kaibigan niya kaya nginitian ko nalang hehehe... Pero straight po ako ugali ko lang talaga na humanga sa magaganda. Siguro inggit? Pero maganda din naman ako, Ok ang hangin ko talaga!
"Alam ko naman un bess, Kaya nga pinapagana ko na utak ko eh"- Saad ko naman dito. Paakyat kami sa building namin nasa taas kasi ang room namin eh, Paniguradong di ako makakapag focus sa mga tuturo mamaya dahil kay Miss.chou bat kasi siya pa eh Huhuhu...
"Wait nga kasi guys, Diba may dalawang friend un si Ms.chou?"- Pag singit ni ariane.
"Yup si Sarah at Ann bakit?"-Takang tanong ko.
"Partner din naman namin un ni Lalaine, So magtutulungan tayo dahil alam ko may pagka bitch din ung mga yun eh, Mas malala ngalang si Ms.chou kawawa ka dun bes"- Paki sabi nga guys kaibigan ko ba talaga to? Imbis na palakasin loob ko eh!
"Tama nga so ganito ang plano, Kami muna ni Lalaine ang kikilos bes! Kumbaga lalandiin namin ung dalawang friend ni Ms.chou then kapag ok na samin ung dalawa mag papatulong kami dun na makipag usap agad sayo si Ms.chou at makipag sundo"- Ok pwede din, Pero gusto ko sana gagawa din ako ng pangsarili ko.
"Mga bes gusto ko din sana ung is ung sarili kong sikap, Gusto ko man ang plano niyo pero pano ako matututo kung lagi niyong tinutulungan right? So kayo lalambingin niyo mga partner niyo tas ako ng bahala sa partner ko"- Nakangiting sabi ko sa dalawa, Kailangan kong mag pakita sakanila ng tapang. Masyado kasing praning mga kaibigan ko.
"Ok bes, Maganda din yan pero kapag may nang yari sayong masama nako Thel humanda sila samin, Matitikman nila ang sapak ng mga dyosaaa"- Matapang na sabi ni Lalaine. Hahaha loko talaga eh!
"Oo nga, Kahit mga bitch pa sila!"- Pag gatong naman ni Ariane, See? Wala pangang nangyayari sakin kung maka asta na! Kaya mahal na mahal kotong mga to eh.
"Hahahaha.. Opo mga ate, Don't worry kaya ko naman na sarili ko"- Pagkumbinsi ko sa mga to.
Nang maka akyat na kami dirediretso na sana kami maglakad sa hallway papunta sa room kaso may nakita ang mga mata ko na magandang babae, Perpekto ang hugis ng katawan, Makikinis na balat at mahabang buhok. "Miss.chou" Napabulong nalang ako pero kitang kita sa mukha niya ang inis anyare dun?, Madali kong hinigit si Ariane at Lalaine na nag kekwentuhan. Nagulat nalang sila sa paghila ko pano nasa iba ang atensyon nila at binigyan ko sila ng sign na wag maingay. Pinagtitingan tuloy kami ng ibang studyante na naglalakad hyss... Pero tama si Miss.chou nga at ang dalawa niyang kaibigan, Pero anong ginagawa nila dito? May kausap sila sa loob pero diko matanaw kung sinu kasi nasa loob nga diba? Pero anong ginagawa niyan dito?
"Ano ba bes? Bat bigla bigla kang nang hihila sakit ahh, Tsaka anong ginagawa natin dito? Ano tayo nag tatagu-taguan?"- Saad ni Ariane, Shems sabi ko wag maingay eh. Binigyan ko nalang siya ng Wag-Maingay-Look at napatango tango naman to sensyales na nagets naman niya ang ibig kong sabihin
BINABASA MO ANG
I'm inlove with that Bitch (GxG)
Teen Fiction*Mhaila Chou* Isang sikat na model sa iba't ibang kumpanya at Nag iisang anak ng mga CHOU. Isang istudyante sa sikat na paraalan na sila mismo ang nag ma may-ari. Nasa kanya na ang lahat kagandahan, Sexyhan, Katalinohan dahilan na mag karon siya n...