CHƯƠNG25:Có thai(cốt truyện ing)

6K 101 2
                                    

Chương25.

Này một đêm kịch liệt qua đi, Bạc Đình liền rất thiếu chạm vào Hoa Ly, thậm chí đem nàng thả ra mật thất, an trí ở kia chỗ yên lặng trúc quán, lại an bài sẽ võ công thị nữ tới hầu hạ.

Hoa Ly tự nhiên là không cam lòng tại đây, một lần lại một lần thử chạy trốn, lại cuối cùng là thất bại vì quả, Bạc Đình nhưng thật ra thái độ khác thường dung nhẫn nàng. Một tháng đi qua, nàng nhất sợ hãi sự tình vẫn là đã xảy ra.

"Khanh Khanh, ngươi có thai."

Ôm bị điểm huyệt Hoa Ly, Bạc Đình ở vỗ mạch xác định thời khắc đó, trong lòng sung sướng muôn vàn, hắn thậm chí hưng phấn liền hài tử lấy tên là gì đều cân nhắc lên, cầm lòng không đậu hôn Hoa Ly cái trán, xuống chút nữa khi, lại đối thượng cặp kia chứa đầy oán hận đôi mắt, sở hữu vui sướng trong nháy mắt này bắt đầu dần dần tan đi.

"Không cao hứng sao? Ngươi liền phải làm mẫu thân, ta biết ngươi hận ta, không quan hệ, ta có cả đời thời gian tới tiêu ma ngươi đối ta hận." Dấu bất tận mặc trong mắt mất mát, hắn nhẹ vỗ về nàng bụng nhỏ, đây là hắn chờ mong đã lâu kết quả, đến nỗi nàng xa cách cùng hận, cũng ở hắn đoán trước bên trong.

Hoa Ly vẫn luôn ở khóc, khóe mắt nước mắt bất luận Bạc Đình như thế nào sát đều sát bất tận, trên người huyệt đạo sớm đã cởi bỏ, nàng lại giống mất đi tri giác giống nhau cuộn tròn ở hắn trong lòng ngực vẫn không nhúc nhích.

Mẫu thân như vậy từ đối Hoa Ly mà nói thực xa lạ, nàng là bị ca ca nuôi lớn, rất nhiều thời điểm nàng chỉ có thể nhìn người khác mẫu thân là như thế nào yêu thương hài tử, nàng thậm chí nghĩ tới, về sau chính mình có hài tử nhất định phải trăm ngàn lần yêu thương.

Chính là, vì cái gì cố tình là người nam nhân này hài tử...

Mang thai sau sinh hoạt pha là không giống nhau, đại để là sợ hãi Hoa Ly sẽ còn có tâm tư khác, Bạc Đình một tấc cũng không rời thời gian càng thêm nhiều lên, ăn dùng đều là chọn tốt nhất cho nàng, ban đêm hai người tuy cùng sụp mà miên, hắn lại là thực quy củ khoảng cách nàng nửa cánh tay chi gần.

"Ngủ đi, nếu là nơi nào không thoải mái kêu ta đó là."

Bạc Đình tập võ nhiều năm, nội lực cực kỳ hồn hậu, làm cho cảm quan khác hẳn với thường nhân, bên tai gió thổi cỏ lay đều có thể làm hắn nháy mắt tỉnh lại, do đó làm ra phán đoán, hiện giờ Hoa Ly có thai năm tháng, hắn càng là thật cẩn thận, thiển trong mộng đều là liên quan đến nàng.

"Ta đói bụng." Thật lâu sau, như thế nào đều ngủ không được Hoa Ly bỗng nhiên ra tiếng.

Nằm tại bên người nam nhân vi lăng, giây lát đó là vui mừng không thôi, khó được nàng nguyện ý cùng hắn nói chuyện, vội vàng đứng dậy tới hỏi: "Muốn ăn cái gì?"

Hoa Ly nhắm mắt lại chưa từng xem hắn, cân nhắc mấy phần, mới thanh vừa nói: "Mì Dương Xuân."

"Hảo, ngươi từ từ."

Bạc Đình tốc tốc rời đi, đại khái là sợ Hoa Ly sẽ bị đói, hắn thậm chí không biết giác dùng khinh công, trúc quán đèn đuốc sáng trưng, yên tĩnh trong không khí tán nhàn nhạt huân hương, ngưng thần thả an giấc ngàn thu, đó là Bạc Đình cố ý điều chế, chỉ vì Hoa Ly dựng sau khó miên.

Sau một hồi Bạc Đình mới bưng mặt chén trở về, thấy Hoa Ly ngồi ở giường gian còn chưa ngủ, pha là tự trách nói: "Thật nhiều năm chưa làm qua, cho nên dùng thời gian lâu rồi chút, ăn đi."

Canh suông phiêu hương tế trên mặt còn thả thủy nấu trứng tráng bao, Hoa Ly lại chỉ nhìn mắt, cũng không có tiếp nhận chén.

"Ta không thích ăn hành."

Bạc Đình nhìn chiếu vào trong chén linh tinh hành thái, cười cười: "Không sao."

Nam tử thon dài cứng cáp ngón tay cầm đũa liền cẩn thận đi kẹp ra hành thái, từ đầu đến cuối hắn đều từ nàng, thẳng đến cuối cùng một cái hành thái kẹp đi, Bạc Đình phủng hơi nhiệt canh chén mới bưng cho Hoa Ly.

"Đã không có."

Ngoài dự đoán chính là Hoa Ly lần này xem cũng chưa xem, trực tiếp nằm xuống đi, túm quá chăn gấm che lại đầu, ồm ồm nói: "Tính, ta không muốn ăn."

Vốn tưởng rằng này nam nhân sẽ tức giận, lại không ngờ hắn chỉ là ngồi ở mép giường lẳng lặng cười, nhìn trong tay mặt chén bất đắc dĩ lắc lắc đầu, phóng tới một bên sau, đi kéo kéo Hoa Ly chăn.

"Đừng che lại ngủ, đối thân thể không tốt, nếu là khi nào bụng lại đói bụng, ta lại đi cho ngươi nấu mì."

Chuyện như vậy ở những ngày về sau thường xuyên phát sinh, một cái cố ý vì này, một cái mặc kệ nó, đó là Hoa Ly đem canh chén nện ở trên mặt đất, Bạc Đình chỉ biết mặc không lên tiếng lại đi cho nàng đoan một chén tới.

Bụng càng lúc càng lớn, Hoa Ly tính tình lại càng ngày càng không tốt, rất nhiều thời điểm sẽ bày ra nàng bản tính, kiều dưỡng lớn lên Ma giáo tiểu Thánh Nữ lại như thế nào là đèn cạn dầu, Bạc Đình cũng bởi vậy càng ngày càng hiểu biết nàng, thăm dò rõ ràng nàng tính tình, lại càng thêm yêu thích không thôi.

"Lại quá hai tháng hài tử liền muốn sinh ra, ta đã tìm hảo một chỗ an thân mà, đối đãi ngươi ra ở cữ chúng ta liền rời đi này."

Hoa Ly không cho là đúng cười lạnh: "Như thế nào, võ lâm minh chủ đều không lo?"

Sớm thành thói quen nàng châm chọc mỉa mai, Bạc Đình cũng không để ý, kẻ hèn võ lâm minh chủ hư danh lại như thế nào để được với Hoa Ly. Gần đây các đại môn phái đều buộc hắn giao ra Ma giáo Thánh Nữ, lẻn vào sơn trang ám sát người càng là tới một đám lại một đám.

"Không lo, quá không thú vị, vẫn là mang theo ta tiểu dâm oa sớm chút qua đời ngoại đào nguyên đi."
—————
Tác giả khuẩn ps: Đại khái hạ chương kết thúc, sau đó chính là xấu hổ xấu hổ phiên ngoại
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Cầm tù Thánh nữ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ