CHƯƠNG24:Bọc tinh thụ thai(caoh)

5.6K 57 0
                                    

Chương24.

Tân tinh dịch bắn vào, nguyên bản ấm áp tử cung lại là một trận nóng bỏng, đáng thương Hoa Ly tiểu cái bụng từ bình thản dần dần cổ lên, côn thịt rút ra khoảnh khắc, như chú thủy dịch từ hoa trong miệng phun ra, đó là triều xuy.

Bạc Đình nếm nếm phun ở trên tay trong suốt thủy nhuận, đây là đỉnh tình dịch, hắn không phải lần đầu tiên ăn, hương vị lại một lần so một lần mỹ, đại khái là bởi vì ngây ngô thiếu nữ đã bị hắn thao chín đi, hiện tại Hoa Ly không có lúc nào là không kiều mị diễm nhiêu mê người.

"Có độc dâm oa oa, nếm thử ngươi nước tiểu trong miệng phun ra thủy đi."

Tự niệu đạo thổi ra thủy cùng nước tiểu hoàn toàn không giống nhau, nó trong suốt mà vô vị, tựa cùng nước trong, lượng lại nhiều kinh người, mắt thấy Hoa Ly mông hạ mà gian đại diện tích ướt át, Bạc Đình đều sợ hãi lại thao đi xuống này bảo bối nhi có thể hay không mất nước mà chết.

Thủy dịch lây dính môi đỏ ướt lượng, hoãn quá cao trào Hoa Ly nửa hạp con mắt, từ nam nhân thọc vào rút ra nàng miệng nhi, run súc nửa người dưới thỉnh thoảng phun ra nhiệt dịch, nàng lại không có nửa điểm sức lực khống chế chính mình.

Đây là xưa nay chưa từng có kích cuồng.

"Ngô..."

Tử cung quá phận trướng mãn làm nàng hốt hoảng, thậm chí với quanh hơi thở khoang miệng đều có cổ từ sâu trong cơ thể nảy lên tinh dịch hơi thở, nàng tựa hồ thật sự bị hắn thao thấu.

Bất quá ngừng lại một lát, Bạc Đình giữa háng hơi mềm thịt trụ lại bành trướng, không cần đỡ ngạnh bột cọ động ở ướt dầm dề đỏ tươi hoa trên môi, kéo ra hai điều run rẩy đùi ngọc, đại quy đầu lại bắt đầu nếm thử cắm vào.

Mới thoáng ở khẩn nhiệt trước vách tường đỉnh một chút, liền thấy Hoa Ly eo thon mẫn cảm mãnh run, lại là một cổ thủy dịch từ phùng khẩu biểu ra, lộng ướt hắn bụng.

"Nữ nhân thật sự là thủy làm, nhìn một cái ngươi, phun không xong dâm thủy, tấm tắc."

Hoa Ly hư thoát vô lực lại động, lần này thực sự bị lộng tàn nhẫn, miệng lưỡi khô ráo lợi hại, nhìn Bạc Đình ánh mắt đều lộ ra cầu xin ý vị, nhỏ giọng rên rỉ: "Thủy... Uống nước... Ân ~"

Bạc Đình hiểu ý đứng dậy, tạm thời buông tha nàng, bưng chung trà lại đây, ôm xụi lơ nhỏ nhắn mềm mại ngọc thể, cực kỳ kiên nhẫn uy nàng uống lên một ly lại một ly, thẳng đến Hoa Ly lắc đầu, hắn mới dừng tay, liền Hoa Ly uống thừa nửa chén nước một uống mà xuống, tà tứ liếm liếm thiếu nữ bị hãn tẩm ướt phấn má.

"Ngoan Khanh Khanh, uống nhiều như vậy thủy, sẽ bị thao nước tiểu."

Giải khát khô Hoa Ly khôi phục một chút sức lực, nhược nhược trừng mắt Bạc Đình, thằng nhãi này chính là cố ý, cố ý lại uy nàng uống như vậy nhiều thủy sau, mới nhắc nhở nàng!

"Không, không cần cắm..."

Bạc Đình không để ý tới nàng, ôm Hoa Ly thay đổi một chỗ sạch sẽ địa phương, lấy lụa khăn đem nàng tách ra hỗn độn chân tâm lau chùi một phen, lại lấy bình ngọc ra tới, cùng bắt đầu giống nhau, liền tắc mấy viên thuốc viên tiến vào.

Trải qua côn thịt lớn lặp lại ma xát thịt bích khẩn thật mẫn cảm, đẩy dược đi vào quá trình cũng không thông suốt, Bạc Đình chỉ có thể thay sát tịnh hồng tím thịt heo trụ, đem Hoa Ly run rẩy mông nhỏ phủng làm, chậm rì rì cắm vào đi.

"Làm như vậy nhiều dược, há có thể lãng phí, đừng kẹp thật chặt, lần này chậm rãi thao ngươi."

Đại khái là lo lắng sẽ bị cắm mất khống chế, Hoa Ly khẩn trương căng thẳng thân thể, nhưng nàng càng là khẩn trương, kia mật động kẹp súc liền càng thêm mỹ diệu, này cũng vừa lúc trúng Bạc Đình kế.

"Ô ô! Quá lớn ~ a ~ nhẹ điểm..." Theo lý thuyết này côn thịt lớn ở nàng huyệt nhi thọc vào rút ra vô số, nàng sớm nên thói quen hắn thô to, chính là cứng chắc nịch hùng vĩ một khi nhập huyệt liền căng nàng đầu váng mắt hoa.

Hoa kính dâm hoạt bất kham, thịt non tao lãng phóng đãng, Bạc Đình đổi chín thiển một thâm đa dạng tới thao nàng, này quả thực là trải qua mưa rền gió dữ sau ấm dương.

Thiển cắm khi, viên thạc quy đầu xô đẩy trước huyệt mị thịt đỉnh đến một nửa, liền tốc tốc rời khỏi, lại đỉnh hợp thời tuyệt không sẽ gia tăng nửa tấc, mật thủy dính nhớp, cho đến thứ chín hạ khi, ở Hoa Ly thích ứng nhẹ nhàng chậm chạp thiển cắm nháy mắt, hắn thô bạo tấn mãnh thâm đỉnh mà đến, đảo nàng hồn đều thiếu chút nữa bay.

Phanh!

"Ngô a!!"

Kẹp ở hắn eo sườn oánh bạch đùi ngọc kích thích thẳng run, bạo trướng tùy theo rút lui, ở ngứa điện lưu tán loạn lập tức, lại biến thành nhẹ nhàng chậm chạp nhợt nhạt thọc vào rút ra, đẩy đến huyệt tâm thuốc viên thực mau liền hòa tan, dược lực phát huy gian, Hoa Ly mắt gian lại là một mảnh mê loạn.

Lại là một kích thâm thao, vốn là hư nhuyễn nàng, hưng phấn cung nổi lên eo tới, dồn dập hô hấp, lại côn thịt túm huyệt thịt rời khỏi khi, nàng mới chậm rãi nằm trở về, trí mạng khuây khoả lại là rốt cuộc tiêu không nổi nữa.

"Thích như vậy chậm rãi thao ngươi? Hảo đi, vậy chậm rãi uy ngươi ăn, thẳng đến này tiểu tao bức bắn ra nước tiểu tới."

Căng thẳng huyệt nhi khẩu bởi vì đại dương vật thâm nhập, liền môi âm hộ đều bị tắc đi vào, dũng dật dâm dịch thực mau lại đem giao hợp chỗ làm cho ướt đẫm, không nghĩ tới này theo thời gian mà biến hóa sâu cạn thọc vào rút ra thao huyệt phương thức càng thêm làm người khó ma.

Chín thiển một thâm... Bảy thiển hai thâm... Năm thiển bốn thâm...

"A a ~ thoải mái, thật thoải mái ~ làm ta, cắm lạn ta tiểu huyệt ~ ngô a a!!"

Phụt phụt phụt.

Từ huyệt khẩu đến huyệt nội phát ra dính nhớp thanh âm không dứt bên tai, Hoa Ly sớm bị lật qua thân quỳ trên mặt đất, kiều tuyết trắng mông nhỏ lắc mông nhi chờ đợi nam nhân thâm nhập, Bạc Đình để hợp thời, đại chưởng nắm nàng hơi cổ bụng nhi, mắt đen gian cuồng nhiệt làm cho người ta sợ hãi.
Hắn có thể xác định, nơi này thực mau sẽ có hắn hài tử.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Cầm tù Thánh nữ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ