Chương 1:

1.1K 1 0
                                    


Nóng ướt khí tức từ trên mặt truyền đến, còn cùng với từng cơn khó có thể hình dung mùi. Trong hôn mê Vân Lang nhịn không được nhíu nhíu mày, đang muốn quát tháo là cái nào không có mắt nô tài trộn lẫn rồi hắn mộng đẹp, trong lòng nổi lên một tia cảnh giác, nhớ tới bản thân là sau khi bị thương ỷ vào cuối cùng ý thức nhảy vào một gia đình. Chẳng lẽ là bọn họ đuổi tới? Hắn dùng tận khí lực toàn thân không chút nghĩ ngợi mà chém ra một chưởng.

Nghe được NGAO hét thảm một tiếng, Vân Lang chậm rãi mở mắt, một đầu chó lông vàng ghẻ bị bản thân đánh chết tại cách đó không xa. Hắn thở dốc một hơi trong lòng thầm mắng hổ rơi Bình Dương bị khuyển lấn.

Chính đánh giá thân ở hoàn cảnh lúc, nghe được sau lưng có bước chân đạp tại trên mặt tuyết nhỏ vụn tiếng vang, chỉ tiếc một chưởng kia đã đã hao hết hắn khí lực toàn thân, mà ngay cả xoay cái đầu phía sau lưng đều đau đến toàn tâm. Vân Lang trong mắt bi phẫn được gần muốn phun ra lửa, trong miệng ho khan ra một búng máu bọt, nhuộm tại trắng phau phau trên mặt tuyết chói mắt kinh tâm.

Hắn gian nan phun một câu: "Ta hôm nay toi mạng tại đây là Thiên Ý, báo ra danh hào của ngươi đến!"

"Đó ——" sau lưng vang lên bén nhọn phẫn nộ tiếng kêu.

Vân Lang mở to hai mắt, chỉ còn chờ người tới một chưởng hoặc một kiếm lấy tánh mạng của hắn. Ai ngờ một đoàn màu nâu xanh thân ảnh từ bên cạnh hắn chạy qua, lao thẳng tới tại chó lông vàng ghẻ trên người khóc lớn lên: "A Hoàng! A Hoàng! A Hoàng đó!"

Thấy kia đầu chó ghẻ bị ôm ở một người mặc màu xanh áo bông tiểu nha đầu trong ngực, Vân Lang lúc này mới nhẹ nhàng thở ra. Nhìn thấy không phải đến đuổi theo tới giết hắn người, trong lòng một hơi trễ rồi, đầu óc ông ông tác hưởng lại hôn mê bất tỉnh.

Hoa Bất Khí ôm chó, gặp A Hoàng sớm đóng mắt, trong lòng đau đến cùng cái gì tựa như, khóc đến nỗi thở không ra hơi.

Nàng là bị dược linh trấn tên ăn mày Hoa Cửu nhặt được đứa trẻ bị vứt bỏ.

Nghe nói Hoa Cửu ngược dòng cửu đại đều sẽ tên ăn mày. Hoa Cửu từ nhỏ tàn tật, đến lão cũng không có là Hoa gia truyền xuống cái một nhi nửa nữ. Hắn nhặt được Hoa Bất Khí sau nhịn không được vui vẻ ra mặt, thở dài Hoa gia rốt cục có hậu rồi. Hắn không có kéo dài Hoa gia nề nếp gia đình, đem nhặt được tiện nghi con gái gọi hoa mười, mà là nghĩ sâu tính kỹ sau là đứa trẻ bị vứt bỏ gọi là Hoa Bất Khí. Nói cho không bỏ muốn đem Hoa gia hành khất sự nghiệp đại đại truyền xuống.

Nói cũng thần kỳ, không bỏ một tuổi lúc có thể hát làn điệu 'hoa sen rụng', hai tuổi cũng biết cười ngoặt (khom) rồi mặt mày thò tay lấy tiền. Chú bác di nương giòn giòn giã giã cắn chữ tinh tường, tối như mực trong ánh mắt như uông lấy nước tựa như làm cho người ta thương tiếc.

Hoa Cửu phần lớn khen không bỏ là trời sinh tên ăn mày hạt giống, trông nom việc nhà truyền ăn xin tuyệt học dốc túi tương thụ. Không bỏ thông minh cơ linh, học được tặc nhanh, nói khóc liền khóc, nói giỡn mà cười, cái miệng nhỏ nhắn ngọt được giống như lau mật. Khiến Hoa Cửu yên tâm lớn mật từ nay về sau vượt qua rồi tại đầu cầu phơi nắng bắt tảo chết tiệt lười biếng thời gian.

Tiểu nữ hoa bất khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ