Write - 08: @ttudang

62 9 6
                                    

Bài write của bạn ttudang

Đề 1:

Ngọt như ngôn tình

Hè sắp tới, đồng nghĩ với việc chúng tôi sắp chia tay nhau. Cây phượng bắt đầu nở hoa, cũng là dấu hiệu chúng tôi chuẩn bị cho một bài kiểm tra định mệnh. Lớp tôi rất vui, không chia bè phái để gây sự mà đặc biệt đoàn kết. Một cái lớp mà ai cũng ước có. Mặc dù lớp có đội sổ, có tiên tiến hay bị chê, chúng nó vẫn đoàn kết giữ một cái lớp như thế. Trong trường, lớp 12A3 là lớp quậy nhất, lớp nhiều chuyện nhất nhưng cũng là lớp đi đầu trong phong trào, thể dục thể thao và hoa điểm mười.

Chỗ ngồi của tôi rất đẹp, nhìn bao quát cả lớp. Kế bên tôi là cửa sổ, phía ngoài là cây phượng vĩ vốn được giữ gìn từ trước khi tôi vào học, trước khi anh chị của tôi ra trường. Ngoài cây phượng vĩ, còn có một sân rất rộng dù ít ai ngồi ở đất. Là nơi lui tới, họp mặt và cúp tiết của lớp. Không phải vì ít người tới mà vì sân sau của trường đi khá lâu mới vào được, học sinh mà lười thì đừng hòng vào.

Ngồi ở đây, tôi có thể thấy không ít các cặp đôi ngọt ngào, thân thiết. Hay cũng có thể là nhóm bạn cùng nói chuyên, nhóm con gái khoe poster, đồ trang điểm, nhóm con trai chơi đá cầu, đá bánh. Sân sau rất được quý, giáo viên ít ai tới sân này nên trốn ra đây không sao.

Giờ ra chơi, chính là lúc tôi bắt đầu hóng chuyện. Nhìn quay lớp, có cặp đôi ngồi bên nhau đeo tai nghe. Cặp khác chúng nói ngồi nói chuyện thân mật. Sẽ là cảnh tình cảm như trong truyện ngôn tình, thanh xuân nếu không có hai người tên Ngân - Hưng. Cô bạn Ngân nhỏ nhắn, cậu bạn Hưng cao 1 mét 8 chính là tâm điểm giờ ra chơi. Lớp đoàn kết nổi tiếng với cặp oan gia ngõ hẹp này. Đang nói chuyện bỗng nghe la om sòm, Ân và Thiên dừng nói chuyện. Đang nghe nhạc cùng nhau mà nghe cãi vả, Châu và Khánh cũng tháo tai nghe ra. Ôi thật ồn ào. Chị lớp trưởng của lớp ra làm hòa cả hai. Buồn thay bị bơ nặng.

Tôi cười một mình. Xong quay sang nhìn sân sau. Một cặp đôi ngồi dưới cây phượng. Cấp ba mà, yêu đương là chuyện bình thường. Mặc dù cặp đó không trong lớp nhưng có nghe danh, một người là tài năng bóng rổ còn người kia là nữ thần của trường. Kế tiếp là hi đứa trẻ đi ngang qua. Đúng là không phải đứa trẻ nhưng với chiều cao đó thì có thể. Là Thuận của lớp tôi, thánh lùn xì trum và một em lớp dưới. Cặp này từng là cả lớp bật cười vì không chỉ chiều cao mà cách họ quen nhau. Tất cả là tại cô giáo "làm mối" cho mà.

_Vân, sao ngồi ở đây vậy_ Lúc này cô bạn cùng bàn của tôi hỏi. Đúng là bạn tốt nhỉ.

_Như thường lệ thôi. Không nhắn tin tiếp sao?_ Tôi hỏi. Cô bạn tên Anh này có có chủ rồi, một anh lớn hơn chúng tôi và là cựu học sinh của trường. Đúng là bạn tốt ra sao cũng có bồ nốt. Lúc này nhỏ mới hờn dữ dội luôn. Thường giờ ra chơi hay nhắn tin thả tim này nọ lắm.

Tiếp tục nhìn ra cửa sổ tôi thấy crush cũ của mình. Là Phúc trong đội bóng rổ. Cậu ấy đi với Chi, một trong những người bạn của tôi. Họ cùng lớp 12A4 với tôi. Lớp 11 chính bản thân tôi cũng nhường Phúc cho Chi cơ, vì cả hai yêu nhau thật. Thiệt tình, hôm nay là ngày gì mà toàn cặp đôi không vậy. Chả bù cho tôi còn đang ế. Nhỏ bạn thân tên Tường hôm nay xin đi chơi với bạn trai Phát. Nhóm bạn thì có bạn Thư đang tư vấn cho bạn Thi sắp có bồ về yêu đương, mà đương nhiên đã yêu thì có kinh nghiệm rồi. Bạn Vy thì cặp với bạn Khang. Còn ai chưa kể nữa đâu. Cũng toàn là lớp tôi. Có ba mươi mấy người mà đâu cặp bồ hết. May mắn dưới sân còn có nhóm nam suýt trong sạch. Tại sao lại là suýt trong sạch á. Vì trong đó có người sắp trở thành bồ của Thi, người thì đang yêu xa với bạn gái ở Canada. May thay còn hai người trong sạch như tôi.

[Đóng]-Event 100 Follow | Spring Event- Ổ Mều ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ