- Thưa tiểu thư, lý lịch của cô ta đây ạ.
- Được rồi. Anh có thể đi.
- Vâng!
Profile:
Họ tên: Park Ji Yeon
….
< Chính xác là cô ta. > Đặt sấp giấy xuống bàn, ánh mắt của người vừa đọc nó trở nên nguy hiểm và tập hồ sơ điều tra về Ji Yeon bị vò nát trong tay cô tiểu thư đó.
+++++++++++++++
- Chào tổng giám đốc.
- Chào cô. Cô pha giùm tôi 1 tách Capuchino.
- Vâng.
Sau vài phút tách Capuchino cũng được đặt trên bàn. Eunjung xoay ghế lại và nâng ly lên thưởng thức vị thơm của nó.
- Hôm nay tổng giám đốc không đi chụp ảnh ạ?
- Ừ. Cô đem tài liệu và các báo cáo vào phòng tôi.
- Vâng.
- Thưa Tổng giám đốc, đây là báo cáo của phòng Maketting, còn đây là tài liệu chờ duyệt. Một vài báo cáo cần ký ạ. – Cô thư ký đặt sấp tài liệu lên bàn Eunjung. Eunjung ngay lập tức bắt tay vào công việc. Cô thư ký kính cẩn rời khỏi để Eunjung tập trung làm việc.
**************
- Nè. Hai người đến đây chụp hình hay là “bắn đạn mắt” vậy?
Trong khi hai người đang nhìn nhau rất ư là ……muốn ăn tươi nuốt sống nhau thì Hyomin như lời hứa hôm qua lãng vãng từ ngoài vào.
- Reumie à, unnie đến thăm em đây. – Min vui vẻ nhìn dáo dác tìm Ahreum. Bỗng sắc mặt cô trở nên nghiêm túc.
- Em chào unnie ạ. – Min bi giờ lại cố mỉm cười, cúi đầu làm khuôn mặt đáng yêu trước một người khiến cho Ahreum kinh ngạc.
- Ya! Sao unnie lại vậy? – Ahreum cáu Min.
- Ồ, lâu rồi không gặp Minie.
- Cái gì? Minie? Hai người … ?
- Vâng, lâu rồi không gặp ạ. – Min yểu điệu vén tóc cười gượng.
- Cái gì? Cái quái gì thế này? Min unnie! – Ahreum quay lại nghiến răng với Hyomin.
- He, em thông cảm. Đây là người quen của unnie. – Min nói nhỏ qua khẽ răng của mình đủ để Ahreum nghe.
- Gừ… Unnie biến đi cho đẹp trời. – Ahreum tiếp tục nghiến răng.
- Kìa Reumie, unnie cũng có biết người em nói là Chị ta đâu. Em không cần đuổi unnie cũng sẽ đi ngay.
- Minie, sao em lại tới đây? Jungie không đến sao? – Gyuri tìm kiếm.
- Không ạ, tại em có việc nên mới ghé qua đây chút. Mà sao chị cũng ở đây?
- Bộ Jungie chưa nói cho em biết sao? Unnie làm người mẫu ở đây. – Gyuri ra vẻ.
- Sao? Bất ngờ quá. Her, thôi em đi có tí việc, hôm nào gặp sau nhé unnie.