CHƯƠNG12:Huyệt nhi ngọc thế cùng miến linh HHH ( đạo cụ )

6.4K 68 1
                                    

Chương12.

Hoa Ly nhớ không rõ là như thế nào bị ôm hạ ngựa gỗ, quá độ co rút lại môi âm hộ vừa ly khai thô cuồng giả dương trụ, đường đi sóng triều dâm thủy phun đầy đất, nàng chỉ mơ hồ nhớ rõ Bạc Đình đem nàng thả lại góc tường trải chăn chăn gấm thượng, đánh khăn ướt vì nàng rửa sạch quanh thân hỗn dịch.

Sưng đỏ môi âm hộ trướng khó chịu, lau đi thấm ướt sền sệt sau, hắn cẩn thận vì nàng thượng dược, rồi sau đó không biết tắc vật gì trí đi vào nói...

Cuối cùng ánh nến tiệm diệt, mật thất cửa đá nặng nề khép kín, chỉ để lại Hoa Ly ở một mảnh trong bóng đêm mơ màng ngủ.

"Ngô ~"

Sâu kín chuyển tỉnh Hoa Ly bản năng kẹp lấy đùi ngọc, trước mắt một mảnh đen nhánh không thể coi vật, thế cho nên cảm quan dị thường rõ ràng, bôi dược vật chất nói lui bước bạo trướng qua đi nhức mỏi, non mịn mị thịt bỗng nhiên bị thật nhỏ dị vật chấn động chột dạ.

Tuyết giữa đùi mật dịch giàn giụa, thoáng vừa động, khẩn kẹp đường đi thế nhưng truyền ra từng tiếng thanh thúy linh vang, Hoa Ly kinh ngạc đè đè trần trụi bụng nhỏ, không ngờ nhiệt dịch róc rách thịt bích thực mau đã bị vật nhỏ đỉnh kỳ ngứa.

Nhớ tới Bạc Đình đi lên nhét vào nàng nơi riêng tư đồ vật, nghĩ đến lại là cái gì dâm tà chi vật, hãm ở nhục huyệt nhảy lên vui sướng, kích thích nàng cũng không dám nữa lộn xộn.

"Ân a... Hảo ngứa..." Thon dài chân nhi đều mau giảo thành bánh quai chèo trạng, kia âm trong động mấy viên dị vật ngược lại chấn càng thêm lợi hại, tê tê dại dại khoái cảm thấu biến bụng nhỏ, thiêu Hoa Ly quanh thân lửa nóng.

Nghiêng người cong eo đĩnh động mảnh khảnh xương hông, bản năng tìm kiếm nửa phần thư giải, cũng không biết đó là vật gì, lợi hại đến cực điểm, đạn động ở mẫn cảm dâm lãng tao thịt thượng, đâm Hoa Ly liên tục kiều suyễn, thật sự bất đắc dĩ, vươn ra tay ngọc tham nhập giữa hai chân.

Vào tay ướt át dâm nị, xấu hổ nàng cắn chặt khớp hàm, khó khăn sờ đến một cây thật nhỏ xích bạc tử, một mặt thật sâu hoàn toàn đi vào dâm trong động, một mặt kẹp ở mật dịch sền sệt mông phùng.

Không chút suy nghĩ, nàng liền khẽ động một chút, thật sâu để ở hoa tâm thượng mấy viên vật nhỏ nháy mắt túm tới rồi trước vách tường, trút xuống nhiệt lưu sóng triều nội nói, dễ nghe tiếng chuông đại tác phẩm, một trận kịch liệt chấn động dưới, Hoa Ly không biết giác rụt rụt huyệt thịt, không ngờ trực tiếp đem kia một chuỗi dị vật một lần nữa hút trở về.

"Ngô ngô!"

Hoa Ly đã là cấp khó dằn nổi, huyệt nội dâm ngứa khó địch, phỏng chừng Bạc Đình đã sớm tính kế hảo, mới vừa rồi hưởng qua đại dương trụ nộn huyệt, lúc này đúng là mẫn cảm cơ khát, kia vật nhỏ vang thanh nhi càng là hướng hoa tâm nhảy, Hoa Ly muốn bị côn thịt thao lộng dục vọng liền càng dày đặc.

Đen nhánh trung, nàng làm càn lãng kêu, kẹp chảy thủy hoa phùng, theo ký ức nghiêng ngả lảo đảo chạy tới đặt tính cụ cái giá bên, tuy là lại không muốn, lại cảm thấy thẹn nan kham, sờ đến một cây ngọc chất dương vật giả khi, hết thảy đều hỏng mất.

Băng lạnh lẽo ngọc thạch dương cụ phủ một chọc nhập ấm áp chất thịt, liền sảng Hoa Ly một trận rùng mình, đông cứng trướng mãn, bôi trơn ma xát, nàng rốt cuộc được đến muốn sung túc.

Nàng nằm ngửa trên mặt đất, thật cẩn thận đem thô dài ngọc thạch đẩy đến chỗ sâu trong, đỉnh phát ra tiếng vang dị vật chậm rãi thọc vào rút ra, như vậy tự mình thỏa mãn phương thức, thực sự mắc cỡ, nhưng ở duỗi tay không thấy năm ngón tay trong bóng tối, tâm lý cuối cùng một tia tội ác cũng thực mau theo khoái cảm mà tiêu tán.

Tư tư tư...

Nhẹ nhàng chậm chạp thọc vào rút ra hết sức có khả năng thỏa mãn nàng mỗi một chỗ ngứa, nàng thậm chí vong tình dâm hô thẳng lưng trương chân, an ủi co chặt mị thịt.

"Thật thoải mái ~ ân ân ~ a ~"

Nàng quá mức đầu nhập thâm cắm tự an ủi, hưởng thụ vui thích, thế cho nên xem nhẹ bên tai tiếng bước chân, bởi vì kích thích mà nhắm chặt đôi mắt đẹp run rẩy mở khi, ánh vào mi mắt một thất ánh sáng, cùng cái kia trên cao nhìn xuống nam nhân, làm nàng khiếp sợ cảm thấy thẹn tới rồi cực điểm.

Hắn cư nhiên vẫn luôn đều ở!

Bạc Đình đã ngồi xổm xuống thân, gần gũi quan sát đến bị ngọc thạch căng ra sưng đỏ tao động, mảnh khảnh tay ngọc chính lôi kéo đỡ bính đem nó rời khỏi, hấp thụ ở mặt trên huyệt thịt co rụt lại co rụt lại, nghĩ đến là thoải mái cực kỳ.

"Hảo chơi đi? Liền biết ngươi này dâm hóa sẽ như vậy lãng, tới, tiếp tục cắm vào đi, khóc cái gì đâu? Mới vừa rồi không phải kêu thực sảng sao? Ngoan, ngươi yêu cầu nó, này cũng không đáng xấu hổ."

Hắn sớm đã tính kế hảo hết thảy, ở thích hợp thời điểm xuất hiện, đánh nát nàng cuối cùng tôn nghiêm, bàn tay to nắm tay nhỏ, nhẹ đẩy ngọc thạch hướng dâm trong động tễ, nàng tuyệt vọng nức nở, hắn lại cười ở trấn an.

"Nhìn ngươi này tiểu tao âm hộ nhiều thèm, biết bên trong tắc cái gì sao? Đó là miến linh, biết nó vì cái gì sẽ động sao? Bởi vì ngươi dâm thủy quá nhiều, phao ngươi tao thủy, nó chỉ biết chấn lợi hại hơn."

Bạc Đình dùng tay đè đè run rẩy tuyết trắng bụng nhỏ, phía dưới tiếng chuông thanh thúy tựa khúc nhi giống nhau, nói không nên lời dâm mi lang thang.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

________________________________

Qynh: đúng hơn là mai mới up chap mới:< cơ mà lượt đọc tăng vọt làm ta zuii quá nên quyết định cho mấy nàng ăn khuya chút:3 Nhớ zô wall nhà ta để xem thêm nhiều truyện khác nữa nha❤️

Cầm tù Thánh nữ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ