CHAP 7

2.6K 14 3
                                    

-         OK!!! Đổi kiểu! - Thợ chụp ảnh yêu cầu những người trang điểm make up lại cho Ahreum.

-         Em có biết Jiyeon đi đâu không? – Jenny Jung từ ngoài đi vào.

-     Jung unnie! Hình như unnie đã cùng Ho oppa đi đến khu trung tâm mua sắm Myeong-dong rồi.

-    Chi vậy?

-         Đi khảo sát tình hình bán hàng của công ty trong khu mua sắm ák.

-       Vậy à.

-         Vâng, unnie từ công ty qua đây à?

-         Ừ, vậy không làm phiền em nữa.

-         Vâng, à unnie.

-         Hửm?

-         Hôm qua…… Min unnie về có nhắc gì đến em không?

-         Có, nó nói là đưa em về.

-         Còn gì nữa không unnie.

-         Ừm, nhiều lắm. Hình như lát Minie qua đây đó.

-         Thật không unnie?

-         Ừ, lúc nãy nghe nó nói thế. Thôi unnie đi đây.

-         Dae! - Ahreum vui ra mặt và tiếp tục ngồi yên để chuyên viên trang điểm làm việc của mình.

Trung tâm mua sắm Myeong-dong,một khu mua sắm thương mại sầm uất thường được ví với khu Shinjuku của Tokyo, có rất nhiều cửa hàng và quán rượu. Các khu siêu thị ở đây cũng có cửa hàng ăn ở dưới tầng hầm.

Tại siêu thị Shinsegae.
-           Thưa giám đốc, thống kê từ quý I trở đi, kiểu thời trang này thuộc công ty chúng ta rất được ưa chuộng…. - Trưởng phòng kinh doanh vừa đi, vừa báo cáo cho Giám đốc Lee nghe, Jiyeon thì vừa đi, vừa ghi chép gì đó và thỉnh thoảng kiểm tra vài mặt hàng.

-         Thiết kế Park, cô qua khu B kiểm tra những mặt hàng tương tự giùm tôi.

-         Vâng. – Jiyeon cúi đầu và có vài người đi theo hướng dẫn.

-         …………..

-         Mời cô Park. - Cô nhân viên đưa Jiyeon đi quan sát xung quanh.

-         Cô đưa tôi số liệu thống kê mặt hàng len này?

-         Vâng, đây ạ. – Sau khi Jiyeon yêu cầu thì cô nhân viên đi bên cạnh bảo một nhân viên khác đem số liệu đến. -  AngleLove rất được ưa chuộng, các sản phẩm của nhãn hiệu này đều đã được bán hết, ngoài có một số đơn đặt hàng trước.

-         Ukm. Công ty mẹ sẽ nhanh chóng cung cấp và đưa mẫu mới cho mùa đông đến đây. – Jiyeon lật sắp số liệu ra xem.

-         ……

-         Các cô vất vả rồi. Vậy tôi xin đi trước.

-         Vâng.Chào cô Park.

Đang bước đi, bỗng Jiyeon dừng lại trước một cửa hàng với những bản thiết kế rất đẹp. Từng đường nét uyển chuyển và tinh tế của trang phục. Những đường sóng, nếp gấp huyền diệu đã được thể hiện thành công trên trang phục, mang đến vẻ đẹp mới mẻ cho thời trang váy cưới. Trong lòng Jiyeon tỏ vẻ hứng thú với tác giả của chúng.

GIỜ ĐÃ GẶP ĐƯỢC NHAU - JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ