Chương14.
Bên ngoài là đêm tối sao?" Hoa Ly bị Bạc Đình dùng tuyệt đối chiếm hữu tư thế ôm vào trong ngực, nằm ở mềm mại cẩm đệm trung, nam nhân cực nóng ngực làm nàng không khoẻ vặn vẹo, nề hà luân phiên hoan ái, nàng đã không có nhiều ít sức lực.
"Ân, ngoan một ít."
Bạc Đình nghiêng người ôm thiếu nữ, vỗ vỗ nàng kiều nộn mông nhi, bất kỳ nhiên đó là một tay ướt hoạt, ma xui quỷ khiến, hắn lựa chọn lưu lại, muốn ôm nàng cùng đi vào giấc ngủ.
Hoa Ly thuận theo một chút, đem khuôn mặt nhỏ dán ở hắn trần trụi ngực gian, thật cẩn thận hỏi: "Ngươi muốn vẫn luôn đem ta nhốt ở nơi này sao?"
Hắn trầm mặc, tuấn mỹ trên mặt có vài phần vắng lặng, tất cả mọi người biết Ma giáo tiểu Thánh Nữ liền ở trong tay hắn, đây là lấy tới áp chế nàng ca ca có lợi nhất vương bài, chỉ cần có nàng nơi tay, huỷ diệt Ma giáo sắp tới.Hắn tàng không được nàng, chỉ cần đem đào tẩu dư nghiệt một lưới bắt hết, thiếu nữ sở gặp phải sẽ chỉ là tử vong...
"Ca ca ta không phải người xấu, các ngươi vì cái gì nhất định phải giết hắn?"
"Giang hồ việc, ngươi không hiểu." Rốt cuộc là mềm lòng, phủng nữ hài gương mặt, lương bạc môi mềm nhẹ hôn tới mặt trên nước mắt, cuối cùng xoa xoa nàng đầu: "Ngủ đi."
...
Biết được Bạc Đình muốn mang chính mình ra mật thất, Hoa Ly mừng rỡ như điên, trần trụi không biết bao lâu thân thể mềm mại rốt cuộc có váy lụa tránh thể, liền tốt tươi tú trường tóc đen đều từ nam nhân thế nàng vãn thành tiểu búi tóc.
"Sau khi rời khỏi đây không được chạy loạn, cũng không cho nói bậy lời nói."
Mới vừa rồi còn vui sướng không thôi đáp lời thanh Hoa Ly đang xem thấy Bạc Đình lấy tới đồ vật khi, không khỏi khóc tang mặt, cắn môi hướng góc tường chỗ trốn: "Ngươi lại muốn làm cái gì?"
Sờ sờ kia không lắm thô dài ngọc thế, đầu đoan điêu thành dạng xòe ô quy đầu nhìn dâm tà cực kỳ, Bạc Đình cười cười: "Tự nhiên là sợ ngươi không nghe lời, nằm xuống đi, hàm chứa nó mới có thể đi ra ngoài."
Hoa Ly giảo mềm la lụa mỏng làn váy, phía dưới trơn bóng hai cái đùi nhi cũng gắt gao, khó trách hắn không cho nàng xuyên quần lót, nguyên lai đã sớm kế hoạch hảo.
"Lại muộn chút, ta đã có thể sửa chủ ý."
Rốt cuộc là trứng chọi đá, Hoa Ly vẫn là ngoan ngoãn nằm đi xuống, tùy ý Bạc Đình vén lên váy dài, mở ra kiều mỹ tú chân, hoan ái quá độ môi âm hộ phương tiêu sưng không ít, phấn nộn đỏ bừng mân khẩn thành phùng, ngón tay quát quát, trơn bóng thịt nhi đó là một trận run rẩy.
Hai ngón tay phủ một đẩy ra đào môi, phiếm dâm hương tươi ngon huyệt thịt liền phiên ra tới, dạy dỗ qua đi âm huyệt thoáng khiêu khích đó là lưu bất tận tao thủy, này không, mới dùng ngọc thế chọc chọc, nộn huyệt khẩu nhi chính là ướt lượng một mảnh.
"Hảo cái dâm oa oa, nếu không có đại đồ vật tắc âm hộ, sợ là đi không được vài bước, liền phải dòng nước thành hà."
Hoa Ly ủy khuất chu môi nhi, mắt đẹp thủy quang gió mát, so với hắn trong miệng kia thiếu thao dâm oa nhưng đơn thuần nhiều, xem Bạc Đình kém chút thú tính quá độ, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem ngọc thế cắm vào tiểu tao trong động, nghe bên tai thiếu nữ thanh thanh kiều suyễn, trường chỉ chặt chẽ kết hảo da khấu, không cho kia hai ngón tay thô dị vật bị bài trừ.
"Hư, đợi chút đi ra ngoài liền không được như vậy tao, nếu không, ta coi như người khác mặt, dùng côn thịt lớn thao ngươi."
"Chính là... Ngô ~ tắc thật là khó chịu..." Thật vất vả đứng lên Hoa Ly, bị thẳng tắp cắm ở huyệt thịt ngọc thế đỉnh một trận ngứa, nhịn không được rụt rụt nhục động, kia đông cứng lấp đầy, kích thích thịt non không khỏi phát lãng.
Bạc Đình cách váy ở nàng chân trái tim xoa xoa, mắt thấy Hoa Ly chân nhi mềm nhũn muốn ném tới, duỗi tay đem nàng ôm vào trong ngực, xoa xoa kéo dài rên rỉ cái miệng nhỏ.
"Ngày ngày đêm đêm thao ngươi, này tiểu dâm động nhưng thật ra càng thêm chín, ngoan một ít, chờ không ai thời điểm tái hảo hảo uy ngươi ăn đại đồ vật."
Hắn vận công khởi động cửa đá, ở trầm trọng tiếng vang trung, Hoa Ly rốt cuộc đi ra cái kia cầm tù đã lâu địa phương, theo Bạc Đình xuyên qua mật đạo, đi ra lại một phiến cơ quan phía sau cửa, nàng thấy ánh sáng.
"Đôi mắt nhưng chịu nổi?"
Đây là một chỗ độc đáo yên lặng trúc quán, Bạc Đình đẩy cửa ra sau, Hoa Ly liền bị ánh mặt trời thứ mắt đau, bất quá thực mau liền thích ứng, khó chịu chớp thấu mãn thủy quang mắt đẹp, mạn bước đi theo Bạc Đình tuấn rút bên cạnh.
Ăn mặc phấn váy thiếu nữ càng thêm mỹ không gì sánh được, thật cẩn thận đi bước nhỏ gót sen, nhìn như tuyệt đẹp lả lướt, ai lại biết nàng váy hạ dâm đãng kiều diễm, nhè nhẹ từng đợt từng đợt dâm dịch từ môi âm hộ tiết ra tới, theo trắng nõn chân nhi liền hướng dưới chân tích.
"Đi chậm một chút đi, bảo bối nhi, ngươi váy đều lộng ướt."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm tù Thánh nữ(Full)
Phi Hư CấuThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , SM Tình trạng: Hoàn thành 【 nguyên tự hoa gian dâm sự Ⅱ· đáng thương Thánh Nữ thiên 】 Nhìn như chính phái võ lâm minh chủ X nhuyễn manh Ma giáo tiểu Thánh Nữ Đề cập cầm tù...