Chương20.
Khoảng cách Hoa Ly bị nhốt ở mật thất trung đã có hai tháng lâu, không sai biệt lắm hàng đêm hoan ái, ngày ngày thao lộng, nàng lại như cũ không thấy có thai, Bạc Đình niên thiếu khi biết được chút y thuật, một phen kịch liệt tính ái sau, ôm ngất xỉu đi thiếu nữ, hắn cẩn thận xem xét nàng mạch, dần dần nhăn lại mày kiếm.
"Xem ra, còn cần tiêu phí một phen tâm tư."
Sau này mấy ngày hắn không hề chạm vào Hoa Ly, đưa tới đồ ăn chỉ bách nàng cùng hắn nói chuyện, hoặc là liền lẳng lặng bồi nàng đi vào giấc ngủ, hoặc là giảng chút giang hồ chuyện cũ cho nàng, cũng không biết từ khi nào bắt đầu, hắn lưu tại mật thất thời gian càng ngày càng nhiều, cho dù Hoa Ly rất ít để ý tới hắn, nhưng chỉ cần nhìn nàng, hắn liền phá lệ an tâm sung sướng.
Bạc Đình đã nhiều ngày thái độ khác thường, làm Hoa Ly nhẹ nhàng thở ra ngoại cũng có chút bất an lên, nàng phỏng đoán hắn dụng ý, cũng sợ thích hắn tới gần, càng đáng sợ chính là thân thể của mình cũng đã xảy ra đáng sợ biến hóa.
Hai tháng không gián đoạn hoan ái giảng hoà, đột nhiên dừng lại sau, kia sưng to vú cùng hư không nhục huyệt không một không tra tấn nàng, đêm khuya mộng mê khi, bên tai đều là Bạc Đình thanh âm.
Ngươi yêu cầu ta côn thịt tới hung hăng thao ngươi...
Ngươi yêu cầu ta tinh dịch tới rót nhập...
Thừa nhận đi, tao hóa, ngươi không rời đi ta...
"Không! Không cần! Ta không cần!" Hoa Ly thét chói tai từ trong mộng tỉnh lại, lại phát hiện chính mình bị bên cạnh người nam nhân lấy một loại thực bá đạo tư thế ôm vào trong ngực, trần trụi ngọc thể dựa gần hắn cường tráng thân hình, nồng hậu cường thế nam tính hơi thở làm nàng hô hấp kiều xúc lên.
Bạc Đình cũng mở mắt, không sáng lắm ánh nến trung ôm đỏ đôi mắt thiếu nữ, chỉ cho là nàng làm ác mộng, trấn an vỗ vỗ nàng phía sau lưng, ôn thanh nói: "Đừng sợ."
Hoa Ly lại như thế nào không sợ, là hắn đem nàng biến dâm đãng bất kham, cho nàng nhân sinh ác mộng, ngọc bạch tay nhỏ ra sức đấm đánh người nam nhân này, ở Bạc Đình nhíu mày khó hiểu khi, há mồm cắn vai hắn, kêu rên trung nam nhân tùy ý nàng đem da thịt giảo phá, bàn tay to như cũ không có rời đi nàng rùng mình phía sau lưng, kiên nhẫn khẽ vuốt.
"Nếu là muốn hả giận nói, liền cắn đi, ngoan, mệt mỏi liền tiếp tục ngủ."
Nàng vùi đầu ở hắn cần cổ, hôm qua mới tẩy quá tóc đen nhu thuận phô chiếu vào trên mặt hắn, nhàn nhạt hương thơm mê mang, hoặc hắn liền đầu vai đau cũng chưa tri giác, câu lấy tuấn mỹ môi mỏng, an tĩnh nghe nàng hỏng mất khóc nức nở.
Máu tươi nhiễm miệng thơm phát tanh, Hoa Ly cuối cùng là đánh không lại cái này đáng sợ nam nhân, từ hắn đầu vai rời đi sau, nàng xoay người hướng vách đá, nhắm mắt lại kẹp chặt hai chân, cố nén đường đi tán loạn ngứa.
Bạc Đình dán đi lên, dựa gần nàng ngọc mông đùi lập tức cảm giác được một mảnh ướt át, hắn duỗi tay đi sờ sờ, quen thuộc dâm nị hoạt tay, hắn khoảnh khắc hiểu rõ, đem Hoa Ly thu vào trong lòng ngực, hôn nàng mặt.
"Muốn? Đừng nóng vội, nhịn một chút, quá chút thiên liền có thể uy no ngươi tiểu dâm động."
Hoa Ly trực giác có dị, cắn môi áp xuống cảm thấy thẹn, xoay người sang chỗ khác đối thượng Bạc Đình mắt, thủy lộc lộc minh quang trong suốt kiều mị, đều có một cổ mị hoặc mờ mịt, lại thấy nàng liếm khóe miệng vết máu, nhỏ giọng nhu nhu nói: "Chính là... Ta hiện tại liền muốn."
Bạc Đình cười, lại bất vi sở động, thế nàng đem hỗn độn tóc đen liêu tới rồi sau đầu, vuốt ngọc nộn kiều yếp chậm rãi: "Bảo bối nhi, bái ngươi kia một cây trâm ban tặng, làm ta biết ngươi có bao nhiêu thông minh, ngoan, đừng cố ý câu dẫn ta, hậu quả không phải ngươi có thể thừa nhận."
Có thể nói ra nói vậy, đã là Hoa Ly điểm mấu chốt, liền như vậy bị Bạc Đình xuyên qua, nàng chỉ có thể phẫn nộ lại phiên qua đi, lần này là thật sự không để ý tới hắn, mà Bạc Đình từ đầu đến cuối đều là kiên nhẫn từ nàng.
Sau này mấy ngày, Bạc Đình sẽ vỗ về chơi đùa nàng vú cùng thịt đế, chỉ đơn thuần khiêu khích là có thể làm Hoa Ly chảy ra càng nhiều thủy, lại luôn là đáng giận điểm đến mới thôi, ở nàng nhịn không được lãng kêu chờ đợi cắm vào thời điểm, lại đem nàng đẩy hạ đám mây.
Thẳng đến một ngày này, trường chỉ xâm nhập mật thịt trung, rất có áp lực khẩn trí tạp hắn tiến thối gian nan, nếm thử moi lộng tiết ra sền sệt tình dịch thịt bích, Bạc Đình phương nói: "Không sai biệt lắm."
Hoa Ly không biết hắn cái gọi là ý gì, lại trực giác có chút điềm xấu, nằm trên mặt đất thấy hắn rút ra ngón tay liền tưởng bò dậy, lại bị Bạc Đình lại mạnh mẽ ấn trở về, nàng giãy giụa, hắn chỉ nhanh chóng từ trong lòng lấy ra một cái bình ngọc nhỏ tới.
"Tiểu dâm oa ngoan một chút, đem chân nhi trương đại chút."
Bình ngọc hơi khuynh, liên tiếp giũ ra số viên màu đỏ tiểu thuốc viên tới, mắt thấy hắn vê một cái hướng nàng nơi riêng tư phóng, Hoa Ly liền tay chân cùng sử dụng đá động lên, nhiễu động tác Bạc Đình chỉ có thể không ra tay điểm hạ nàng bên hông huyệt đạo, làm nàng tạm thời không thể nhúc nhích.
"Kia, đó là cái gì?!"
Kia thuốc viên có ngón út đầu như vậy đại, đẩy ra kiều nộn môi âm hộ nhét vào đỏ bừng mị thịt, thực mau liền hóa không có bóng dáng, lưu lại nhàn nhạt hương thơm cùng một cổ dâm thủy từ phùng miệng đầy ra.
"Ăn nhiều chút, tối nay qua đi, ngươi bụng nhi sẽ có ta hài tử."
Hài tử? Hoa Ly nghe vậy biến sắc! Lại rốt cuộc không có năng lực chống cự, trơ mắt thấy Bạc Đình một viên một viên hướng hoa kính nhét vào thuốc viên, ngón tay khảy liền đủ để cho nàng thét chói tai.
"Không cần! Ta không cần!!"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
——————
#followme
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm tù Thánh nữ(Full)
Kurgu OlmayanThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , SM Tình trạng: Hoàn thành 【 nguyên tự hoa gian dâm sự Ⅱ· đáng thương Thánh Nữ thiên 】 Nhìn như chính phái võ lâm minh chủ X nhuyễn manh Ma giáo tiểu Thánh Nữ Đề cập cầm tù...