Chương 18: vương phủ đi
Trong nội cung phái tới ngự y đem Thất vương gia từ kề cận cái chết cứu được trở về. Thất vương gia lại như là trúng gió bệnh trạng, thần chí vẫn còn tại, co quắp ngã xuống giường, liền lời nói cũng cũng không nói ra được.
Ngự y trở ra phòng ra, trù trừ, nói khẽ với Trần Dục nói: "Thế tử, Vương gia bị thụ kích thích, khúc mắc chưa hiểu, huyết khí tích tụ mới sẽ như thế. Đã dùng hết bảy tám ngày dược rồi, nhìn về phía trên dược thạch không linh "
Trần Dục đánh gãy hắn, trực tiếp nói ra: "Không ngại nói thẳng."
"Vương gia sau khi tỉnh lại mặc dù không nói nên lời, lại vẫn nhìn bức họa kia như." Ngự y cũng không nói gì xuống dưới, đối với Trần Dục Thâm Thâm vái chào đã đi ra vương phủ.
Suy tư một lúc lâu sau, Trần Dục vào phòng.
Nến đỏ treo cao diệu được cả sảnh đường ánh sáng, trầm thấp tiếng khóc lóc trong phòng liên tiếp, một đám Trắc Phi, phu nhân vây quanh Thất vương gia thương tâm gạt lệ.
Cam phi nhìn thấy Trần Dục khóe miệng chứa đựng một tia cười lạnh tiến đến, đột nhiên nhớ tới hắn uy hiếp nói muốn đem nhu thành đến ở ngoài ngàn dặm mà nói đến. Trong lòng hoảng hốt, nàng lại bổ nhào vào Thất vương gia trên người khóc lớn lên, "Vương gia, ngươi ngược lại là trò chuyện nha! Nhu thành tài mười ba tuổi, dĩnh lan, uyển như còn nhỏ, tương lai trong vương phủ còn có ai có thể vì bọn nàng làm chủ? !"
Lời này vừa ra, dĩnh lan, uyển như mẫu thân Lý phi và Điền phi lạnh nhạt khóc thành công một đoàn. Không có con cái chúng phu nhân trong lòng càng là thấp thỏm lo âu.
Trần Dục cứ thế mà đem ngực dâng lên nộ khí đè ép xuống dưới, lạnh lùng nói ra: "Phụ vương còn chưa chết đâu rồi, khóc cái gì!"
Hắn nhìn qua định đám nữ nhân này, trong lòng tràn đầy bất đắc dĩ cùng oán hận, cũng không biết khi là nên đồng tình si ngốc nhìn qua định Tiết Phỉ bức họa cha, hay là nên hận hắn cưới nhiều như vậy mang theo Tiết Phỉ bóng dáng người phụ nữ.
"Khóc hữu dụng sao? Phụ vương trong lòng chỉ có người phụ nữ kia! Cho dù nàng chết rồi, phụ vương cũng có thể nhìn bức họa qua cả đời! Muốn trách thì trách các người không phải nàng đi!"
Cam phi tính liệt, bị Trần Dục mà nói một kích, mắt đỏ theo Thất vương gia ánh mắt nhìn hướng Tiết Phỉ bức họa. Thân thể nàng phát run, đột nhiên nhảy dựng lên, cầm lấy bức họa kia như thét to: "Cũng là vì nàng, ngươi cũng là vì nàng!" Mắt nhắm lại, hai chuỗi nước mắt trợt xuống, nghe được liệt gấm thanh âm, bức họa bị nàng xé ra là hai.
Mọi người bị cam phi đột nhiên xuất hiện cử động sợ ngây người. Tại trong lòng các nàng, cái này bức chân dung là vương phủ cấm kị, đụng đụng một cái Thất vương gia đều Lôi Đình giận dữ, không nghĩ tới cam phi cũng dám bắt nó cho xé.
Trần Dục cũng không ngăn cản cam phi, chỉ là căng thẳng mà nhìn chằm chằm cha. Thất vương gia sóng mắt giật giật, Trần Dục trong lòng vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu nữ hoa bất khí
RomanceNội dung giới thiệu vắn tắt: Một đôi lừa gạt hôn hợp tác chạy trốn lúc hoảng hốt chạy bừa quẳng xuống vách núi song song xuyên việt. Nàng thành công cái này thế tiểu nha đầu ăn mày. Hắn thành công tuấn nhan như hoa, phú khả địch quốc thế gia người...