Chương 3.
"Qua đi nằm bò, đem mông nhỏ dẩu cao chút, là thời điểm lấy ra."
Trong mật thất, thiếu nữ kiều mông bị nam nhân đánh bạch bạch thanh vang, mềm mại ai khóc nức nở trong tiếng, Hoa Ly ngoan ngoãn từ nam nhân trong lòng ngực đi xuống, ghé vào mà gian, mỗi động một chút, hậu huyệt nội lộ trình liền có viên viên bi hoạt động dị cảm, liền một cổ ôn lương dịch nhầy, tê tê dại dại nối thẳng chỗ mẫn cảm.
Nàng căng thẳng đều trường ngọc nhuận chân nhi, đem cái mông kiều cao hướng Bạc Đình, đại đại tách ra giữa hai chân, treo chỉ bạc vòng hệ hoàn khấu thượng đều là ướt lộc cộc.
"Tao hóa, lại ở lưu dâm thủy."
Tuấn mỹ nam nhân đạm cười duỗi tay đi vuốt ve nữ hài mông nhi, tròn trịa kiều kiều lại bạch lại nộn, bị phiến vài cái sau, kia phấn phấn màu đỏ giống mật đào giống nhau, lại bôi lên vài sợi dâm dịch, thủy lượng ướt hoạt tiện tay.
Ngón trỏ hạ di, hỗn độn tuyết giữa đùi, nhắm chặt tinh bột cúc run rẩy hàm chứa một cây hoàn khấu, nhẹ moi thịt nếp gấp, quỳ rạp trên mặt đất thiếu nữ liền khó chịu thẳng vặn.
"Bảo bối nhi, nói cho ta, ngày hôm qua ngươi này tao động ăn nhiều ít viên hạt châu?"
Hoa Ly đã thói quen cái này trời quang trăng sáng nam nhân nói thô bỉ hạ lưu nói, hỗn loạn trong trí nhớ, mơ hồ có thể nhớ rõ hắn hôm qua bức bách nàng đếm tới sáu khi, đến từ hậu huyệt bạo trướng, toan trước huyệt đục dịch giàn giụa.
"Sáu, sáu viên... Cầu xin ngươi, lấy ra đi... Ô!"
Nam nhân cười cười, cũng không có nghe nàng lời nói, ngược lại dùng bàn tay ma xát quá đáy chậu chỗ, một phen bao lại phía trước tiểu nộn bức, mạnh mẽ xoa nắn ướt nính sưng đỏ chỗ, mềm ấm thịt nhi bị hắn xoa vê ướt đẫm, hai căn thô lệ trường chỉ liền vào lúc này, cắm vào nàng mật lộ trình.
"A!"
Cứng cáp khớp xương vào nhục huyệt liền tùy ý quấy lên, dâm hoạt tao thịt một tầng tầng quấn chặt ở chỉ gian, tìm thiếu nữ mẫn cảm nhất địa phương chọc đi, trước trên vách đông cứng tiểu thịt non hung hăng run lên, cuồn cuộn không ngừng tao thủy từ hoa tâm lan tràn ra tới.
Hoa Ly quỳ rạp trên mặt đất khóc cái không ngừng, khẩn tiểu nhân nộn động mấy ngày liền bị nam nhân chòng ghẹo tắc đổ, thoáng cắm xuống thịt bích liền sinh ngứa đau nhức, sao kham hắn lại đỉnh lại chuyển dâm loạn, chỉ gian tốc độ một mau, nàng liền căng quỳ rạp trên mặt đất sức lực cũng chưa, kiều suyễn đem khuôn mặt nhỏ dán trên mặt đất, tinh xảo xinh đẹp ngũ quan phân không rõ thống khổ vẫn là khuây khoả, nhuộm đầy nước mắt.
"Hút hảo khẩn, thật dâm đãng, tiểu tao động có phải hay không lại tưởng bị đại bổng cắm đầy? Đừng nóng vội, đợi chút liền thao ngươi."
Song chỉ ở dâm hoạt tao âm hộ moi tiếng nước không ngừng, mặt sau tiểu lỗ đít càng là run lên run lên súc, Bạc Đình còn lại một tay đi kéo treo ở huyệt ngoại hoàn khấu, phủ một khẽ động, nhắm chặt tiểu hoa phùng liền từ bên trong lồi lên, hình như có vật cứng sắp phá ra.
"Không muốn không muốn! Ngô a!"
Mẫn cảm nhất bộ vị đều ở nam nhân trong khống chế, không ngừng thoán khởi tê dại khoái cảm giống bị điện giật giống nhau vô cùng nhuần nhuyễn, Hoa Ly muốn trốn, lại bị nam nhân hung hăng chế trụ mật huyệt, lâu tắc nộn động hạt châu bị xả đến cúc khẩu khi, nóng rát kích thích đại não.
Ba!
So ngón tay cái còn tròn trịa không ít lưu li châu đáp lời dâm đãng tiếng nước bị xả ra cúc huyệt, nhỏ nước hạt châu còn tàn lưu nhiệt tức, hôm qua bôi trên mặt trên thuốc mỡ đã bị nhục đạo hấp thu.
"Đừng lộn xộn, bé ngoan muốn nghe lời nói, đem chuỗi ngọc lấy ra liền buông tha ngươi." Bạc Đình ánh mắt vẫn luôn lưu luyến tại hậu huyệt thượng, lạnh nhạt trong mắt phiếm ra nguy hiểm không thêm chút nào che dấu.
Nhét ở chất thịt trung song chỉ cũng không hướng chỗ sâu trong cắm, liền moi lộng ở phía trước vách tường chỗ, theo cúc trong động hạt châu một viên một viên bị xả ra, âm trên vách tiểu ngạnh thịt cũng bị ấn để lên men, sâu kín dâm trong động hư không táo ngứa cực độ xôn xao.
Hoa Ly đỏ mặt nhi quỳ rạp trên mặt đất khóc không thành tiếng, tuyết trắng ngọc thể bởi vì dưới thân song trọng kích thích mà khuây khoả run rẩy, nàng thực cảm thấy thẹn, rồi lại vô pháp kháng cự như vậy cường đại xa lạ cảm giác kỳ diệu.
Thứ năm viên hạt châu thoát ly cúc trước mắt, chảy xuôi ra tới chất lỏng róc rách, đỏ bừng khẩn trí chỗ đã là nụ hoa đãi phóng, thứ sáu viên hạt châu bị chậm rãi đưa ra, phiếm lục ý lưu li tạp ở thịt nếp gấp trung, theo hạt châu càng đi ngoại lai, nhảy ra một vòng cúc thịt phấn nộn mê người.
Lại là một tiếng tiếng nước chảy, thật dài chuỗi ngọc hoàn toàn thoát ly sau, run súc cúc mắt chợt bài trừ một cổ hương thơm dịch nhầy.
Đó là hắn hôm qua rót nhập đồ vật, không chỉ có bôi trơn hậu huyệt, còn làm nơi đó vĩnh viễn sinh ra nhàn nhạt u hương, có này đó thủy dịch dễ chịu, hắn thịt trụ muốn thao nhập cái này cực hạn khẩn tiểu nhân địa phương, cũng dễ dàng rất nhiều.
————
Tác giả khuẩn ps: Thả bay một chút trọng khẩu, tất cả đều là thịt
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm tù Thánh nữ(Full)
Kurgu OlmayanThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , SM Tình trạng: Hoàn thành 【 nguyên tự hoa gian dâm sự Ⅱ· đáng thương Thánh Nữ thiên 】 Nhìn như chính phái võ lâm minh chủ X nhuyễn manh Ma giáo tiểu Thánh Nữ Đề cập cầm tù...