Chương16. Bonus
Tương liên thân thể tiếng đánh dâm loạn bất kham, cuồng mãnh đại biên độ thao đánh, đảo lộng Hoa Ly rơi rớt tan tác, xóc nảy đong đưa không ngừng, tiểu nộn bức bị côn thịt lớn căng tròn trịa chật ních, từ mị thịt quát ra thủy nhi, ướt đẫm hoa chi cũng ướt đẫm bùn đất.
"A a ~ rốt cuộc a ~ không cần đỉnh nơi đó! Ách ách ách..."
Mưa rền gió dữ gian lộng kịch liệt, thô dài côn thịt lớn nhanh chóng thoáng hiện ở thiếu nữ nâng lên chân trái tim, vẩy ra hoa nước dâm thủy lộng ướt hai người bụng nhỏ, lại là hung hăng va chạm, chỉ thấy Hoa Ly tiểu cái bụng cổ khởi lợi hại hơn.
"Tao hóa, này dâm động sinh như thế diệu, mới thao nhiều ít hạ, bên trong đều là hoa thủy."
Phốc phốc rung động dâm đãng tiếng nước không dứt bên tai, ướt nính hỗn độn oánh bạch chân trái tim, hồng nhạt nước sốt diễm lệ mê người, thịt heo trụ dữ tợn tễ động thọc vào rút ra, phiên động huyệt thịt hấp thụ không kịp, sưng đỏ thừa nhận hắn đánh sâu vào.
Cắm càng sâu, đường đi thịt bích liền nhiều thêm vài phần không giống nhau mỹ diệu, tễ đẩy khẩn nộn súc động huyệt thịt, tầng tầng mật mật bọc hút đều là có thể ma xát ra thủy cực đoan hưởng thụ.
"Tiếp tục kêu, vặn lại lãng chút, thiếu thao dâm oa oa, bụng đều bị làm cố lấy tới!" Nam nhân có lực lượng tuyệt đối, cường tráng hoàn mỹ thân hình kích thích gian, đều là một cổ có thể đem nàng đâm toái điên cuồng.
Ướt nóng dâm hoạt làm hai người đều được đến cực diệu mất hồn khoái cảm, một cái lấp đầy ma xát, một cái khẩn hút kẹp lộng, tao lãng đón ý nói hùa giao cấu, nhất thâm nhập phù hợp, đem không thể miêu tả khoái cảm thật mạnh chồng chất.
"Ách ách ách!!"
Nằm trên mặt đất Hoa Ly gắt gao nắm chặt dưới thân hết thảy có thể bắt lấy đồ vật, đầy trời khoái cảm tập dũng nàng điên cuồng khóc kêu, rồi lại bất lực nói không nên lời hoàn chỉnh nói, chỉ có thể bị Bạc Đình thao phát ra đơn âm tiết lãng gọi tới.
Bốn chân giao hợp thâm đỉnh, làm đã tạp tiến cung khẩu côn thịt lần lượt đâm vào tử cung, róc rách dâm dịch thấm ướt, sóng gió dũng hung mãnh liệt khoái cảm đã đạt tới không tiền khoáng hậu, chấn động Hoa Ly trái tim.
"Sảng ~ hảo sảng! Bên trong thật chặt, lãng hóa!"
Tuấn mỹ nam nhân đã mất khống chế, vấn tóc ngọc quan sớm đã không biết rớt tới rồi nơi nào, tán hạ tóc dài so nữ nhân tóc đen còn muốn đen nhánh, thô lệ bàn tay to gắt gao bóp thiếu nữ eo thon, phanh phanh phanh va chạm trung, vui sướng thô suyễn gầm nhẹ.
Thực mau Hoa Ly bị thao khóc đều khóc không ra tiếng, chiều sâu cung giao kích thích nàng thiếu chút nữa điên mất, cả người xỏ xuyên qua ở côn thịt lớn trung, khô nóng mồ hôi thơm mật mật thẩm thấu thân thể mềm mại, căng chặt tuyệt đẹp đường cong bắt đầu co rút run rẩy.
Thất thường co chặt bụng nhỏ cũng đi theo rùng mình, liên quan sâu thẳm dâm động càng là mất mạng kẹp tễ, đỉnh nhập tử cung quy đầu toát tê dại một mảnh, Bạc Đình đôi mắt đều đỏ, đĩnh lang eo hung hăng thao nhập.
"Thật kích thích! Thao chết ngươi cái này dâm oa, làm lạn ngươi tao động!"
Nùng đục tinh dịch phía sau tiếp trước bắn vào tử cung, mỏng nộn cung vách tường năng rùng mình đến cao trào, liên tiếp giật giật đến đỉnh!
Nếm tới rồi thực cốt mất hồn nam nhân tùy theo nằm liệt bò ở thiếu nữ trên người, trầm trọng thân thể áp nàng gian nan giãy giụa, như thế nào cũng chạy thoát không được tinh dịch đánh sâu vào, thẳng đến hắn bắn xong sau, ở hắn đầu vai nhắm mắt lại sắc mặt trắng bệch nhi Hoa Ly, run rẩy mở mắt.
Không biết khi nào, nắm chặt trong tay nhiều một chi trâm bạc, ở nam nhân hỗn loạn hôn môi trung, nàng cao cao nâng lên tay, không chút do dự đâm đi xuống!
"Ân! Ngươi!"
Bạc Đình như thế nào cũng không dự đoán được, nhu nhược Hoa Ly thế nhưng biết võ công, kia một cây trâm sinh sôi cắm vào hắn bên hông, đau nhức dưới, thiếu nữ thế nhưng trực tiếp đem hắn đẩy ra, cố hết sức từ hắn đã ngạnh bột côn thịt thượng rời đi, đứng dậy khi, trần trụi đùi ngọc gian đại cổ đại cổ đục dịch chảy xuôi.
Hoa Ly thậm chí chờ không kịp đi mặc quần áo, nắm từ hắn bên hông rút ra cây trâm, lại hung hăng đâm xuống dưới, lúc này đây Bạc Đình lại nhanh chóng tránh thoát, nhìn Hoa Ly một tay máu tươi, hắn ngạc nhiên lại phẫn nộ.
Nàng vẫn luôn ở lừa hắn!!
"Ngươi muốn giết ta? Tao hóa, bức còn ăn ta bắn cho ngươi tinh dịch, ngươi cũng thật vô tình." Bên hông đau làm Bạc Đình càng thêm rõ ràng, hắn lãnh lệ cười trốn tránh.
Hoa Ly nội lực tuy nhược, nhưng chiêu chiêu trí người vào chỗ chết, đại khái là chờ đợi giờ khắc này lâu lắm, nàng càng là không lưu tình chút nào bức thiết muốn giết hắn, chỉ là chậm một bước, Bạc Đình cần cổ đã bị vẽ ra một đạo vết máu.
"Ngươi đi tìm chết đi!!"
————————————————————————
Tác giả khuẩn PS: Tiểu bạch thỏ nữ chủ bão nổi là thực hung tàn ~ tới điểm nửa giá phúc lợi, tiểu khả ái nhóm xem văn vui sướng
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm tù Thánh nữ(Full)
Não FicçãoThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , SM Tình trạng: Hoàn thành 【 nguyên tự hoa gian dâm sự Ⅱ· đáng thương Thánh Nữ thiên 】 Nhìn như chính phái võ lâm minh chủ X nhuyễn manh Ma giáo tiểu Thánh Nữ Đề cập cầm tù...