CHƯƠNG27:Thật lớn hảo thô(caoh)

4.2K 45 2
                                    

Chương27.

"Tao oa oa, phun nhiều như vậy thủy, lãng động còn ngứa?"

Nộn phấn thịt âm hộ trương hạp, hai mảnh đào phi môi âm hộ ướt đẫm hơi hơi rùng mình, từ cửa động phun ra cột nước tiệm ngăn, Bạc Đình đem ngón tay phục cắm vào nóng bỏng thịt nhi, Hoa Ly liền bản năng hút súc muốn hướng đường đi nuốt.

"Đổi, đổi cái đại điểm, ô ~" một lát triều xuy mất hồn sau, chưa từng bị côn thịt thọc vào rút ra huyệt nhi lại dâm đãng lên, bên trong ngứa so vừa nãy còn muốn lợi hại, Hoa Ly lắc mông, ở ướt át giường gian triều Bạc Đình mở to chân nhi, liền chờ đợi hắn dưới háng cự bổng có thể cắm vào tới.

Mấy tháng chưa từng thư giải côn thịt lớn bị thả ra, quy đầu đôi mắt nhỏ tiết ra chước dịch, sưng to bồng bột hiển nhiên cũng là tới rồi cực điểm.

"Muốn ăn sao?"

Thô dài cực đại kích thích Hoa Ly tròng mắt, đó là nàng hiện nay nhất khát vọng đồ vật, duỗi tay muốn đi sờ, lại bị Bạc Đình né tránh, hắn đỡ côn thịt ở nàng âm hộ thượng nhẹ chọc, chính là không hướng âm đạo cắm.

"Kêu tướng công, ngoan."

Dữ tợn đại dương vật cọ xát Hoa Ly chân tâm phát run, nàng trở tay bắt lấy sau đầu gối mềm, liền khóc thanh nhu nhu dâm hô: "Tướng công ~ tướng công ~ hảo ngứa, mau cắm vào đi thôi."

Trừ bỏ dùng dược khi có thể nhìn thấy như vậy tao lãng Hoa Ly, thường ngày chính là khó được bức nàng như thế, Bạc Đình sung sướng không thôi, so trứng gà còn đại rất nhiều quy đầu đỉnh lộng ở thấu mỏng ửng đỏ huyệt khẩu, dũng dật dòng nước thực mau liền đem đầu đoan tẩm ướt.

"Khanh Khanh, kêu lại tao một chút, tướng công thích nghe ngươi thanh âm, lãng làm người tưởng lập tức thao chết ngươi."

Ba ba ~ đại quy đầu chọc cửa động tiếng nước chảy không ngừng, rất nhiều lần đem phấn nộn nộn môi âm hộ đều đổ vào huyệt khẩu, hắn lại rất mau lại trừu đi ra ngoài, cấp Hoa Ly hốt hoảng, một tiếng tao quá một tiếng kêu to.

"Hảo, tướng công này liền dùng đại bổng tới thọc thọc ngươi này dâm động." Khiêng lên thiếu nữ mảnh khảnh tú chân đặt ở đầu vai, Bạc Đình lại phủng ướt át mông nhỏ ở trong tay, bởi vì sợ thương đến trong bụng hài tử, hắn tiến vào dị thường cẩn thận, giữa trán mồ hôi nóng một giọt tiếp một giọt dừng ở Hoa Ly âm hộ thượng.

Mẫn cảm muôn vàn nhục huyệt phủ một đè ép, Hoa Ly liền run súc run rẩy lên, mới vừa hoãn đi xuống cao trào dư vị lại dày đặc, bị côn thịt ma xát quá nước tiểu khẩu chước ngứa khó nhịn, nếu không phải kia thô dài côn thịt lớn càng cắm càng sâu, sợ là lại muốn phun ra dòng nước tới.

"A a ~ lại thâm một chút, đỉnh, đỉnh ta ~ ô a ~ thật thoải mái... Tướng công!"

Kiều nộn thấm ướt hoa huyệt bị căng ra đến lớn nhất, theo côn thịt mở rộng mà biến hóa dâm đãng hình dạng, thâm nhập nướng ngạnh đảo Hoa Ly mị thịt tê dại, ý loạn tình mê cao giọng lãng kêu.

Không hảo quá phân dùng sức thao lộng, Bạc Đình chỉ có thể nhẹ trừu chậm cắm đi đỉnh Hoa Ly tao tâm, hắn so chính nàng còn hiểu biết thân thể này mẫn cảm điểm, một bên dùng gân xanh toàn bộ nổi lên thân gậy ma xát thịt bích, một bên dùng quy đầu toàn lộng ở chảy thủy mềm thịt thượng, ướt nóng thịt non chặt chẽ mấp máy, sảng hắn da đầu đều đã tê rần.

"Dâm hóa!"

Phụt, phụt, phụt ~

Nam nhân tinh tráng eo hơi lui, rắn chắc phần hông liền lại để đi lên, hồng tím cự vật biến mất nháy mắt, thiếu nữ oánh bạch chân tâm đã bị hắn đâm run lên run lên, bởi vì dị vật bỏ thêm vào, tự nội nói bài trừ tao thủy thừa lực mà bay bắn, lộng ướt nàng âm phụ, càng là lộng ướt hắn eo bụng.

Một đĩnh một đĩnh hoãn trọng, trước sau khống chế được quy đầu hãm ở hoa tâm, va chạm phiêu diêu trung, Hoa Ly không được rên rỉ, nhỏ vụn nức nở thỏa mãn lại khó nhịn, rất nhiều lần kẹp theo nam nhân côn thịt, thiếu chút nữa bị thao đến cao trào.

"Còn muốn còn muốn ~ cắm lại trọng chút... Ân a a ~ thật lớn hảo thô... Ma ta, ách ách ách! Hảo sảng nha ~"

Tựa hồ lại sưng lên không ít côn thịt đem dâm động bỏ thêm vào tràn đầy, Bạc Đình một bên thao lộng tao thịt, một bên xả quá dính dâm thủy khăn nhét vào Hoa Ly miệng nhi, trứng túi đánh ra tuyết cổ khi, chỉ nghe nàng một trận tao mị nức nở, làm như bị cường bạo.

"Hư ~ tiểu lãng oa, trong bụng còn hoài ta loại đâu, ngươi tao thành như vậy, hài tử nghe thấy được nhưng không tốt."

"Ngô ngô ~ ân!"

Trơn mềm thịt âm hộ co chặt, Hoa Ly cắn chặt lụa khăn, hốc mắt nhiệt lệ giàn giụa, đó là vui sướng đến cực điểm biểu hiện, dưới thân đánh sâu vào đột nhiên nhanh hơn, kích động khoái cảm như sóng cuồng chụp phủi nàng.

Chìm nổi đong đưa, tao dịch giàn giụa, phong phú thọc vào rút ra thao nhập còn ở tiếp tục...

Hoa Ly cái gì cũng không nhớ rõ, nàng chỉ biết là hiện tại giờ khắc này, nàng bị thỏa mãn vui thích vô biên.

Không mang trung, côn thịt rút ly nháy mắt, nước tiểu miệng phun bắn cột nước làm nàng vui sướng đến cực đoan, tùy theo mà đến là nam nhân tinh dịch, từ nàng chân tâm một đường phun tới rồi nàng bụng gian, chước dịch tràn đầy cảm giác nị hoạt, trong miệng lụa khăn còn chưa từng rút ra, càng nhiều tinh dịch bắn ở nàng trên mặt.

Mí mắt, lỗ mũi, gò má đều bị hắn tinh dịch đắp đầy, nồng đậm hơi thở sặc nàng vô lực nhíu mày, muốn mở to mắt, lại bị kia nóng bỏng chất lỏng hồ khó chịu.

"Ngoan bảo, thích như vậy bắn ngươi sao? Nhất định thực thích, xem ngươi phía dưới tao thủy phun càng ngày càng nhiều, chờ ngươi sinh xong hài tử, chúng ta lại chậm rãi chơi đi."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Cầm tù Thánh nữ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ