Chương29. End
Mấy tháng sau sáng sớm, Hoa Ly tân gia tới mấy cái khác biệt người, nở khắp Ngọc La hoa ngu sơn yên tĩnh sâu kín, nàng ôm hài tử đứng ở vọng sơn đài không một tiếng động khóc thành lệ nhân nhi.
Chậm rãi mà đến nam nhân như mới gặp khi một bộ nguyệt bạch trường bào, gỡ xuống mặt nạ tuấn nhan lại không hề là lúc ban đầu tà mị làm liều, tuyên khắc vào trong mắt chỉ là hóa không đi nhu tình, Ngọc La hoa vũ bay tán loạn khi, hắn đứng ở nàng trước mặt run xuống tay thế nàng lau đi gò má thượng nước mắt.
"Khanh Khanh, ta đã trở về."
Đến tột cùng là ái vẫn là không yêu, Hoa Ly không biết, nàng chỉ biết là, cái kia sẽ không trở về người, hắn đã trở lại...
Tiễn đi Ma giáo người sau, Hoa Ly mới từ Bạc Đình trong miệng biết được những cái đó phát sinh quá sự tình. Lúc trước mấy đại môn phái trưởng lão muốn đẩy nàng ca ca vào chỗ chết, là Bạc Đình lấy mệnh cứu giúp, phút cuối cùng bị trọng thương, kéo tàn khu tiễn đi Hoa Ly sau, sơn trang liền bị bao vây tiễu trừ, hắn thương thế quá nặng như cũ ở ngàn người chi chúng trung sát xuất huyết lộ, cuối cùng rơi vào trụy nhai kết cục.
Đem chết là lúc, Hoa Ly ca ca xuất hiện, đem hắn mang về Vân Thương Nhai, mệnh là bảo vệ, đáng tiếc một thân nội lực mất hết, cuộc đời này không bao giờ có thể tập võ.
Ngôn cập này, Bạc Đình lại không có bao lớn không cam lòng không vui, cuộc đời này có thể tái kiến Hoa Ly, hắn đã là đủ rồi.
"Sau này, nơi này đó là nhà của chúng ta."
Trúc với trong núi gia rời xa thế tục, ẩn nấp ở đầy khắp núi đồi biển hoa trung, như vậy trở thành bọn họ vĩnh viễn gia, này năm lúc này, Ngọc La hoa khai vừa lúc, tựa hải đường lại tựa đào hoa phấn bạch sáng lạn, bởi vậy Bạc Đình thế nữ nhi đặt tên vì "Ngọc La".
...
Sinh sản sau Hoa Ly càng thêm thành thục vũ mị, lả lướt đẫy đà dáng người diễm nhiêu, lơ đãng lại lộ ra một cổ cực thuần ngây ngô, kia nhất làm nam nhân muốn ngừng mà không được mị hoặc.
"A ~ ngươi, ngươi nhẹ điểm đâm!"
Thanh phong kéo quá sa mỏng phi dương, ngồi xuống đất mà phô cẩm khâm thượng, giao điệp ở bên nhau hai người trần truồng dán sát, nam nhân nâng eo đề mông khi, chỉ thấy một cây thả thô thả lớn lên hồng tím cự bổng nhỏ dâm thủy treo ở giữa không trung, còn không đợi Hoa Ly yêu kiều rên rỉ rơi xuống, lại hung hăng đụng phải đi lên.
Cường ngạnh phần hông hướng nữ nhân xương chậu run lên, bị hắn dùng lụa mang trói cao quải huyền hai điều đùi ngọc run như cầy sấy, căng ra tiểu dâm trong động theo tiến nhanh đại ra côn thịt lôi kéo, từng luồng tao thủy phun trào, thấu lạnh trong gió đều là mật thủy cùng tinh dịch hỗn độn dâm mi hương vị.
"Dâm oa, mới vừa rồi còn hút ta, làm ta thao trọng chút, này sẽ lại làm nhẹ điểm? Như vậy sao?"
Chậm hạ chút tốc độ, phấn khởi trung côn thịt lớn tinh tế ma xát thịt âm hộ đi đỉnh bên trong rùng mình tao tâm, nghe Hoa Ly bỗng nhiên mềm mại lãng kêu, Bạc Đình tà tứ thêm vài phần lực độ, dùng viên thạc quy đầu đi đâm lần thứ hai khép kín cung khẩu, thao Hoa Ly lại khóc rống lên.
"Nhìn, vẫn là trọng lượng khô điểm mới sảng đi? Ngô ~ tiểu tao bức ăn như vậy nhiều tinh dịch, hút càng ngày càng gấp ~"
Côn thịt tràn đầy mật nói, thọc vào rút ra gian loạn dũng đục dịch lại ướt lại năng, tuy là Hoa Ly không được kêu trướng, Bạc Đình cũng không cho nàng tiết ra cơ hội, liền ở kia cổ chật ních trung tướng khoái cảm kích thích càng ngày càng hung mãnh.
Âm hộ gian hỗn độn một mảnh, tinh dịch trướng cổ trên bụng nhỏ đều là ướt, Hoa Ly cho dù thoải mái lại là khó chịu, trước huyệt bị côn thịt không ngừng va chạm, mặt sau tiểu cúc huyệt cũng không rảnh, bị Bạc Đình bắn tinh dịch đi vào, lại cầm chuỗi hạt đi lấp đầy.
"Quá nhiều... Mặt sau, mặt sau nóng quá... Ô ô ~"
Thịt âm hộ bị đại bổng ma xát tê dại, xả âm đế mẫn cảm lên men, càng là đỉnh mặt sau chuỗi hạt lăn lộn, lưu li bóng loáng hạt châu khẽ chạm gian, bọc không biết bao lâu tinh dịch như cũ năng lợi hại.
"Nhiệt sao? Đợi lát nữa tướng công lại uy chút tinh dịch vào đi thôi, bảo bối nhi không phải thích nhất năng năng sao? Cùng ngươi bên trong tao thịt giống nhau, lại ướt lại khẩn, hút côn thịt lớn lãng không được."
Lại là một cái trọng thao, Hoa Ly thét chói tai thẳng lưng rơi lệ, từ đầu ma đến chân khoái cảm không tiết chế một đợt lại một đợt, mạn nhập khắp người ngứa, lần này không cần Bạc Đình đi dùng tay niết, kia trước ngực đong đưa đại vú cũng phun ra không ít sữa tới.
"Tấm tắc, thật lãng phí."
Hoa Ly sữa đầy đủ, ngày thường hài tử đều có nhũ mẫu đi uy, nhưng thật ra tiện nghi Bạc Đình dâm tà, ngón tay tiếp nhận một sợi ngọt dịch, hắn cũng không ăn, mà là tích ở hai người không ngừng phù hợp địa phương, thình thịch thao huyệt thanh không ngừng, có kia sữa giao hòa, môi âm hộ thượng đảo ra bọt mép đều lộ ra một tia nãi vị.
"A ngô ~ tới rồi tới rồi!" Hoa Ly bị trói lên đỉnh đầu đôi tay bỗng nhiên nắm chặt, ướt đẫm sưng đỏ tao hoa một trận thất thường run súc, nàng kiều suyễn mở to hai mắt, mê mang đồng trung đều tràn ngập khuây khoả.
Bạc Đình cũng không có ngừng lại, côn thịt lớn phiên dẩu mật thịt, vô cùng nhuần nhuyễn vui thích trung, hắn ra sức cùng nàng tương dung tương giao, côn thịt xỏ xuyên qua quá sâu kín hẹp huyệt, nhất cử đỉnh nhập tử cung, mạn dũng đục dịch năng quy đầu phát run.
"Ly Nhi... Khanh Khanh..."
Thật sâu chôn nhập nàng trong cơ thể, cảm thụ được nàng cao trào hít thở không thông, lại cho nàng tinh dịch phun ra sáng lạn, đây là thế gian thân mật nhất sự tình, một nam một nữ chặt chẽ tương giao, leo lên nhất cực lạc đỉnh.
"Ta yêu ngươi."
Kia một tiếng than nhẹ lộ ra nói không rõ tận xương ngọt ngào.
Sau này năm tháng, giang hồ như cũ phong vân không ngừng, chính phái Ma giáo địa vị ngang nhau, tôn sùng minh chủ thay đổi mặc cho lại là mặc cho, bất quá những việc này đã không liên quan với Hoa Ly cùng Bạc Đình. Quanh năm qua đi, giang hồ thiếu vị kia yêu Ma giáo Thánh Nữ mà làm phản võ lâm minh chủ đồn đãi, nhiều một vị hành y tế thế thần y cùng khuynh thành kiều thê truyền thuyết...
——END——
Tác giả khuẩn ps: Hảo, viên mãn kết cục, nhớ kỹ bọn họ nữ nhi, về sau khả năng muốn viết nàng chuyện xưa, ha ha ~ khai cái đánh thưởng chương đi, sau đó thử xem phấn đấu điểm thịt thịt phiên ngoại ~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm tù Thánh nữ(Full)
Literatura FaktuThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , SM Tình trạng: Hoàn thành 【 nguyên tự hoa gian dâm sự Ⅱ· đáng thương Thánh Nữ thiên 】 Nhìn như chính phái võ lâm minh chủ X nhuyễn manh Ma giáo tiểu Thánh Nữ Đề cập cầm tù...