CHAP 8

2.7K 14 7
                                    

-       Rồi, nói đi, sao em lại ở đây?

-       Em nói rồi, em về đây thăm Jungie.

Jenny Jung và cô gái đó đối thoại liên tục nãy giờ tại một quán cà phê gần công ty.

-       Về đây thăm tôi?!? Vậy sao lại xuất hiện ở công ty của tập đoàn Lee-AH này?

-       Ơ! Em làm người mẫu ở đây mà.

-      Thế hóa ra là em à? Mà tại sao em lại làm người mẫu? Sao lại đầu quân cho công ty này. – Jenny Jung không hiểu.

-      Jungie ở đâu thì em ở đó. He he. Sao? Lo lắng à?

-      Không. Tôi chẳng lo lắng gì cả. Nhưng em hãy trả lời câu hỏi của tôi đi.

-      Jungie có vẻ nôn nóng muốn biết tình hình của em quá đấy. – Cô gái biễu môi.

-      Mau nói đi, tôi không có nhiều thời gian đâu.

-     Được rồi. – Cô ta thong thả uống một ngụm coffee. - Khi em từ Mỹ trở về Hàn thì em đã tham gia một khóa diễn xuất và khóa đào tạo người mẫu. Chỉ trong vòng hơn một tháng, em đã trở thành một người mẫu thật sự. Sau đó thì được giới thiệu sang Nhật chụp ảnh, rồi được mời làm mẫu đại diện của dòng thời trang Angelic của Nhật. Vì em luôn muốn có cơ hội được chụp chung, đứng chung sàn diễn với Jungie.

-      Tôi chúc mừng em vì dù sao giờ em cũng đã có tí tên tuổi. Thôi, giờ em cũng phải quay lại công ty rồi. Chúng ta về nào.

Sau cuộc nói chuyện cả hai cùng trở về công ty. Cô gái đó từ khi gặp Jenny Jung cho đến khi trở lại công ty, cứ ôm chặt lấy tay Jenny không rời.

-    Jungie, unnie cũng cần phải giới thiệu cô gái này là ai đi chứ. - Thấy hai người họ đi đến, Ahreum lên tiếng khi nhìn thái độ có vẻ ngông cuồng của cô gái đi bên cạnh Jenny Jung.

-      À đây là Park Gyuri, người mà chúng ta nhắc đến lúc họp. Còn đây là Ahreum con gái của chủ tịch tập đoàn. – Jenny cố gắng gỡ tay Gyuri ra nhưng không được, cô ta cố tình ôm chặt mà.

-      Ồ!!! Thì ra cô là Lee Ahreum, con gái cưng của chủ tịch Lee. Rất hân hạnh được biết cô. - Gyuri chìa tay ra như có ý định muốn bắt tay, nhưng Ahreum chỉ đang khoanh tay nhìn cô từ trên xuống dưới.

-      Cũng được đấy. – Ahreum chỉ trả lời một câu rồi định bước đi. Mặc dù nói vậy thôi chứ Ahreum cũng phải công nhận là cô ta rất đẹp, một vẻ đẹp rất tây, rất sắc và rất kiêu.

Thấy Ahreum có ý định bỏ đi, Gyuri đành nhún vai rút tay về.

-      Hình như bé này không thích em hay sao đó Jungie à. Bé này nhìn mặt xinh, nhưng sao còn non nớt quá.

-       Non nớt??? – Ahreum có vẻ tức giận quay người lại nhìn con người vừa mới “phun” hai từ đó ra. Jenny biết Gyuri đã chọc nhầm tổ ong, lấy tay ra khỏi người Gyuri và định nói gì đó nhưng bị Ahreum hất hẳn qua một bên. – Cô nói ai? Tôi ák? – Ahreum khoanh tay cười khẩy. - Tôi mà non nớt thì cô cũng chỉ là dân nghiệp dư còn non nớt hơn tôi. Cô đúng là quá tự cao rồi. Với lại ai là bé của cô, tôi đây ….

GIỜ ĐÃ GẶP ĐƯỢC NHAU - JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ