CHƯƠNG18:Kẹp hắn côn thịt cao trào(caoh)

3.6K 49 0
                                    

Chương18.

Ngô..."

Phía sau thao lộng lực độ quá lớn, Hoa Ly bị đâm trọng tâm trước khuynh, Bạc Đình chỉ đề ở nàng buộc chặt ở sau người một đôi tế cổ tay, tiếp tục rong ruổi xỏ xuyên qua ở mật động, tích tích tiếng nước dâm đãng không thôi.

"Ngoan, lại lãng chút, rõ ràng liền thích bị hung hăng làm, nếu là giết ta, nhưng không ai có thể uy no ngươi này dâm huyệt."

Giận trướng côn thịt ra vào ở phiên hợp môi âm hộ trung, nhanh chóng đảo lộng thình thịch vang lên, bay tứ tung bọt mép nhuộm dần, Bạc Đình thở hổn hển một bên thẳng lưng, một bên xoa Hoa Ly cuộn tròn ngón tay.

Mảnh khảnh đốt ngón tay nhược mềm vô lực, xinh đẹp làm hắn yêu thích không buông tay, nhưng chính là này đôi tay, ở hắn một lòng trầm luân thời điểm cho hắn một đòn trí mạng.

Sóng triều khoái cảm làm huyệt thịt liều mạng co chặt, côn thịt tễ động không có lúc nào là hưởng thụ không thể giải thích mỹ diệu, chỗ sâu trong thịt non lại tao lại mị, hung hăng thao đi lên, liền hút đại quy đầu hướng bên trong hãm, từng luồng nhiệt lưu bọc tới.

Quá phận cự mãnh bỏ thêm vào, trướng Hoa Ly sởn tóc gáy lại khuây khoả vô cùng, trong miệng dương vật giả lại nhẫn tâm tắc ngăn chặn hết thảy lãng kêu cùng kinh hô, làm nàng chỉ có thể theo hắn đĩnh động mà xóc nảy, nhất rõ ràng cảm thụ được hắn ở nàng trong cơ thể cuồng loạn trừu động.

Ấm áp huyệt thịt cơ khát mà hút toát, phụt phụt thao lộng thanh càng thêm nùng nị, thất thường khẩn trí làm Bạc Đình áp lực hô hấp.

"Ân ~ không bằng đổi cái dâm oa oa thích nhất tư thế đi."

Bối nhập thức tư thế cơ thể đầy đủ làm hắn hưởng thụ chinh phục khoái cảm, bất quá hắn vẫn là thích nhìn Hoa Ly mặt, lại đem chính mình toàn bộ chôn nhập nàng trong cơ thể, không buông tha nàng trên mặt bất luận cái gì một cái chi tiết, bất luận là khóc vẫn là khó chịu nhíu mày, cũng hoặc là sảng khoái nhắm mắt, kia đều là hắn mang cho nàng.

Quỳ rạp trên mặt đất Hoa Ly đã là không mênh mang mê ly, chỉ ở Bạc Đình dừng lại thao đánh nháy mắt dồn dập hút mấy hơi thở, kia thời gian dài bị trên đỉnh đám mây bể dục cực hạn khoái cảm làm nàng gần như hít thở không thông.

Nắm doanh doanh eo thon, rùng mình ôn nhuận da thịt tế hoạt, Bạc Đình cũng không từng đem côn thịt rút ra, ngược lại động thân cắm ở hơi hạp cung khẩu thượng, chống một động dâm hoạt bất kham, thế nhưng trực tiếp đem Hoa Ly xoay người đi.

Bộ bọc cự bổng huyệt thịt đột nhiên không kịp phòng ngừa ninh chuyển, các nơi mẫn cảm điểm nháy mắt gặp đến đáng sợ đè ép, từ Hoa Ly trong cổ họng phát ra nặng nề nức nở kinh hoảng, nàng trừng lớn hơi nước gió mát đôi mắt đẹp, bị Bạc Đình khiêng thượng đầu vai chân nhỏ gắt gao căng thẳng, khoảnh khắc đó là một trận kịch liệt co rút.

"Ngô!!"

Nàng kẹp hắn côn thịt cao trào.

Nắm nàng một chân nhi, Bạc Đình không lùi phản nhập, ở thật mạnh khẩn trí đẩy áp trung, thiết thân cảm thụ được Hoa Ly giờ phút này vui sướng, nhỏ hẹp đường đi nhảy lên loạn dật thịt non tao thủy toàn bộ đều ở hắn lấp đầy hạ vui thích.

"Sảng sao?"

Yêu thương vuốt ve nàng trước ngực khẽ run tiểu vú, Bạc Đình than nhẹ thở hổn hển hôn môi ở nàng màu đỏ má bạn, sau đó bắt đầu chậm rãi đĩnh động ra vào, thô lệ ướt át đại lưỡi chậm rãi liếm láp ở nàng mồ hôi thơm đầm đìa giữa trán, đối thượng cặp kia khó có thể thừa nhận nhục dục thủy mắt, hắn cười tùy ý quỷ súc.

Gân xanh toàn bộ nổi lên côn thịt lớn nguyên cây rời khỏi ở huyệt khẩu, lại thật mạnh nguyên cây cắm vào, không hề dùng tấn mãnh tốc độ chinh phục, mà là dùng thô bạo lực lượng tới va chạm, như vậy tinh tế ma xát đảo nhập, cao trào trung âm đạo lại sao kham thừa nhận, nhất biến biến bị ma đè nặng rùng mình, giấu ở chỗ sâu nhất cung khẩu càng là liền khép kín cơ hội đều không có.

"Ngươi cũng thật sẽ hút, bảo bối nhi, ngươi này dâm động bên trong cực diệu, liền này chỗ đều ở nước chảy, tao không tao?"

Hắn cố tình cúi người trên cao nhìn xuống đè nặng nàng, tàn nhẫn trầm thao lộng kích thích Hoa Ly chỉ có thể trừng to mắt nhi, cho đã mắt đều là hắn tuấn mỹ cuồng tứ biến thái bộ dáng, treo ở hắn đầu vai oánh bạch liên đủ một trận run súc.

"Hảo, cũng nên uy dâm oa oa ăn tinh dịch."

Hắn thân nàng mặt ôn nhu kỳ cục, vừa vặn hạ thọc vào rút ra tốc độ lại phá lệ hung ác, bỗng nhiên phun nhập tinh dịch đặc sệt hơi năng, đại quy đầu đỉnh cung vách tường nghiền một cái, bắt đầu ra bên ngoài rời khỏi, không gián đoạn phun ra, ở đường đi thịt bích nơi chốn để lại tinh dịch dấu vết.

Hoa Ly trong miệng lấp đầy vật tùy theo bị cởi bỏ, chỉ nghe dưới thân ba một tiếng dâm vang sau, nàng còn không kịp thở dốc, Bạc Đình liền đè ép đi lên, giữa háng cự bổng trực tiếp nhét vào nàng trong miệng.

"Ngoan, từ từ ăn đi."

Hắn cố tình chỉ đem quy đầu đỉnh nhập, phun trào tinh dịch mạn biến khoang miệng, xuất phát từ bản năng, nàng chỉ phải một ngụm một ngụm đột nhiên nuốt, làm kia nùng đục chất lỏng róc rách dũng mãnh vào thực quản trung.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Cầm tù Thánh nữ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ