Write - 18: @selinawither

130 21 27
                                    

Bài write của bạn selinawither

Bạn được cộng một điểm :3

Đề 2:

*bài dự thi có 3 chương*

*Mô tả:

Một xin rửa sạch nước thù

Hai xin đem lại nghiệp xưa họ hùng

Ba kẻo oan ức lòng chồng

Bốn xin vẹn vẹn sở công lênh này.

************************************

1.

" Phanh " " Phanh " tiếng vũ khí va chạm vang lên liên hồi, văng vẳng dư âm không tan trong núi rừng bình lặng. Hai thiếu nữ cầm giáo sắt không ngừng đọ sức, hai nàng giống nhau đến nỗi không phải mười phần thì cũng là tám phần.

" Muội phải đánh dứt khoát ! Dù chúng ta là chị em cũng không thể nương tay! " Lời này nói ra, thiếu nữ mặc thường y màu vàng nhạt lại tăng thêm mấy phần lực đạo. Nàng ra tay càng lúc càng khí thế.

Thiếu nữ còn lại trông có vẻ nhu mì hơn, y phục cũng là thuộc hồng sắc nữ tính nhưng mái tóc đen mềm mại lại được vấn lên làm già đi không ít. Nàng cầm giáo cố gắng chống đỡ từng hồi quang ảnh mạnh mẽ: " Tỷ muội... chị em đồng lòng... muội vẫn là không thể xuống tay..."

" Phanh " " Rầm " cây giáo trong tay hồng y nữ tử bị đánh sang một bên, cả người nàng ta cũng theo đó đập vào gốc cây gần đó. Hoàng y nữ tử cầm vũ khí tiến lại gần rồi nâng muội muội của mình lên, nói: " Không ra tay được là nhu nhược, muội đêm nay suy nghĩ kĩ lời này đi. Giờ thì về phủ. " Vừa dứt lời Lạc Trắc* không nhìn em gái nữa mà rảo bước đi.

Lạc Nhị nhìn theo bóng lưng của chị gái mình, trong lòng không ngừng nổi lên phong ba. Nàng cúi xuống nhặt lấy cây giáo sắt, tóc mái rủ xuống che đi sắc mặt của nàng...

Đêm nay có lẽ sẽ là một đêm không ngủ đây...

Hôm sau, hai chị em lại lần nữa so tài. Khuôn mặt Lạc Nhị có chút hốc hác, đôi mắt quầng thâm chứng tỏ nàng ta đã thức tới sáng nhưng ngược lại có vẻ tinh thần lại rất tốt.

" Muội nghĩ thông sao? " Lạc Trắc cười cười nhìn Lạc Nhị, xem ra đúng là phải khắc nghiệt mới khiến đứa em ngây thơ này ngộ ra chân lí a!

Lạc Nhị không đáp, Lạc Trắc cũng không hỏi tiếp. Hai nàng không nói hai lời cầm giáo sắt tấn công đối phương. Khác hẳn mọi hôm e dè, hôm nay tuy vẫn nhưng chiêu thức mềm mại ấy lại đem lại cảm giác khác hẳn. Lạc Trắc hiểu... muội muội nàng trưởng thành rồi...

Hai chị em như tạo thành hai khí thế đối lập: tỷ tỷ mạnh mẽ, không câu nệ. Muội muội hoa lệ, nhẹ nhàng mây trôi. Tạo thành cớ sự lưỡng bại câu thương.

Bỗng, trong tình thế quyết định thì từng hồi huyên náo la hét ầm ĩ vang lên ngoài trang. Thanh âm lớn đến mức hai nàng đều nghe thấy. Lạc Nhị khua tay ý bảo dừng, nàng nhanh chóng chạy ra ngoài xem. Hóa ra Tô Định sai thuộc hạ Ngụy Húc bắt dân cống nạp ngà voi, sừng tê giác, đồi mồi và các loại sản vật quý hiếm khác. Vì mất mùa đói kém, dân không săn được để nộp. Gã liền sai lính đánh đập dã man.

[Đóng]-Event 100 Follow | Spring Event- Ổ Mều ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ