Chapter 11

38 6 4
                                    

Jay's POV

Masaya akong naglalakad nang makita ko si Laurence na naglalakad sa gilid.Lungkot ata?Ngyek?Nabusted?

"Yo,Rence!Musta confession,pre?"Inakbayan ko siya.Hindi siya umimik hanggang umabot na kami sa room ko.Nubayan!

Kumaway siya at dumerecho sa paglalakad.Grr.Di man lang magkwento ih.

Pumasok na ako at umupo sa dulo.Lumayo lhat ng kaklase ko nang ngumiti ako sakanila.Weird ba?

Nagbulungan sila at iniwasan ako.Huhuhu.T^T

"Woy.Ano sinabi mo kay Chloe?"Nagulat ako nang biglang binagsak ni Gabby ang kamay niya sa table ko.Ngek?

"Wala."Sabi ko at tumingin sa labas pero ayaw akong tigilan neto.Kinuha niya ang bag ko at inilayo sakin kaya tinignan ko siya ng masama.

"Bakit ba?"Tanong ko sakanya at tinaasan niya ko ng kilay.Lecheng babaeng 'to.Kung di ko lang nililigawan si Chloe,sasapakin ko 'to e.

"Nililigawan ko siya.Okay na?Asan na bag ko.Alis!"Kinuha ko ang bag ko at nilagay sa gilid.Halata ang bakas ng gulat sa mukha nilang lahat.May mali ba akong nasabe?

Dumating na si Sir Bert kaya nagsiupuan na sila.Nginitian ako ng isang babae na ang creepy.Sino 'yon?

Mabilis natapos ang klase.Bakit?Kasi di ako nakikinig.Mwehehehe.

Nagkaroon ng 5 mins rest time kaya iiglip sana ako nang biglang may lumapit saking babae.Siya ata yung creepy na ngumiti sakin kanina?

Mukha siyang maharot na hipon dahil pakembot kembot pa habang papunta saken.Yak,parambakla!

Akala ko ako lalapitan niya,yun pala yung locker sa likod ko.Okay self,umasa ka sa maharot.Yak.Iw.

Lumipas na ang limang minuto at dumating na si Miss Agoncillio.Yung terror naming english titser.

"Good morning,class B!"Tumayo siya sa harap ng teacher's table at tumingin sa paligid ng mataray.Parang pusa si Miss.HAHAHAHA.

"Good morning,Miss Agoncillio!"Bati namin at umupo.Kapagod pre.

"Today,we'll be discussing about..."Hindi na ako nakinig at nagmuni muni nalang.Nagising ang diwa ko nang sabi ni Miss Agoncillio na

"Oh,you're here,Miss Azares!"Napatingin ako pero hindi pala siya.Kundi kambal niya.Anubayan.Bumalik nalang ako sa pagmumuni dahil wala namang silbi.

Zarina's POV

"Good morning,Class A!"Bati ni Sir Pineda at pinaupo kami.

"We won't have any discussion today so enjoy your free time.I'll just be here computing your grades."Sabi niya at umupo sa teacher's table.Waaaah!I wav you serr!

Tumingin nalang ako sa labas at inisip ang nangyari kagabi.

~Flashback~

"Woy woy woy!"Nagulat kami nang pumunta na naman sila Jay at Jevin sa harap.Ano na naman?

"Bakit ba?"Sabi ni Ate Rein na iritang-irita.Ngyeeek.

Akmang aakyat siya pero pinigilan siya ng dalawa kaya umupo siya ulit ng nakasimagot.Aw.

"Hindi tayo mageenjoy kung walang laro!"Sabi ni Jevin.Anong laro?

Devoted to YouWhere stories live. Discover now