Bài dự thi write của bạn himeji0503
Đề 1: Chủ đề thanh xuân tình yêu mỗi người, kết tự chọn . Giới hạn từ: không.
4 h sáng.
Trời đêm đen kịt đang dần bị xua tan bởi những tia nắng vàng giòn, mặt trời bắt đầu nhú lên , một mầm non đầy sức sống , hơi nóng men theo không khí lan tỏa đến mọi nơi .Hè đến, ban ngày thường dài hơn ban đêm nhưng có vẻ hôm nay đến hơi muộn thì phải, bình thường tàn một , hai giờ sáng đã có mặt rồi .
Đất trời được bao phủ hai màu đen và vàng, điểm thêm chút trắng xóa mờ mịt của sương , bình minh lên mà như thấy cảnh từng dải lụa dài ngoằng vắt ngang trời, những đốm sáng li ti trên đó, rất đẹp , giản đơn mà rực tỡ.
Hàng cây xanh mươn mướt khẽ vươn mình cựa quậy sau một giấc ngủ ngon lành, cành lá hơi chút rủ xuống, nặng nề vì giọt sương long lanh, sáng như gương.
Mấy giọt nắng nhảy nhót trên chậu hoa nhỏ, lần theo ô cửa sổ tiến vào căn phòng.
Giấy dán tường trắng bị lem bẩn không ra hình thù, sàn nhà đầy rẫy đồ ăn vặt , nước ngọt, vỏ bánh các loại, như một bãi chiến trường.
Chiếc giường lại là nơi chứa nhiều đồ nhất , không còn chỗ trống nào, à không, vẫn đủ cho một người nằm dài ra đấy cùng cái máy tính sáng đèn, giữa một vùng tối đen lại càng thêm nổi bật.
Lăng Như lười biếng ngáp dài một cái nhưng tay vẫn không ngừng đánh máy tính nhanh thoăn thoắt , mái tóc dài ngang lưng rối bời xõa tung có chút xù, vài sợi còn rơi cả bên má, bộ đồ ngủ màu xanh sớm đã bị lăn lộn đến nhàu nát, cặp mắt đen tròn hơi híp lại, vết quầng thâm lộ rõ minh chứng cho quãng thời gian dài không được nghỉ ngơi.
Màn hình máy tính đang hiển thị tài khoản wattpad phần tác phẩm với tiẻu đề " Hành trình phá vỡ quy tắc thế giới của nhà khoa học điên"
Lăng Như mím chặt môi nhìn chằm chằm vào màn hình như muốn đục một lỗ trên đó.
Aizz...mới đến cái thế giới hai đã lại bí ý tưởng nữa rồi...sao cô cứ bị mắc cạn chỗ mấy câu đố với mấy cái chi tiết đòi hỏi vốn hiểu biết nhỉ?
Lăng Như bực bội vò đầu làm mái tóc càng thêm giống tổ quạ, úp mặt vào chăn rồi bất ngờ thò tay ra với cái điện thoại.
Cô nghiêm túc mở khóa rồi làm một lọat thao tác đăng nhập trang wattpad của mình đến thuần thục . Lướt một lúc trên danh sách tác giả yêu thích, Lăng Như hơi dừng lại, cười một cái rồi nhấn vào avatar một tiểu shota dễ thương.
Lâm Linh là một author mới nổi ba năm gần đây chuyên viết truyện viễn tưởng, chưa hoàn nhưng nội dung khá hay.
Lăng Như viết truyện cứng ngắc, nhiều cái motip cũ, có thể mở đầu rất hòanh tráng nhưng chưa được một nửa thì ngọn lửa ấy đã tắt ngúm rồi, cô thường xuyên vì lo xa quá nhiều thứ nên khiến truyện trở nên nhạt nhẽo, dù cho điểm xuất phát rất tốt.
Lăng Như liếc mắt nhìn giờ, thấy còn sớm thì tiện tay xem thử giới thiệu một chút liền gặp một sự thật bất ngờ, thế nào mà lại ấn vào phần nhắn tin riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đóng]-Event 100 Follow | Spring Event- Ổ Mều Đen
De TodoEvent đầu tiên của team mừng 100 follow <33