Bạn đầu tiên trả bài tham dự event của mảng write :3
Bạn được cộng một điểm :3
Đề 2:
*bài dự thi có 2 chương*
1.
Nếu như trong chốn võ lâm, có hỏi về minh chủ võ lâm thì chắc chỉ có năm thành người biết, nhưng nếu hỏi về tiền ma giáo giáo chủ, thì chắc chắn là ai cũng biết.
Năm đó ma giáo giáo chủ dùng thủ đoạn cực kì tàn khốc diệt tận gốc gia tộc thuộc bốn đại môn phái, diệt luôn cả nhà minh chủ võ lâm đương thời, chính là truyền thuyết nổi tiếng được gian hồ lưu truyền khắp mọi nơi, nhưng không ai biết được sự thật ẩn sau trong nó.
Năm đó, ai cũng chỉ thấy bề nổi là máu chảy thành sông, thây người đầy đất của chốn võ lâm năm đó, lực lượng chính phái tiêu hao nặng nề, phải rút lui tạm thời. Và cái tạm thời trên _ chính là ròng rã mười hai năm liền.
Giai thoại về ma giáo giáo chủ vang xa, tiếng chửi rủa, oán than vang thấu tận trời xanh, chính phái không ai không hận hắn, nhưng chính là hắn cũng không quan tâm...vì người duy nhất hắn cần, đã không thể quan tâm chăm sóc hắn nữa, người đó, người duy nhất khiến cho hắn cảm thấy chút hơi ấm...chết rồi.
Và chuyện xảy ra, một cách im lặng, im lặng đến mức không ai biết ngoài hắn...
Giai thoại về ma giáo giáo chủ bắt đầu từ năm hắn năm tuổi, lúc đó hắn vốn vẫn chưa biết thế nào là giang hồ hiểm ác, chỉ đơn thuần nghĩ chỉ vì phụ thân quá giỏi cho nên bị nhiều người ghen ghét, nguyền rủa. Hắn lúc đó không có nương, còn phụ thân thì ngày đi tối về, một chút thời gian quan tâm cũng không có, hắn cũng không cần, tuổi thơ của hắn cứ như vậy mà trôi qua...
Đến năm ma giáo giáo chủ mười tuổi, hắn biết, tính tình hắn trong mắt người khác là vặn vẹo méo mó, xấu xí đến cực điểm.
Hắn thích nhìn những con vật đáng yêu của mấy người hầu chăm sóc kia bị thương, thích nhìn cảnh chúng nó đau đớn kêu rên đến chết. Hắn lại càng thích nhìn tụi nó bị hành hạ, hay nói đúng hơn là thích những thứ có sự sống quanh mình bị hành hạ tra tấn, cái cảm giác tuyệt vọng khốn khổ của mấy người đó làm hắn cảm thấy rất vui, rất thích thú...
Thứ duy nhất năm ma giáo giáo chủ mười một tuổi thích chính là máu, vì thế hằng ngày hắn đều nhìn tay mình mà ngẩn người, nếu như lấy kiếm đâm một phát, dòng máu đỏ nóng sẽ lập tức tràn ra, bắn lên khuôn mặt lạnh lẽo của hắn, khiến hắn cảm thấy ấm áp...
Cái cảm giác ấm áp đó, rất tuyệt vời...
Năm ma giáo giáo chủ mười hai tuổi, hắn biết những người hầu kia e sợ hắn, luôn dè chừng đề phòng hắn.
Hắn nhìn những con người xung quanh mà nhíu mày, lo ngại làm gì, trước sau gì cũng chết...
Lúc đó, một đứa nhỏ chỉ mới mười hai tuổi, đã hoàn toàn vặn vẹo nhân tính. Nó biết, cái sự đơn thuần năm năm tuổi kia, vốn từ rất lâu đã không còn nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đóng]-Event 100 Follow | Spring Event- Ổ Mều Đen
SonstigesEvent đầu tiên của team mừng 100 follow <33