Chương28.
Hoa Ly thực mau phát hiện canh giữ ở trúc quán mọi nơi hộ vệ thêm nhiều, rất nhiều lần Bạc Đình không ở khi, nàng mơ hồ có thể nghe thấy bên ngoài truyền đến đao kiếm tiếng đánh nhau, bình ổn sau không lâu, Bạc Đình liền sẽ gấp trở về, chỉ cần thấy nàng còn an toàn đãi ở trong phòng, hắn tựa hồ mới nhẹ nhàng thở ra.
"Bên ngoài đã xảy ra cái gì? Là ca ca ta tới cứu ta?"
Tưởng tượng đến cái này khả năng tính, Hoa Ly nhảy nhót không thôi, chính là nhìn nhìn lại chính mình sắp lâm bồn bụng, nàng lại tựa cùng bị bát một chậu nước lạnh.
Hoa Ly sinh nhỏ xinh thiên gầy, dựng sau mới đẫy đà một chút, càng lộ vẻ quyến rũ sở sở, rũ mắt muốn khóc là lúc, Bạc Đình trong lòng mềm nhũn, ninh khăn lông đặt ở nàng sưng vù giữa hai chân, cẩn thận thế nàng chườm nóng, liền sau lưng đau xót phát tác đều cố nén.
"Ca ca ngươi xác thật xuất hiện, bất quá tình huống của hắn cũng không tốt, ngày hôm trước cùng mấy đại môn phái trưởng lão giao thủ khi, bị trọng thương."
Bất quá kia vài vị trưởng lão cũng chưa từng chiếm được chỗ tốt, năm người chiết ba người, dư lại hai người đều là thương tàn nhiều chỗ, lần này càng thêm khơi dậy Ma giáo hơn người phản công, phàm là người trong võ lâm ngộ giả liền đồ, danh môn chính phái càng là hạ sát lệnh, giảo tẫn Ma giáo.
"Ca ca bị thương?! Hắn hiện tại thế nào!" Hoa Ly quýnh lên, đó là một trận ngực buồn tim đập nhanh, Bạc Đình vội bưng chén trà uy nàng nước uống, giữa trán mồ hôi lạnh ròng ròng, chỉ là Hoa Ly cũng không từng phát hiện.
"Đừng nóng vội, hẳn là là không ngại."
Kia ngày sau, Hoa Ly đó là vài thiên chưa thấy được Bạc Đình.
Tinh phong huyết vũ tiệm trọng, giang hồ đã không còn thái bình, Bạc Đình vốn là tính toán đãi quý uyển sinh sản sau, lại từ nhiệm rời đi, trước mắt xem ra là chờ đến không được, suốt đêm điểm tuyển tâm phúc, với ngày kế thu thập thỏa đáng, tự mình tặng Hoa Ly ra trang.
Gió lạnh lạnh run, thế Hoa Ly mang hiếu chiến nón, Bạc Đình lại cẩn thận thế nàng dịch áo gió, ôn thanh nói: "Bọn họ đều là đi theo ta nhiều năm người, sẽ bảo vệ tốt ngươi cùng hài tử, ngoan ngoãn ở tân gia chờ ta, nhiều nhất một tháng ta liền gấp trở về."
Một tháng sau, nàng cũng nên sinh sản.
Hoa Ly nói không nên lời trong lòng cảm thụ, chẳng sợ tới rồi giờ khắc này, nàng cũng cũng không có nhiều thích người nam nhân này, nhìn hắn nhẹ vỗ về cổ khởi bụng, lải nhải dặn dò, nàng cũng chỉ là không kiên nhẫn trừng hắn vài lần.
"Chớ có sờ, có phiền hay không."
Bạc Đình sửng sốt, cười khổ thu hồi tay, lược là cứng đờ nắm chặt năm ngón tay, cách Hoa Ly buông sa mỏng, nhìn nàng khuôn mặt không rõ mặt, nhịn không được nói: "Sinh hài tử khi đừng sợ, ta sẽ trở về bồi ngươi..."
Hắn còn tưởng nói cái gì nữa, Hoa Ly lại vô tâm tư nghe xong, nàng đã từ bỏ thoát đi ý niệm, chính là cũng không đại biểu nàng tiếp nhận rồi hắn, thị nữ sam nàng lên xe ngựa, thẳng đến đoàn xe càng lúc càng xa, Bạc Đình như cũ đứng ở chỗ cũ động cũng chưa động, nhìn theo nàng rời đi.
Hắn là cỡ nào chờ đợi nàng còn có thể lại liếc hắn một cái, đáng tiếc cũng không có.
"Nhẫn tâm nha đầu."
Khóe môi vừa động, biến thành màu đen máu tươi liền từ trong miệng phun tới, hắn lại khác thường đang cười, tựa hồ là may mắn ở nàng trước mặt nhịn không được này đó.
...
Hoa Ly lâm bồn đêm đó hạ đại tuyết, nàng ước chừng đau bốn cái canh giờ, bên người tới tới lui lui bà mụ không biết đang nói chút cái gì, bưng máu loãng chậu thị nữ lại ở gạt lệ, nàng đã kiệt sức, đồng tử tan rã khi, nàng nhớ tới Bạc Đình.
Nam nhân kia thất tín.
Rất nhiều chuyện Hoa Ly biết đến thời điểm đã đã khuya, tỷ như Bạc Đình vì cứu nàng ca ca, bị Thương Sơn phái trưởng lão một chưởng chấn bị thương tâm mạch; lại tỷ như ở tiễn đi nàng sau, hắn từ võ lâm minh chủ biến thành ai cũng có thể giết chết vai ác.
Thật nhiều người nói cho Hoa Ly, hắn đã chết, chết ở danh môn chính phái vây công trung, nghe nói thi cốt vô tồn.
Hoa Ly chỉ biết là một sự kiện: Hắn, đại khái là không bao giờ sẽ đã trở lại.
————
Tác giả khuẩn ps: Dễ chọc, muốn bi kịch kết cục thân dừng ở đây, vốn là tưởng viết thuần thịt thịt, viết viết liền có cốt truyện, có cốt truyện sau liền phải rối rắm buồn vui, ta chỉ có thể tận lực thỏa mãn các ngươi, buông tay ~ ăn thịt thịt vẫn là muốn vui vẻ mới được, cho nên mặt sau là vui mừng kết cục ~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm tù Thánh nữ(Full)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , SM Tình trạng: Hoàn thành 【 nguyên tự hoa gian dâm sự Ⅱ· đáng thương Thánh Nữ thiên 】 Nhìn như chính phái võ lâm minh chủ X nhuyễn manh Ma giáo tiểu Thánh Nữ Đề cập cầm tù...