CHƯƠNG21:Cưỡng chế thụ thai(caoh) 0.2

5.3K 56 0
                                    

Chương21.

"Ta không cần mang thai!"

Này lại như thế nào từ Hoa Ly, thuốc viên liên tiếp tắc năm sáu viên nhập tới, nam nhân thon dài rõ ràng ngón tay còn mượn xâm nhập, đem kia tức khắc hòa tan thuốc bột giảo nhập tiết ra dâm thủy trung, nâng lên nàng mông, cố ý hướng đường đi chỗ sâu trong lộng.

"Đây là thứ tốt, ăn nhiều chút đối với ngươi có chỗ lợi."

Hoa Ly từ nhỏ lớn lên ở Vân Thương Nhai, lạnh lẽo nơi, dần dà thể chất cũng tùy theo thay đổi, Bạc Đình thăm quá nàng mạch, biết nàng thụ thai gian nan, liền xuyên tim tìm các loại quý báu dược liệu luyện làm thuốc viên.

Này đó nhìn như không chớp mắt tiểu thuốc viên, lại là cái đỉnh cái quý giá, liền nữ nhân tình dịch nhập huyệt, tăng thêm châm ngòi đẩy đến tử cung, ở nàng đạt tới cực hạn cao trào nháy mắt bắn tinh dung hợp, mang thai tỷ lệ đã là chín thành.

Hàng năm tay cầm kiếm chỉ vết chai mỏng hơi ngạnh, xẻo cọ ở ấm áp thịt non thượng, ngứa Hoa Ly nhíu mày hừ nhẹ hút súc hạ bụng, điểm huyệt đạo sau kinh mạch chịu trở không thể nhúc nhích, cảm quan lại là rõ ràng không được, trường chỉ một bên xô đẩy, một bên xoay tròn moi lộng, thủy nhuận dâm mi thanh càng thêm vang.

"Này liền bắt đầu phát tao? Thật là đứa bé ngoan, bất quá còn muốn chờ một chút, chờ ngươi nếm tới rồi này dược chỗ tốt, ta mới có thể uy ngươi ăn thịt bổng đâu."

Bạc Đình quỳ một gối ở thiếu nữ nhỏ dài tú lệ giữa hai chân, ngón tay cắm rất sâu, hấp thụ đốt ngón tay huyệt thịt tao không được, lại hoạt lại nị, thoáng thọc vào rút ra vài cái, thủy oánh oánh trong suốt chất lỏng liền lưu vui vẻ, đại để là ăn thuốc viên duyên cớ, xinh đẹp tiểu nộn bức chảy ra dâm thủy đều là hương thực.

Một ngón tay, không phải quá thô, cũng không phải quá tế, lại cũng đủ đem mật động khiêu khích ngứa tê dại, Hoa Ly hô hấp kiều xúc, một mặt khẩn trương sợ hãi, một mặt lại thắng không nổi sinh lý phản ứng.

"Đừng khóc, hiện tại khóc quá sớm, lưu trữ sức lực đợi lát nữa lại khóc đi, có phải hay không cảm thấy thực ngứa?"

Tư tư tư...

Hết sức dâm đãng mở ra giữa hai chân, không ngừng ngứa còn nhiệt hoảng, Hoa Ly lạc nước mắt cắn môi, thực mau liền đã nhận ra khác thường, bởi vì cái này từ huyệt tâm lan tràn chước ngứa đang ở mở rộng quanh thân, bởi vì bí ẩn phấn khởi, trái tim phịch càng thêm kịch liệt, nổ vang trong đầu đều là căng chặt thành tuyến nôn nóng.

"Cái kia dược ~ ngô ngô... Đó là cái gì dược!"

Bạc Đình từ kia đỏ lên nộn phùng rút ra ngón tay, đầu ngón tay dâm dịch hình thành giọt nước tạp dừng ở Hoa Ly âm hộ thượng, tàn lưu ướt nị hắn liền nhét vào Hoa Ly trong miệng, giảo nàng phấn lưỡi cười khẽ.

"Nếm thử chẳng phải sẽ biết sao, tiểu tao hóa, chậm rãi lãng, ngươi càng là dâm đãng, này trong bụng liền càng là dễ dàng hoài thượng hạt giống của ta, không tin? Ngoan, ta chín tuổi liền bắt đầu chế dược, ngươi kia dâm trong động ăn viên chính là ta tiêu phí không ít tâm tư làm được, tin tưởng ta, thực mau ngươi nơi này liền sẽ nổi lên tới."

Hắn dùng hai ngón tay kẹp nàng đầu lưỡi không cho nàng nói chuyện cơ hội, nhỏ bé yếu ớt bất lực nức nở trong tiếng, hắn vừa lòng dùng một cái tay khác vuốt nàng tuyết trắng cái bụng, mảnh khảnh vòng eo liền kia bụng nhi đều là một chưởng có thể cái tẫn, nàng là như vậy mảnh mai tốt đẹp, lại phải bị hắn sở nhiễm chiếm hữu.

Không dùng được bao lâu, cái này nho nhỏ địa phương liền sẽ cố lấy tới, dùng nhất rõ ràng tư thái tỏ rõ nàng là thuộc về hắn.

"Ta hài tử lại ở chỗ này một chút trương đại đâu."

Hắn phấn khởi ánh mắt biến thái cực kỳ, Hoa Ly bị dọa liền nức nở đều đã quên, nhìn Bạc Đình từng cái rút đi vốn là không nhiều lắm quần áo, lộ ra giữa háng côn thịt lớn khi, nàng mẫn cảm phát hiện chính mình ướt lợi hại hơn, thậm chí bản năng kêu gào yêu cầu hắn cắm vào.

Dược vật hiệu dụng đang ở chậm rãi phát huy, Bạc Đình hiện nay chỉ cần thong thả ung dung đem Hoa Ly khiêu khích đến nhất dâm đãng trạng thái.

Lửa nóng nướng ngạnh đại dương vật dán phấn má ma xát, mang theo giống đực hơi thở thể dịch sờ đầy nàng ngũ quan, hắn đỡ côn thịt rõ ràng nhất dâm tà hạ lưu, cố tình tuấn mỹ giống như ở vẽ tranh, hơi nhuận nóng bỏng đại quy đầu cũng không đem nàng miệng nhi đỉnh khai, chỉ có thể theo cằm cọ qua tuyết cổ, đi đỉnh áp nàng vú.

"Ô ô... Tránh ra tránh ra... Ân a ~" kia tận xương ngứa muốn mệnh, so bình thường xuân dược hiệu quả xảo quyệt bao nhiêu, kích động huyết mạch giống như bị sâu ăn mòn, tê tê dại dại, lại cứ chỉ cần nam nhân tay một sờ, nàng liền sẽ giống như bị điện giật rùng mình, tiện đà phát ra vui sướng rên rỉ tới.

Dữ tợn cự bổng đã dán ở trên bụng nhỏ, vuốt ve ngọc nhuận da thịt tựa hồ cũng có thể kích thích đến Bạc Đình, ngạnh bột đại dương vật trướng tới rồi cực điểm, bắt đầu đi trêu đùa nhẹ chọc chờ đợi nở rộ tao hoa nộn huyệt.

"Dâm oa, lãng hóa, tao bức, thích ta như vậy kêu ngươi sao?"

Thô bỉ từ ngữ có thể kích thích nữ nhân che dấu mẫn cảm điểm, càng không nói đến Hoa Ly ngày ngày bị hắn ngôn ngữ dạy dỗ, bên hông huyệt đạo đã cởi bỏ, nàng xác thật mềm thành bùn, động cũng không sức lực động, chỉ có thể vặn vẹo eo thon, ma chấn sóng nhiệt ngoại dũng nộn bức.

"A a! Cắm vào tới cắm vào tới!"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Cầm tù Thánh nữ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ